213
/
74334
Loạt thiết bị công nghệ cho dân chơi thể thao vừa "lên kệ"
loat-thiet-bi-cong-nghe-cho-dan-choi-the-thao-vua-len-ke
news

Loạt thiết bị công nghệ cho dân chơi thể thao vừa "lên kệ"

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:36:07
810 lượt xem

Đây là những thiết bị đeo, âm thanh dành cho dân yêu thích vận động và đặc biệt là người thích chạy bộ vừa ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 5/2019.

Sony SRS-XB12

Giá: 1,29 triệu đồng

Loạt thiết bị công nghệ cho dân chơi thể thao vừa lên kệ - 1

Ra mắt lần đầu tiên tại CES 2019, XB12 là mẫu loa Bluetooth nhỏ gọn nhất của hãng hiện nay nhưng có thời lượng nghe nhạc khá dài lên đến 16 tiếng.

Hướng đến việc có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi, XB12 được trang bị khả năng chống nước bụi bẩn đạt chuẩn IP67, tích hợp cổng AUX 3.5 mm, cho phép nghe nhạc từ dây hoặc thông qua kết nối không dây Bluetooth 4.2.

Ngoài ra, mẫu loa này sử dụng công nghệ Extra Bass cùng loa đơn toàn dải rộng 46mm, cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ trong thiết kế khá nhỏ gọn. 

Samsung Galaxy Fit E

Giá: 990 ngàn đồng 

Loạt thiết bị công nghệ cho dân chơi thể thao vừa lên kệ - 2

Đây là thiết bị đeo thông minh mới từ Samsung và là bản nâng cấp mạnh mẽ của dòng Gear Fit 2 trước đó của Samsung. Thiết bị này trang bị một màn hình trắng đen PMOLED 0.74 inch giúp hiển thị ngoài trời tốt và tiết kiệm năng lượng. Thiết kế của nó đạt chuẩn chống nước 5ATM và IP68, theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G. 

Hướng đến người dùng tập thể thao, nó hỗ trợ cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và có cảm biến để tự nhận biết 3 dạng hoạt động cơ bản cũng như phân tích các chỉ số về sức khỏe. 

Ngoài ra, thiết bị này dùng nguồn pin 70 mAh có thể hoạt động liên tục 10 ngày sau một lần sạc. 

JBL Under Amour Flash

Giá: 3,9 triệu đồng 

Loạt thiết bị công nghệ cho dân chơi thể thao vừa lên kệ - 3

Đây là mẫu tai nghe hoàn toàn không dây mới của JBL vừa trình làng ở Việt Nam, hướng đến người dùng yêu thích thể thao. 

Mẫu tai nghe này kết hợp với thương hiệu thể thao Under Amour nên phong cách trông khá mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Nó hỗ trợ khả năng kháng nước IPX7, đảm bảo hoạt động tốt khi vận động ở cường độ cao. 

Điểm thú vị của mẫu tai này đó là công nghệ TalkThru và Ambient Aware, cho phép người dùng có thể dễ dàng vừa tập luyện vừa dễ dàng trao đổi với những người xung quanh. Riêng Ambient Aware là tính năng giúp người dùng có thể nghe được âm thanh của môi trường xung quanh giúp an toàn hơn khi tập luyện. 

Ngoài ra, tai nghe cho thời gian nghe nhạc liên tục 5 tiếng và có thể sạc lại 4 lần thông qua hộp đi kèm, nâng tổng thời gian nghe nhạc lên đến 25 tiếng. 

Garmin Forerunner 245 music

Giá: 8,9 triệu đồng 

Loạt thiết bị công nghệ cho dân chơi thể thao vừa lên kệ - 4

Đây là dòng đồng hồ thông minh tích hợp GPS dành cho người yêu thích chơi thể thao, đặc biệt là dân ghiền chạy bộ. Nó hỗ trợ theo dõi hoạt động của người dùng hàng ngày và sau đó sẽ được hiển thị, cập nhật để người chạy hiểu rõ hơn về tiến trình đã tập luyện của mình. Bộ sản phẩm mới còn được trang bị công cụ theo dõi năng lượng pin cơ thể (gọi là Body Battery) để thông báo cho người dùng biết khi nào cơ thể đã cạn kiệt sức lực, và đưa ra gợi ý nên sử dụng phần năng lượng đó vào hoạt động nào hợp lí hơn.

Điểm thú vị của Forerunner 245 Music đó là bộ nhớ trong tích hợp cho phép chứa khoảng 500 bài hát hoặc có thể đồng bộ danh sách phát nhạc được tải sẵn từ Spotify và Deezer. Người dùng có thể nghe nhạc mà không nhất thiết phải mang theo smartphone bên cạnh. 

Ngoài ra, nó còn có thêm tính năng Running Awarenesss, người dùng có thể cài đặt trước các liên hệ khẩn cấp để thiết bị này có thể chia sẻ vị trí của mình khi có sự cố ngã, chấn thương…

Theo Gia Hưng/Dân trí

  • Từ khóa

Hà Lan chi 2,5 tỉ euro để giữ chân người khổng lồ ngành sản xuất chip ASML

Chính phủ Hà Lan quyết định chi 2,5 tỉ euro để cải thiện nhiều thứ nhằm giữ chân ASML, vốn chuyên cung cấp máy sản xuất chip hàng đầu thế giới hiện...
17:11 - 29/03/2024
107 lượt xem

Phát hiện lỗ hổng bảo mật của các tai nghe VR Meta Quest, Apple Vision Pro

Ngoài việc đánh cắp thông tin cá nhân, tin tặc có thể lợi dụng lỗ hổng để chèn một 'lớp' mới vào giữa người dùng và nguồn ảnh thông thường của thiết...
15:36 - 29/03/2024
153 lượt xem

Định danh trên mạng, phải làm ngay

Những vụ mạo danh người dùng đang diễn ra tràn lan trên mạng thời gian qua khiến dư luận đặt ra câu hỏi: Bao giờ mới định danh người dùng trên mạng?
11:48 - 29/03/2024
245 lượt xem

Đông Nam Á bùng nổ tội phạm mạng

Thống kê mới ở Thái Lan cho thấy chỉ trong năm 2023, người dân nước này đã nhận được tới 79 triệu tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo.
09:51 - 29/03/2024
294 lượt xem

Kỳ vọng về thị trường smartphone năm 2024

Báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research cho biết các lô hàng điện thoại thông minh xuất xưởng trên toàn cầu có thể sẽ tăng 3% trong...
10:04 - 29/03/2024
284 lượt xem