213
/
74064
Youtuber bác nông dân "giật" nút vàng của Youtube sau 2 tuần
youtuber-bac-nong-dan-giat-nut-vang-cua-youtube-sau-2-tuan
news

Youtuber bác nông dân "giật" nút vàng của Youtube sau 2 tuần

Thứ 2, 27/05/2019 | 08:35:25
3,942 lượt xem

Một phụ nữ trung niên xuất thân từ nhà nông đã gây choáng váng giới làm sáng tạo nội dung ở Việt Nam khi lập kỷ lục 2 tuần nhận được nút vàng từ Youtube. Một kỷ lục xô đổ hết những kỷ lục trước đây được xác lập bởi giới nghệ sĩ.

Bà Tân Vlog, một hot Youtuber gây xôn sao người dùng trong thời gian ngắn gần đây khi lập thành tích hơn 200 ngàn lượt đăng ký (Subscribe) chỉ sau 1 tuần lập kênh. Kênh của người phụ nữ xuất thân từ nghề nông tập trung xoay quanh các nội dung về ẩm thực. Nhiều người nhận định vì tính chất mộc mạc, cách nói chuyện chân thật nên bà Tân (58 tuổi) thu hút người theo dõi. 

Youtuber bác nông dân giật nút vàng của Youtube sau 2 tuần - 1

Kênh Bà Tân Vlog đạt 1 triệu lượt theo dõi

Chỉ trong 13 ngày, kênh của Bà Tân Vlog đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi, qua đó nhận được nút vàng của Youtube. Đây là một kỷ lục mới xô đổ hầu hết các kỷ lục trước đó được xác lập trên mạng video lớn nhất thế giới hiện nay. 

Nhiều người đã chia sẻ các bức ảnh so sánh để chúc mừng cho bà Tân với tốc độ tăng trưởng quá nhanh. Trong các bức ảnh cho thấy, Sơn Tùng MTP phải mất đến 3 năm để có nút vàng của Youtube. Hiện tượng giang hồ mạng Khá Bảnh mất đến 1 năm, chủ kênh SVM mất đến 6 tháng thì Bà Tân Vlog chỉ cần có 13 ngày. 

Theo Social Blade, kênh Bà Tân Vlog có tốc độ tăng trưởng khá khủng khiếp. Một ngày kênh này có từ ít nhất 29 ngàn người đăng ký theo dõi. Đỉnh điểm có ngày lên đến gần 200.000 người đăng ký theo dõi kênh. Lượt xem cũng là con số đáng nể của kênh này, hàng ngày lượt xem thấp nhất là 1,5 triệu lượt và xem cao nhất lên đến 6 triệu lượt xem mà video chỉ có 18 video. Đây thực sự là con số ấn tượng mà nhiều kênh đầu tư tiền tỷ cũng khó mà theo kịp. 

Một nhà sáng tạo nội dung nhận định, việc tốc độ tăng trưởng thần tốc như trên không chỉ đến từ việc video của bà Tân mộc mạc mà còn có sự trợ giúp từ những người con. Các con trai của bà Tân hiện đều nắm trong tay các kênh Youtube với hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi đã quảng bá, đính kèm link giới thiệu, giúp kết nối nhanh người xem với kênh mới. Chưa kể hiệu ứng tăng lượt theo dõi hơn 200.000 lượt theo dõi chỉ trong 1 tuần được "truyền tai" trên khắp mạng xã hội, khiến cho người dùng tò mò và tìm kiếm. Những điều này cộng lại, giúp cho kênh của Bà Tân Vlog có tốc độ tăng trưởng đáng ngạc nhiên.

Với tốc độ này, dự báo kênh của Bà Tân Vlog còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Hiện tại, kênh bà Tân Vlog đã có gần 1,1 triệu lượt đăng ký theo dõi. 

Được biết trên thế giới, trào lưu những người lớn tuổi, đã về hưu, hoặc những người làm nhà nông chuyển sang làm YouTube và livestream không phải là hiếm, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Trước đây từng có kênh YouTube mang tên “Bà già 61 tuổi” cũng xuất phát từ một cụ bà làm ruộng, sau đó quyết định tạo kênh YouTube để chia sẻ cuộc sống hàng ngày, bao gồm các sở thích săn bắt hái lượm, nấu những món ăn độc đáo.

Theo Gia Hưng/Dân trí

  • Từ khóa

Mark Zuckerberg đẩy mạnh cuộc đua AI

CEO Mark Zuckerberg cho biết Meta sẽ triển khai trợ lý trí tuệ nhân tạo (AI) miễn phí trên các nền tảng truyền thông xã hội của công ty, bao gồm WhatsApp,...
07:14 - 20/04/2024
45 lượt xem

Điểm lại những lần các tỷ phú công nghệ ghé thăm Việt Nam

Nhiều tỷ phú công nghệ đã từng chọn Việt Nam làm điểm đến cho những chuyến du lịch cá nhân, hoặc công du với vai trò lãnh đạo các tập đoàn lớn để tìm hiểu...
15:30 - 19/04/2024
424 lượt xem

Sinh viên chế tạo robot chỉ dẫn ở sân bay

Hộp thiết bị và robot chỉ dẫn ở sân bay, là sản phẩm của nhóm sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Hàng không Việt Nam.
10:20 - 19/04/2024
535 lượt xem

Điểm yếu trong đào tạo nhân lực ngành bán dẫn

Trong tương lai gần, nhu cầu về nhân lực ngành bán dẫn sẽ tăng đột biến, tuy nhiên công tác đào tạo nhân lực ngành này còn rời rạc và chưa đồng bộ.
09:41 - 19/04/2024
591 lượt xem

FPT, VTV bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam như: okvip,...
06:42 - 19/04/2024
669 lượt xem