24
/
70008
Chuyên gia phong thủy dự đoán tình hình thế giới năm Kỷ Hợi
chuyen-gia-phong-thuy-du-doan-tinh-hinh-the-gioi-nam-ky-hoi
news

Chuyên gia phong thủy dự đoán tình hình thế giới năm Kỷ Hợi

Thứ 7, 02/02/2019 | 07:19:28
711 lượt xem

Các chuyên gia phong thủy đã đưa ra ra dự đoán về tình hình thế giới trong năm Kỷ Hợi 2019, từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung cho tới kịch bản Anh rời Liên minh châu Âu.

Thầy phong thủy Alion Yeo cầm một la bàn trong văn phòng ở Hong Kong. (Ảnh: AFP)

Theo thầy phong thủy Đài Loan Tsai Shang-chi, năm con lợn Kỷ Hợi có thể là một năm xấu với những người sinh năm Tuất, trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump.

“Tất cả những điều xấu mà người tuổi Tuất từng làm trong nhiều năm có thể bị phơi bày và công khai trước dư luận (trong năm Kỷ Hợi). Có khả năng ông ấy (Donald Trump) sẽ bị luận tội”, thầy phong thủy Đài Loan phán đoán.

Thierry Chow, thầy phong thủy Hong Kong, cũng đồng tình với nhận định trên.

“Đối với Donald Trump, tôi dự đoán ông ấy sẽ mất rất nhiều năng lượng khi phải tập trung vào việc đưa bản thân thoát khỏi những rắc rối. Sẽ có nhiều vấn đề xuất hiện và ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp của ông ấy”, bà Chow giải thích.

Trong khi đó Alion Yeo, một thầy phong thủy khác tại Hong Kong, cho biết các đối thủ của Tổng thống Trump cần tính toán các hành động một cách cẩn trọng.

“Cơ hội duy nhất để luận tội ông Trump là từ 6/12/2019 - 6/1/2020”, ông Yeo phỏng đoán.

Trước đó, các thầy phong thủy từng dự đoán thế giới năm Mậu Tuất 2018 chứng kiến hai nền kinh tế lớn nhất thế giới bắt đầu cuộc chiến thương mại cũng như việc nước Anh chia rẽ sâu sắc về việc rời khỏi Liên minh châu Âu (EU).

Thầy phong thủ Alion Yeo dự đoán căng thẳng giữa các quốc gia năm 2019 sẽ hạ nhiệt hơn, tuy nhiên các chính trị gia trong năm nay có thể sẽ bận rộn hơn.

“Lợn (Hợi) đại diện cho Thủy. Thủy kết hợp với Thổ (Kỷ) sẽ trở thành bùn lầy, điều đó có nghĩa mọi người sẽ thiếu suy nghĩ thông suốt và quyết định của họ sẽ gặp rắc rối trong năm nay”, ông Yeo nói.

Từ Kinh Dịch, một cuốn sách được nhiều thầy phong thủy sử dụng để dự báo tương lai, thầy phong thủy Alion Yeo đã luận được quẻ “chấn” (sấm). Ông Yeo nói rằng quẻ này tượng trưng cho rung chấn và động đất.

“Quẻ này cho thấy các quốc gia sẽ rất bận rộn trong việc đối phó với các vấn đề nội tại, mặc dù các cuộc xung đột quốc tế sẽ giảm bớt trong năm nay”, ông Yeo giải thích.

Chuyên gia phong thủy dự đoán tình hình thế giới năm Kỷ Hợi - 2

Tổng thống Mỹ Donald Trump (thứ hai từ phải sang), Thủ tướng Anh Theresa May (ngoài cùng bên phải) và các nhà lãnh đạo NATO chụp ảnh tại Bỉ hồi tháng 7/2018. (Ảnh: Reuters)

Cũng theo thầy phong thủy Hong Kong, đây không phải là một quẻ tốt cho Thủ tướng Anh Theresa May - người vừa có một năm vất vả để thuyết phục đảng của bà ủng hộ thỏa thuận đưa Anh rời EU (Brexit).

“Quẻ này cho thấy chỉ bằng cách dựa vào EU, Anh mới có thể thịnh vượng, may mắn và phát triển thuận lợi, ổn định. Một kịch bản Brexit cưỡng ép sẽ chỉ dẫn tới bạo loạn và biểu tình”, ông Yeo cho biết.

Thầy phong thủy Tsai Shang-chi dự báo Anh sẽ phải đối mặt với một năm khó khăn dù cho nước này ở lại hay rời khỏi EU.

“Nền kinh tế Anh sẽ bị sa lầy dù cho kịch bản Brexit có diễn ra hay không và đây sẽ là một năm đặt ra những thách thức lớn cho bà May”, thầy phong thủy Đài Loan dự đoán.

Liên quan tới cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, ông Tsai cho biết ông không hy vọng nhiều về sự đột phá của cuộc chiến này, một phần bởi vì đặc tính “bùn lầy” của năm lợn sẽ khiến cả hai bên “duy trì những lối suy nghĩ lỗi thời và bảo thủ, chỉ tập trung vào những gì xảy ra trước mắt”.

“Những bên có liên quan tới cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung sẽ không nhìn ra những hệ quả lâu dài, do vậy các cuộc đàm phán có thể sẽ thất bại”, ông Tsai nói.

Theo thầy phong thủy Thierry Chow, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, người sinh vào năm Tỵ, sẽ đối mặt với “nguồn năng lớn thể hiện cho các phong trào, sự thay đổi và đôi lúc nếu không quản lý tốt, có thể gây ra rắc rối”.

Bà Chow cho biết năm Kỷ Hợi là một năm tốt cho Công nương xứ Sussex Meghan, vợ Hoàng tử Anh Harry. Công nương Meghan dự kiến sinh con vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5.

“Chúng tôi thấy năm nay là một năm rất đẹp để cô ấy sinh con. Trong quẻ sinh của cô ấy, năng lượng dương nhiều hơn, vì thế tôi đoán cô ấy sẽ sinh con trai”, thầy phong thủy Hong Kong dự đoán.

Theo Thành Đạt/ Dân Trí

  • Từ khóa

IAEA: Iran có thể trữ đủ uranium để chế bom hạt nhân trong vài tuần

Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) cho rằng Iran có thể mất vài tuần để trữ đủ uranium làm giàu nhằm chế tạo bom hạt nhân.
19:15 - 24/04/2024
59 lượt xem

Ukraine tìm cách buộc nam giới trong độ tuổi quân dịch về nước

Hôm 23.4, Ukraine triển khai các biện pháp mới với mục tiêu khuyến khích công dân nam giới ở độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự về nước, trong bối cảnh...
16:14 - 24/04/2024
128 lượt xem

Philippines yêu cầu Google và Apple xóa ứng dụng của Binance

Theo thông báo vào ngày 23.4, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Philippines (SEC) cáo buộc Binance vi phạm luật chứng khoán, không đăng ký giấy phép hoạt...
17:34 - 24/04/2024
107 lượt xem

Nắng nóng kỷ lục, học sinh 7.000 trường Philippines phải học trực tuyến

Reuters ngày 24.4 đưa tin học sinh tại 7.000 trường công lập ở Philippines đã phải chuyển sang học trực tuyến do thời tiết nắng nóng bất thường ở nhiều...
14:43 - 24/04/2024
160 lượt xem

TikTok dọa kiện Mỹ sau khi bị yêu cầu thoái vốn

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật buộc công ty chủ quản của TikTok thoái vốn khỏi thị trường Mỹ nếu không muốn mạng xã hội này bị đình chỉ hoạt động....
13:43 - 24/04/2024
198 lượt xem