18
/
103973
Real Madrid thua sốc trước "nhược tiểu", HLV Zidane sẽ bị "trảm"?
real-madrid-thua-soc-truoc-nhuoc-tieu-hlv-zidane-se-bi-tram
news

Real Madrid thua sốc trước "nhược tiểu", HLV Zidane sẽ bị "trảm"?

Thứ 5, 21/01/2021 | 16:21:09
695 lượt xem

Tương lai của HLV Zidane đang vô cùng bất định sau khi Real Madrid thua cả đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha là Alcoyano.

Sau chuỗi trận thất vọng, Real Madrid được kỳ vọng sẽ "trút cơn thịnh nộ" vào đội bóng hạng Ba, Alcoyano ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Thế nhưng, trái với mọi sự mong đợi, Los Blancos đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2.

Real Madrid thua sốc trước nhược tiểu, HLV Zidane sẽ bị trảm? - 1

HLV Zidane đứng trước nguy cơ lớn bị "trảm"

Trận thua sốc này khiến tình hình ở Real Madrid ngày càng trở nên căng thẳng. Trước đó, sau khi "Kền kền trắng" thất bại trước Bilbao ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, có tới 72% số CĐV Real Madrid đã kêu gọi sa thải chiến lược gia người Pháp.

Nhiều thông tin ở Tây Ban Nha cho rằng HLV Zidane đang đứng trước bờ vực của sự sa thải sau trận thua sốc vào đêm qua.

Sau trận đấu, những phóng viên đã hỏi HLV người Pháp về nguy cơ bị sa thải. Đáp lại, Zizou cho biết: "Lúc này, tôi vẫn vô cùng bình tĩnh về tương lai của mình. Chúng ta sẽ chờ đợi xem điều gì xảy ra trong vài ngày tới".

Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng khẳng định thất bại trước Alcoyano không phải là "sự ô nhục". Ông nói thêm: "Chúng tôi đã cố gắng. Các cầu thủ đã cống hiến hết mình trên sân.

Tôi là HLV trưởng của đội bóng. Tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về điều này. Chúng tôi đã để thua một đội bóng ở hạng Ba, mà lẽ ra đội bóng cần phải chiến thắng. Tuy nhiên, tôi không xem điều đó là nỗi ô nhục.

Real Madrid thua sốc trước nhược tiểu, HLV Zidane sẽ bị trảm? - 2

Alcoyano đã tạo nên lịch sử khi hạ gục Real Madrid

Đây là bóng đá. Những cú sốc như vậy có thể xuất hiện ở cuộc đời cầu thủ. Nếu như chúng tôi có thể ghi bàn thứ 2 thì trận đấu sẽ rẽ sang hướng khác. Tuy nhiên, thủ môn của họ đã chơi quá xuất sắc khi có 2,3 cứu thua mười mươi.

Chúng tôi đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Nhưng điều đó không làm chúng tôi phát điên ở thời điểm này. Toàn đội sẽ suy nghĩ về thất bại và hướng tới điều tốt đẹp hơn trong tương lai".

Cuối cùng, Zizou vẫn tin rằng mình nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ. Ông nói thêm: "Vâng, tôi nghĩ rằng mình vẫn nhận được sự ủng hộ. Nhưng bạn cũng cần phải thêm các cầu thủ về điều này. Chúng tôi đang đứng trên một con thuyền. Mọi thất bại đều đau đớn. Không ai muốn hứng chịu thất bại cả. Tôi cũng vậy. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung vào La Liga và Champions League".

Trong khi đó, thủ môn Jose Juan của Alcoyano (người năm nay đã 41 tuổi) đã có chia sẻ sau khi thi đấu trận tuyệt hay trước Real Madrid. Anh nói: "Real Madrid đã tung mọi nguồn lực ra sân và chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời. Sẽ thật ngạc nhiên nếu chúng tôi tiến sâu ở cúp nhà Vua nhưng trước mắt, toàn đội sẽ phải tập trung cho trận đấu với Orihuela vào cuối tuần".

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/real-madrid-thua-soc-truoc-nhuoc-tieu-hlv-zidane-se-bi-tram-20210121131529377.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
347 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
348 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
419 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
478 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
505 lượt xem