240
/
61582
Cơ quan chức năng thông tin chính thức về vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành
co-quan-chuc-nang-thong-tin-chinh-thuc-ve-vu-btv-minh-tiep-bi-to-bao-hanh
news

Cơ quan chức năng thông tin chính thức về vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành

Thứ 2, 28/05/2018 | 13:04:31
458 lượt xem

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình) chia sẻ với Lao Động kết quả sau khi tiến hành xác minh vụ việc em T.D (quê Ninh Bình, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam) kêu cứu trên mạng xã hội vì bị anh rể bạo hành.

Theo bà Hằng, tối 27.5, sau khi nhận được thông tin và có sự chỉ đạo của Cục bảo vệ chăm sóc trẻ em, lãnh đạo Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình, Sở đã thành lập đoàn công tác gồm Trưởng phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em bình đẳng giới trực thuộc Sở, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ công tác xã hội tỉnh Ninh Bình, Chủ tịch UBND phường Đông Thành (nơi ở của gia đình) và các cơ quan liên quan đã tới gia đình làm việc.

Chân dung nam BTV bị tố bạo hành.

Minh Tiệp - nam BTV bị tố bạo hành.

“Khi chúng tôi tới làm việc, bố mẹ của cháu D đã ra tiếp và thẳng thắn trao đổi. Bố cháu khẳng định, va chạm của cháu D và anh rể là có, nhưng chỉ là mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. Thông tin mạng xã hội phản ánh là cháu bị gia đình đưa từ Hà Nội về Ninh Bình, cách ly, không cho sử dụng mạng xã hội là hoàn toàn không đúng sự thật. Cháu được nghỉ hè nên gia đình mới đón về quê chơi” - bà Hằng thông tin về buổi làm việc.

Qua tiếp xúc với cháu D và gia đình, cơ quan chức năng của tỉnh Ninh Bình cho biết, hiện sức khỏe, tâm lý cháu D hoàn toàn ổn định, tác phong nhanh nhẹn, tự tin khi trả lời những câu hỏi của đoàn công tác.

“Qua quan sát thì nhận thấy mặt, mũi, chân tay D không có những chấn thương bầm tím gì. Khi hỏi về nguyện vọng mong muốn, D chia sẻ là muốn tiếp tục đi học bình thường. Sở LĐTBXH có đề nghị rằng nếu gia đình xác nhận va chạm giữa D và anh rể là có thì gia đình phải có phương hướng giải quyết, trao đổi để anh rể rút kinh nghiệm, tránh lặp lại sự việc. Ngược lại, đoàn cũng có những lời khuyên nếu sự việc không có gì quan trọng, thì D nên chú ý hơn trong việc xử lý các tình huống, mối quan hệ trong gia đình, cũng như ngoài xã hội”- đại diện Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình thông tin chính thức về vụ việc.

Sự việc nữ sinh 15 tuổi tên T.D viết dòng trạng thái tố cáo bị anh rể là MC thể thao VTV bạo hành đã gây bão dư luận suốt 2 ngày nay.

Sự việc gây tranh cãi khi phía anh rể và gia đình nữ sinh khẳng định em học hành kém, thường gây gổ đánh nhau, thầy cô và bạn bè nữ sinh thì lại cho rằng em là một học sinh ngoan, hiền lành, hòa đồng và được bạn bè, thầy cô yêu mến.

Theo Đặng Chung - Phan Anh/Báo Lao động

  • Từ khóa

Vụ 4 ngư dân Thanh Hóa gặp nạn trên biển: 8 thợ lặn tìm kiếm chủ tàu

8 thợ lặn, 2 xuồng máy được huy động ra biển phối hợp cùng lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm tung tích anh Hoàng Văn S., chủ tàu cá vẫn mất tích trong...
19:03 - 23/04/2024
200 lượt xem

Sẽ phạt nguội xe vi phạm trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo từ ngày 26/4

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông xe vào ngày 26/4. Đơn vị vận hành sẽ phối hợp cơ quan chức năng phạt nguội các phương tiện vi phạm lỗi trên cao tốc.
16:49 - 23/04/2024
238 lượt xem

Tạm dừng khai thác 2 nút giao trên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45

Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa đã có thông báo tạm dừng 2 nút giao trên tuyến cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 để người tham gia giao thông có lịch trình phù...
17:08 - 23/04/2024
245 lượt xem

Thời gian đóng bảo hiểm quá dài mới có lương hưu, nhiều người nản lòng

Đây là một trong những nguyên nhân khiến bảo hiểm xã hội tự nguyện chưa hấp dẫn đối với lao động phi chính thức.
16:18 - 23/04/2024
253 lượt xem

Hà Nội bắn pháo hoa 6 điểm kỷ niệm 70 năm giải phóng thủ đô

Dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 6 điểm bắn pháo hoa với 7 trận địa tầm cao kết hợp tầm thấp.
16:38 - 23/04/2024
254 lượt xem