213
/
90837
“Ứng dụng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ” là ứng dụng nổi bật tuần qua
ung-dung-giup-cai-thien-chat-luong-giac-ngu-la-ung-dung-noi-bat-tuan-qua
news

“Ứng dụng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ” là ứng dụng nổi bật tuần qua

Chủ nhật, 03/05/2020 | 08:27:44
349 lượt xem

Giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, biến smartphone thành thiết bị chăm sóc sức khỏe, hay hẹn giờ tự động gửi tin nhắn... là những ứng dụng, thủ thuật được chú ý trong tuần qua.

Chất lượng của giấc ngủ rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Có được một đêm ngủ ngon giấc sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, có không ít người gặp vấn đề về giấc ngủ, như ngủ không sâu, không ngon giấc và đặc biệt khó ngủ về đêm.

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, ngay cả khi ngủ, bạn vẫn có thể nghe thấy những âm thanh xung quanh, như tiếng chó sủa, tiếng xe chạy...; điều này đôi khi khiến bạn khó ngủ, không thể ngủ sâu và thức giấc giữa chừng, làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Sleep Sounds là ứng dụng miễn phí, sẽ phát ra những âm thanh nhẹ nhàng và êm dịu, giúp lấn át những tiếng ồn không mong muốn xung quanh, từ đó giúp giảm căng thẳng và khiến cho người nghe chìm vào giấc ngủ nhanh chóng hơn và ngủ sâu hơn.

Những âm thanh do Sleep Sounds đã được khoa học chứng minh giúp kiểm soát giấc ngủ hiệu quả và làm tăng chất lượng giấc ngủ của những người nghe.

Ưu điểm của ứng dụng là vẫn có thể phát ra âm thanh khi đã tắt màn hình, điều này giúp người dùng có thể dễ chìm vào giấc ngủ mà không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng phát ra từ smartphone trong đêm tối.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.4 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Những ứng dụng biến smartphone thành thiết bị chăm sóc sức khỏe người dùng

Sức khỏe luôn là vốn quý giá nhất của con người, nhưng bạn đã biết cách để tự chăm sóc sức khỏe của mình một cách hiệu quả?

Không chỉ đơn thuần là thiết bị liên lạc hoặc giải trí, những ứng dụng miễn phí được Dân trí giới thiệu tại đây sẽ giúp biến chiếc smartphone của bạn thành một thiết bị chăm sóc sức khỏe cực kỳ hữu ích và tiện lợi, để bạn có thể tự quản lý và chăm sóc sức khỏe của bản thân, như hướng dẫn tập luyện thể dục; bảo vệ sức khỏe đôi mắt khi sử dụng smartphone vào ban đêm hay quản lý và giám sát nhịp tim của người dùng...

Thủ thuật hẹn giờ để smartphone tự động gửi tin nhắn, tạo cuộc gọi ảo...

“Ứng dụng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ” là ứng dụng nổi bật tuần qua - 1

Bạn nhớ ra chỉ còn ít ngày nữa là sinh nhật của một người bạn thân, nhưng sợ rằng đến ngày đó sẽ quên không gửi tin nhắn để chúc mừng người đó. Hay bạn muốn gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chúc năm mới vào đúng 0 giờ của ngày đặc biệt, nhưng lại sợ rằng không bắt kịp khoảnh khắc.

Ứng dụng với tên gọi Do It Later sẽ là trợ thủ đắc lực trong trường hợp này.

Do It Later là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng lên lịch hẹn giờ để smartphone tự động gửi tin nhắn, email, viết status lên Twitter vào một thời điểm đã chọn. Người dùng chỉ cần soạn thảo sẵn nội dung tin nhắn (email), chọn địa chỉ người nhận, sau đó hẹn giờ để ứng dụng tự động thực hiện.

Đặc biệt, Do It Later còn cho phép người dùng hẹn giờ để tạo ra những cuộc gọi điện thoại ảo. Vào đúng thời điểm đã hẹn giờ, ứng dụng sẽ tự động tạo ra một cuộc gọi đến smartphone của chính bạn, điều này sẽ giúp người dùng rút lui khỏi những tình huống khó xử như một cuộc gặp mặt nhàm chán hoặc một buổi nhậu mà bạn không muốn tham gia...

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.3 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Ứng dụng biến hóa ảnh chân dung theo phong cách biếm họa đầy hài hước

“Ứng dụng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ” là ứng dụng nổi bật tuần qua - 2

Hiện có rất nhiều ứng dụng di động giúp người dùng trông đẹp hơn khi chụp ảnh, giúp họ chụp được những bức ảnh selfie lộng lẫy với làn da sáng bóng, đôi mắt to hay gương mặt thon gọn...

Ugly Camera là ứng dụng hoàn toàn ngược lại. Thay vì giúp chân dung người trong ảnh trở nên đẹp hơn, Ugly Camera lại tạo ra những bức ảnh chân dung theo phong cách biếm họa đầy hài hước, khiến gương mặt trông xấu xí hơn nhưng lại đầy thú vị và vui nhộn.

Việc tạo ra những bức ảnh chân dung theo phong cách biếm họa và hài hước như vậy chắc hẳn sẽ mang đến những giây phút vui vẻ cho người xem. Đây cũng có thể là một cách để trêu đùa bạn bè và người thân.

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 11.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Theo Quang Huy/Dân trí

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/ung-dung-giup-cai-thien-chat-luong-giac-ngu-la-ung-dung-noi-bat-tuan-qua-20200502233159514.htm

  • Từ khóa

Microsoft đang muốn thay thế lập trình viên bằng AI

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở...
21:16 - 18/04/2024
223 lượt xem

AI đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ bản quyền trên môi trường số

Việc ngày càng có nhiều nội dung trên môi trường số đã đặt ra nhiều thách thức trong vấn đề bảo vệ bản quyền, cũng như tình trạng xâm phạm quyền tác giả...
10:25 - 18/04/2024
505 lượt xem

Rời Việt Nam, Tim Cook ghé thăm Indonesia, xem xét xây dựng nhà máy tại đây

Ngay sau khi rời Việt Nam, Tim Cook đã có chuyến ghé thăm "quốc gia vạn đảo" Indonesia, đồng thời cho biết sẽ xem xét xây dựng nhà máy sản xuất tại...
07:33 - 18/04/2024
575 lượt xem

Chỉ còn một nhà mạng lớn chưa có băng tần 5G

Hai nhà mạng lớn đã có băng tần 5G vừa nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ và dự kiến triển khai ngay trong năm 2024.
19:51 - 17/04/2024
940 lượt xem

Viên hút ẩm, đuổi côn trùng từ thực vật

Nhóm học sinh Trường THPT Hà Trung, Thừa Thiên Huế đã sử dụng lá cây bạch đàn và thân cây lục bình làm viên hút ẩm, khử mùi, đuổi côn trùng.
16:09 - 17/04/2024
908 lượt xem