240
/
61563
MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: UNICEF và các cơ quan chức năng vào cuộc
mc-minh-tiep-bi-to-bao-hanh-em-vo-unicef-va-cac-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc
news

MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: UNICEF và các cơ quan chức năng vào cuộc

Thứ 2, 28/05/2018 | 11:02:57
341 lượt xem

Trước phản ứng dữ dội từ dư luận về sự việc MC Minh Tiệp bị tố đánh đập em vợ suốt nhiều năm, UNICEF Việt Nam cùng các cơ quan chức năng đã lần lượt lên tiếng và yêu cầu làm rõ vụ việc.

MC Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành trong nhiều năm

MC Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành trong nhiều năm

Vụ việc MC Minh Tiệp bị tố cáo bạo hành em vợ suốt nhiều năm đã làm dấy lên những chỉ trích dữ dội cùng với đó là làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Trên fanpage chính thức của UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc, cư dân mạng liên tục đặt câu hỏi về vai trò của tổ chức trước sự việc gây rúng động này.

Ngay sau đó, UNICEF đã có thông báo qua Tổng đài Quốc gia Bảo vệ trẻ em. Theo đó, UNICEF sẽ nhanh chóng liên hệ với địa phương và các cơ quan chức năng để xác nhận tình hình hiện tại của T.D.

ADVERTISINGinRead invented by TeadsADVERTISINGinRead invented by Teads

"UNICEF đã liên hệ với Cục Trẻ em, cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam về các vấn đề trẻ em. Cục Trẻ em đang tiến hành điều tra xác minh sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục lưu tâm đến vụ việc này”, phía UNICEF Việt Nam cho biết. 

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Công Hiệu, Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn và dịch vụ truyền thông (Cục Bảo vệ - chăm sóc trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết đã tiếp nhận thông tin về sự việc.

"Chúng tôi đã liên hệ ngay với Trung tâm Công tác xã hội của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình. Chúng tôi đã đề nghị Trung tâm Công tác xã hội bằng mọi giá phải gặp được cháu để xác minh chính xác tình trạng của cháu, từ đó Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Ninh Bình và chúng tôi sẽ phối hợp cũng như có kế hoạch để bảo vệ quyền lợi của cháu.

Dự kiến là trong sáng nay (28.5), Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Ninh Bình sẽ phản hồi thông tin tới chúng tôi về vụ việc", ông Hiệu khẳng định. 

Trong khi đó, ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em cũng cho biết, đơn vị đang vào cuộc và xác minh làm rõ thông tin nữ học sinh trường THPT chuyên Amsterdam (Hà Nội) nghi bị anh rể bạo hành. 

Đến thời điểm hiện tại, phía VTV vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về sự việc này. Trước những cáo buộc và mũi dùi dư luận đổ dồn về phía mình, MC Minh Tiệp đã khóa trang cá nhân.

Trả lời phỏng vấn báo chí, anh khẳng định không làm điều gì trái với lương tâm và luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình bên vợ. 

Theo LPT/Báo Lao động 

  • Từ khóa

Nắng nóng giảm, miền Bắc mưa dông

Mưa dông xuất hiện ở nhiều nơi tại miền Bắc từ chiều tối và đêm 20/4, vùng núi có nơi mưa to kèm nguy cơ dông lốc. Những ngày tới, nắng nóng suy giảm...
21:03 - 20/04/2024
20 lượt xem

Mưa to kèm gió lốc tiếp tục gây thiệt hại tại Bắc Kạn

Từ đêm 19 đến rạng sáng 20/4, trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn tiếp tục có mưa to kèm gió lốc giật mạnh đã gây thêm nhiều thiệt hại về tài sản, hoa màu của nhân...
14:17 - 20/04/2024
185 lượt xem

Tai nạn trên sông Tiền giữa tàu du lịch và phà đưa khách, 3 người bị thương

Trong lúc di chuyển trên sông Tiền, tàu du lịch va chạm với phà đang đưa khách qua sông. Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng, trong đó có 2 du khách...
09:47 - 20/04/2024
290 lượt xem

Mạng lưới 14 tuyến đường sắt đô thị phủ khắp Hà Nội

Với quy hoạch 14 tuyến đường sắt đô thị đến năm 2050, Hà Nội kỳ vọng mạng lưới này giúp người dân di chuyển đến mọi vị trí trong thành phố, đủ năng lực...
06:51 - 20/04/2024
335 lượt xem

Cận cảnh đường ống ngầm khổng lồ, thu gom toàn bộ nước thải làm sống lại sông Tô Lịch

Đường ống ngầm dài khoảng 15km với đường kính lớn nhất đạt 2,2m có nhiệm vụ thu gom toàn bộ nước thải đổ ra sông Tô Lịch.
18:31 - 19/04/2024
705 lượt xem