18
/
79153
Vòng loại World Cup 2022: Thái Lan gửi thách thức đến trận tái đấu với Việt Nam
vong-loai-world-cup-2022-thai-lan-gui-thach-thuc-den-tran-tai-dau-voi-viet-nam
news

Vòng loại World Cup 2022: Thái Lan gửi thách thức đến trận tái đấu với Việt Nam

Thứ 5, 12/09/2019 | 14:49:51
841 lượt xem

Trở về sau trận thắng đậm Indonesia, HLV Akira Nishino tuyên bố tuyển Thái Lan sẽ còn mạnh hơn ở các lượt trận tới bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khi thực lực được cải thiện và “Voi chiến” chắc chắn sẽ bổ sung thêm tiền đạo chất lượng.

HLV Nishino (trái) đang nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ Thái Lan 

Theo lịch thi đấu bảng G, Thái Lan sẽ tiếp đón UAE trên sân nhà Thammasat vào ngày 15.10. Đoàn quân của HLV Nishino sẽ hoàn tất lượt đi với 2 chuyến hành quân lần lượt đến Malaysia (ngày 14.11) và sân Mỹ Đình để tái ngộ tuyển Việt Nam (VN) vào ngày 19.11. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông, chiến lược gia người Nhật Bản tuyên bố đầy tự tin rằng tuyển Thái Lan sẽ mạnh hơn so với chiến thắng đậm Indonesia 3-0 ở lượt trận vừa qua.

Lối chơi tuyển Thái Lan đã dần mang dấu ấn của HLV Nishino trong chiến thắng trước Indonesia 

HLV Nishino cho biết: “Đối với trận đấu với Indonesia, dù đây là một trận khó khăn nhưng tất cả cầu thủ đều đoàn kết và đã đạt được kết quả tốt. Sau khi chúng tôi có bàn thắng trước Indonesia, tôi cố gắng thúc đẩy tuyển thủ tiếp tục tấn công. Thái Lan sẽ tăng cường sức mạnh hàng công, trong đó đặc biệc ở khâu ghi bàn. Nếu được điều chỉnh thêm một chút vào thời gian tới, tôi tin rằng đội sẽ thi đấu liền lạc hơn”.

Thái Lan (áo xanh) khát khao muốn chứng tỏ sức mạnh trước VN ở trận tái đấu bảng G

Khi được hỏi về lối chơi của Thái Lan ở trận thắng Indonesia, nhà cầm quân Nhật Bản nói: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi chưa đủ tốt, Thái Lan phải phát triển hơn thế này. Tôi hy vọng rằng tất cả cầu thủ khi trở lại CLB sẽ phải cố gắng liên tục để cải thiện bản thân. Trong lần tập trung đội tuyển quốc gia lần sau, Thái Lan sẽ mạnh hơn. 

Hai trận đấu đầu tiên có bốn điểm cho thấy rằng tất cả tuyển thủ đang chiến đấu hết mình, cố gắng làm tốt nhất công việc. Nhưng tôi tin rằng cả người hâm mộ bóng đá và cầu thủ đều mong rằng Thái Lan có thể làm tốt hơn”.

Trả lời về kế hoạch trong thời gian tới, ông Nishino tiết lộ: “Đối với tất cả các trợ lý HLV tham dự giải đấu đã tiếp thu gần như tất cả các phương pháp của tôi. Tháng 10 này, chúng tôi sẽ có nhiều kế hoạch cho các tuyển đội tuyển quốc gia xen kẻ với chuẩn bị cho tuyển U.23. Vì nó sẽ chồng chéo trong việc tập luyện nên tôi sẽ chia các trợ lý thành hai đội nhưng vẫn chưa xác định được ai sẽ làm ở đội nào”.

Chia sẻ về việc sẽ tăng cường thêm tiền đạo, HLV Nishino nhấn mạnh ông sẽ cố gắng theo dõi, nghiên cứu để tìm bằng được những tiền đạo thực thụ bổ sung cho tuyển Thái Lan trong tương lai. Tuy nhiên, chiến lược gia 64 tuổi này hy vọng rằng các tiền đạo Thái Lan sẽ được các CLB tạo điều kiện ra sân thường xuyên hơn ở các giải trong nước trong thời gian tới. 

“Ngay bây giờ điều chúng tôi đặc biệt tập trung là gửi các trợ lý đi xem các đối thủ ở lượt trận tới (Thái Lan sẽ nghỉ lượt trận thứ ba bảng G). Ngoài ra, ban huấn luyện sẽ phải thảo luận để cải thiện cho lối chơi tuyển quốc gia ở khâu nào, đồng thời phải nghiên cứu kỹ lối chơi của UAE, Malaysia và VN”, HLV Nishino nói thêm.

Theo Thanh niên

  • Từ khóa

Tuyển U23 Việt Nam ráo riết siết lại đội hình

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng nếu giành chiến thắng trong màn so tài với U23 Malaysia trên sân Khalifa (Qatar)...
09:21 - 20/04/2024
183 lượt xem

Lộ diện đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở U23 châu Á

Có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, một đội bóng ở bảng A đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp của U23 châu Á 2024.
15:10 - 19/04/2024
605 lượt xem

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Barca nhận án phạt từ từ Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) vì 'hành vi phân biệt chủng tộc' với cổ động viên PSG.
11:48 - 19/04/2024
707 lượt xem

Báo Indonesia phấn khích khi đội nhà tạo nên cơn địa chấn trước Australia

Chiến thắng 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia ở giải U23 châu Á đã khiến cho báo giới và dư luận xứ Vạn đảo nức lòng.
09:52 - 19/04/2024
730 lượt xem

Ronaldo thiệt lớn dù thắng kiện Juventus

Dù thắng kiện Juventus, Ronaldo vẫn chịu không ít thiệt thòi từ phán quyết của tòa án.
07:10 - 19/04/2024
821 lượt xem