24
/
103840
Hé lộ màn biểu diễn đặc biệt trong lễ nhậm chức của ông Joe Biden
he-lo-man-bieu-dien-dac-biet-trong-le-nham-chuc-cua-ong-joe-biden
news

Hé lộ màn biểu diễn đặc biệt trong lễ nhậm chức của ông Joe Biden

Thứ 3, 19/01/2021 | 15:24:51
493 lượt xem

Nhóm nhạc rock yêu thích của con trai quá cố ông Biden sẽ tái hợp và biểu diễn duy nhất trong lễ nhậm chức 20.1.

Công tác chuẩn bị cho lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden bên ngoài Nhà Trắng, hôm 18.1. Ảnh: AFP

Hãng AFP dẫn nguồn tin từ ban tổ chức lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden cho biết, The New Radicals - ban nhạc rock yêu thích của con trai quá cố ông Biden - sẽ biểu diễn trong lễ diễu hành trên khắp nước Mỹ hôm 20.1.  Vì lý do đại dịch COVID-19 và những lo ngại về vấn đề an ninh, buổi lễ này sẽ được tổ chức trực tuyến thay thế cho lễ diễu hành truyền thống thường thấy trong ngày nhậm chức.

Ban nhạc ở thành phố Los Angeles - The New Radicals - chỉ hoạt động cùng nhau trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ năm 1997 đến năm 1999, nhưng đĩa đơn You Get What You Give của họ đã đạt vị trí top 40 ở Mỹ, lọt vào top 5 ở Anh và đứng đầu bảng xếp hạng ở Canada và New Zealand.

Trong cơn bạo bệnh ung thư não cướp đi sinh mạng của Beau Biden năm 2015, gia đình ông Biden đã đón nhận bài hát như một niềm an ủi, chi tiết này sau đó được Tổng thống đắc cử Joe Biden viết trong cuốn tự truyện ''Promise Me, Dad'' của ông.

Bài hát dường như nói về tất cả những người đang trải qua thời kỳ khó khăn, mang đến một thông điệp về hy vọng. Lời hát kết thúc bằng việc kêu gọi chống lại sự áp bức của cường quyền và độc ác.

Những ca từ và âm điệu vượt thời gian khiến cho bài hát You Get What You Give có sức sống lâu bền.

Chồng của Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris, luật sư Doug Emhoff, cũng từng chọn đây làm bài hát dạo đầu cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng trong chiến dịch tranh cử năm 2020 của vợ mình.

Ban nhạc The New Radicals đồng ý tái hợp lần đầu tiên sau hơn 20 năm theo yêu cầu của nhóm Biden-Harris.

"Nếu có một điều gì đó trên Trái đất có thể khiến ban nhạc chúng tôi tập hợp lại với nhau, dù chỉ trong một ngày, thì hy vọng rằng bài hát của chúng tôi có thể là ngọn hải đăng dù nhỏ nhất trong thời kỳ đen tối", trưởng nhóm và người thành lập ban nhạc Gregg Alexander phát biểu trên tạp chí Rolling Stone.

Dự kiến, ca sỹ Lady Gaga sẽ hát bài quốc ca nước Mỹ The Star-Spangled Banner sau lễ tuyên thệ chính thức của Tổng thống đắc cử Biden và Phó Tổng thống đắc cử Harris.

Một sự kiện khác vào buổi tối 20.1 sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, Bruce Springsteen, Foo Fighters, John Legend, Justin Timberlake, Demi Lovato và Bon Jovi.

Theo Lao động

https://laodong.vn/the-gioi/he-lo-man-bieu-dien-dac-biet-trong-le-nham-chuc-cua-ong-joe-biden-872120.ldo

  • Từ khóa

Ông Clinton, Obama tái xuất hỗ trợ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Biden

Sự xuất hiện của 2 người tiền nhiệm Bill Clinton và Barack Obama được cho là sẽ tạo ra cú hích cho chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe...
19:34 - 28/03/2024
93 lượt xem

Singapore: Cụ ông 82 tuổi suýt mất 3,7 triệu đô la vì bị lừa qua điện thoại

Một cụ ông 82 tuổi người Singapore đã suýt mất 3,7 triệu đô la Singapore (hơn 68 tỷ đồng) vì mắc bẫy của những kẻ lừa đảo qua điện thoại.
15:15 - 28/03/2024
204 lượt xem

Điều chỉnh nóng khi Mỹ tuyên bố thềm lục địa mới

Nga điều chỉnh chiến lược Bắc Cực khi Mỹ tuyên bố thềm lục địa mới.
15:48 - 28/03/2024
193 lượt xem

Tổng thống Argentina phát ngôn 'sỉ nhục', Colombia phản ứng ngoại giao cứng rắn

Bộ Ngoại giao Colombia ngày 27.3 đã ra lệnh trục xuất các nhà ngoại giao Argentina ra khỏi nước này sau phát ngôn được cho là 'bôi nhọ' của Tổng thống...
14:37 - 28/03/2024
232 lượt xem

90 giây trước thảm kịch tàu hàng đâm sập cầu ở Mỹ

Một nhân viên điều phối đã phát hiện ra và kịp yêu cầu ngừng lưu thông trên cầu Francis Scott Key trước khi con tàu đâm sập một phần cầu, nhưng không kịp...
10:39 - 28/03/2024
310 lượt xem