18
/
81829
Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp
dai-thang-galatasaray-6-0-real-madrid-cam-chac-tam-ve-di-tiep
news

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp

Thứ 5, 07/11/2019 | 07:57:34
770 lượt xem

Real Madrid đã thể hiện sức mạnh khi đánh bại Galatasaray 6-0 trên sân Bernabeu ở bảng A UEFA Champions League để cầm chắc tấm vé đi tiếp. Rodrygo lập hattrick còn Benzema tỏa sáng với một cú đúp.

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 1

Kết quả lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League

Thắng nhọc nhằn đối thủ Galatasaray 1-0 ở Thổ Nhĩ Kỳ, Real Madrid thận trọng trong cuộc tái đấu ở Bernabeu. Đây là trận đấu Real Madrid cần chiến thắng để giải tỏa áp lực đang đè nặng tại La Liga.

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 2

Tài năng trẻ Rodrygo tỏa sáng với cú hattrick ở trận đấu này

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 3

Hàng thủ Galatasaray thủng lưới đến 3 lần chỉ sau 15 pút đầu tiên

Khưởi đầu tưng bừng, Real Madrid chỉ cần mất 15 phút để có được 3 bàn thắng nhờ công Rodrygo và Ramos. Cuối hiệp 1, Ramos tỏa sáng mang về bàn thắng thứ 4 cho "Kền kền trắng".

Bước sang hiệp 2, Rodrygo hoàn thành cú hattrick còn Benzema ghi bàn thắng thứ hai, ấn định chiến thắng 6-0 chung cuộc. Đây là chiến thắng đậm nhất của Real Madrid ở Champions League trong ba mùa giải gần đây nhất.

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 4

Real Madrid chơi tấn công tưng bừng ở trận đấu này

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 5

Những cơ hội mà Galatasaray tạo ra quá ít ỏi ở trận đấu này

Ở trận đấu còn lại bảng A, Paris Saint Germain đã giành vé đi tiếp với 12 điểm, khi đánh bại Club Brugge 1-0. Real Madrid cũng sáng cửa có mặt ở vòng trong khi họ có được 7 điểm, xếp trên Club Brugge (2 điểm), Galatasaray (1 điểm) trước hai vòng cuối.

HLV Zidane tiếp tục có những xáo trộn về đội hình ra sân, khi bộ ba tiền vệ ở giữa sân gồm Casemiro, Kroos, Valverde còn Rodrygo tiếp tục được sử dụng trên hàng công bên cạnh Benzema và Eden Hazard.

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 6

Ramos ghi bàn trên chấm 11m nâng tỷ số lên 3-0

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 7

Hàng thủ Galatasaray tan nát trước sức ép từ Real Madrid

Real Madrid chủ động ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 4, tiền đạo trẻ Rodrygo có pha khống chế bằng ngực và xử lý điệu nghệ loại bỏ 2 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm vào góc xa mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Chỉ 3 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi và người lập công lại là tân binh mới 18 tuổi tới từ Brazil. Đón quả tạt bằng chân phải của hậu vệ cánh Marcelo, Rodrygo đã thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc buộc thủ thành Muslera phải vào lưới nhặt bóng, 2-0 dễ dàng cho Real Madrid.

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 8

Benzema tỏa sáng với cú đúp ở trận đấu này

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 9

Ngôi sao người Pháp liên tục giữ được phong độ ghi bàn ổn định

Choáng váng sau 2 bàn thua liên tiếp, Galatasaray để vỡ trận rất nhanh và liên tục mắc lỗi trong phòng ngự. Phút 14, trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR đã xác định N'Zonzi phạm lỗi trong vòng cấm và chỉ tay vào chấm phạt đền.

Từ cự ly 11m, trung vệ Sergio Ramos với cú đá panenka điệu nghệ đã đánh lừa được thủ môn đối phương mang về bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid, trong sự thất vọng của Galatasaray.

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 10

Kroos giúp Real Madrid chiếm lĩnh thế trận ở giữa sân

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 11

Ramos liên tục có các pha lên tham gia tấn công

Có được lợi thế lớn, Real Madrid vẫn thi đấu quyết tâm và ép sân liên tục. Họ tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công khiến đội khách phải vất vả chống đỡ và hầu như không có được pha đáp trả nào đáng kể. .

Với thế trận một chiều, không ngạc nhiên khi Real Madrid nới rộng được khoảng cách ở phút 45. Lần này Rodrygo lại ghi dấu ấn khi bắt được đường chuyền về của đối phương và căng ngang vào cho Benzema dễ dàng ghi bàn, nâng tỷ số lên 4-0 cho Real Madrid.

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 12

Mendy chơi khá hay khi được trao cơ hội ra sân

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 13

Eden Hazard không để lại nhiều dấu ấn trên hàng công

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 14

Nỗi thất vọng của HLV Fatih Terim bên phía Galatasaray

Sang hiệp 2, Real Madrid vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng các chân sút dứt điểm không thành công. Đến phút 81, Benzema hoàn thành cú đúp sau đường chuyền dọn cỗ của Carvajal từ cánh phải, nâng tỷ số lên 5-0 cho Real Madrid.

Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian đá bù giờ chân sút người Pháp này còn chọc khe cho Rodrygo xâm nhập vòng cấm ghi bàn, hoàn thành cú hattrick và ấn định chiến thắng 6-0 cho đoàn quân HLV Zidane.

Đội hình thi đấu

Real Madrid (4-3-3): Courtois, Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo (Mendy 42), Kroos, Casemiro (Modric 60), Valverde, Rodrygo, Benzema, Eden Hazard (Isco 67);

Bàn thắng: Rodrygo (4, 7, 90'+2), Ramos (14), Benzema (45, 81)

Galatasaray (4-3-3): Muslera, Mariano, Luyindama, Marcao, Nagatomo (Buyuk 88), Seri, Nzonzi (Omar Bayram 46), Lemina, Feghouli, Andone (Donk 46), Babel;

Đại thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid cầm chắc tấm vé đi tiếp - 15

Bảng xếp hạng bảng A UEFA Champions League

Theo Dân trí

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
296 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
304 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
375 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
431 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
466 lượt xem