18
/
66895
Messi tiếp tục không được triệu tập vào đội tuyển Argentina
messi-tiep-tuc-khong-duoc-trieu-tap-vao-doi-tuyen-argentina
news

Messi tiếp tục không được triệu tập vào đội tuyển Argentina

Thứ 6, 02/11/2018 | 08:09:34
796 lượt xem

Đội tuyển Argentina vừa lên danh sách triệu tập đội hình chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tháng 11/2018. Đáng chú ý là Messi cùng nhiều ngôi sao như Aguero, Higuain hay Di Maria đều vắng mặt.

Ngày 17/11 tới, đội tuyển Argentina sẽ có trận đấu giao hữu với Mexico và sẽ tái đấu đối thủ này 4 ngày sau đó. Đây là những đợt thử nghiệm quan trọng để Argentina hướng đến Copa America 2020.

Mặc dù vậy, HLV Scaloni không triệu tập đầy đủ những cầu thủ hay nhất. Lionel Messi cùng nhiều ngôi sao từng dự World Cup 2018 như Di Maria, Aguero hay Higuain đều vắng mặt.


Messi tiếp tục không thi đấu cho đội tuyển Argentina đến hết năm 2018

Messi tiếp tục không thi đấu cho đội tuyển Argentina đến hết năm 2018

Trường hợp của Messi không có gì bất ngờ, bởi ngôi sao Barcelona cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Bản thân HLV Scaloni không gọi Messi về đội tuyển trong năm 2017, để cầu thủ này có thời gian suy tính về tương lai.

Messi vắng mặt, nhưng HLV Scaloni đã gọi bộ đôi Mauro Icardi cùng Lautaro Martinez của Inter Milan, cùng Dybala của Juventus để tăng cường sức mạnh cho Los Albiceleste.

Ở đợt triệu tập này, đội tuyển Argentina không có sự phục vụ của cầu thủ hai CLB oca Juniors và River Plate. Trong thời gian đá giao hữu với Mexico, hai CLB này sẽ đá trận chung kết lượt đi-lượt về Copa Libertadores.

Danh sách triệu tập đội tuyển Argentina

Thủ môn: Agustin Marchesin (Club America), Sergio Romero (Manchester United), Geronimo Rulli (Real Sociedad)

Hậu vệ: Ramiro Funes Mori (Villarreal), German Pezzela (Fiorentina), Renzo Saravia (Racing), Nicolás Tagliafico (Ajax), Walter Kannemann (Gremio), Nicolas Otamendi (Manchester City), Gabriel Mercado (Sevilla), Emmanuel Mammana (Zenit), Juan Marcos Foyth (Tottenham)

Tiền vệ: Marcos Acuna (Sporting Lisbon), Maximiliano Meza (Independiente), Franco Vazquez (Sevilla), Giovani Lo Celso (Real Betis), Leandro Paredes (Zenit), Santiago Ascacibar (Stuttgart), Rodrigo Bataglia (Sporting Lisbon) Matias Zaracho (Racing), Roberto Pereyra (Watford)

Tiền đạo: Giovani Simeone (Fiorentina), Paulo Dybala (Juventus), Erik Lamela (Tottenham), Eduardo Salvio (Benfica), Rodrigo De Paul (Udinese), Franco Cervi (Benfica), Angel Correa (Atletico Madrid), Lautaro Martinez (Inter Milan), Mauro Icardi (Inter Milan)

Theo Dân trí

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
149 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
167 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
237 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
296 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
326 lượt xem