213
/
66816
Cận cảnh chiếc laptop siêu mỏng MacBook Air thế hệ mới của Apple
can-canh-chiec-laptop-sieu-mong-macbook-air-the-he-moi-cua-apple
news

Cận cảnh chiếc laptop siêu mỏng MacBook Air thế hệ mới của Apple

Thứ 4, 31/10/2018 | 08:09:19
880 lượt xem

Sau một thời gian bị “lãng quên”, Apple mới lại ra mắt phiên bản hoàn toàn mới cho chiếc laptop MacBook Air của hãng, với một cấu hình mạnh mẽ không thua kém gì phiên bản MacBook Pro vốn dành cho người dùng chuyên nghiệp.

MacBook Air được xem là phiên bản MacBook “giá rẻ” với cấu hình thấp hơn so với phiên bản MacBook Pro và có một mức giá có phần “mềm” hơn (dù trên thực tế vẫn cao so với mặt bằng chung). Sau gần 3 năm, Apple đã lại một lần nữa ra mắt phiên bản MacBook Air mới, với cấu hình mạnh mẽ và những tính năng tương đương phiên bản MacBook Pro.


MacBook Air thế hệ mới vẫn sở hữu độ mỏng ấn tượng của dòng MacBook Air

MacBook Air thế hệ mới vẫn sở hữu độ mỏng ấn tượng của dòng MacBook Air

MacBook Air thế hệ mới vẫn sở hữu màn hình 13,3-inch, nhưng được nâng cấp độ phân giải lên mức 2K (2560x1600) thay vì màn hình HD (1440x900) như trước đây. Apple cũng đã thiết kế lại để thu nhỏ viền màn hình trên MacBook Air thế hệ mới xuống chỉ còn 50% so với phiên bản cũ.

MacBook Air được trang bị bàn phím “thế hệ thứ 3” của Apple với kiểu thiết kế cánh bướm tương tự như trên MacBook Pro, giúp gõ phím êm ái hơn và chống bụi tốt hơn. Touch Pad hỗ trợ công nghệ Force Touch trên MacBook Air mới cũng được thiết kế lớn hơn 20% so với thế hệ cũ để sử dụng được thuận tiện hơn.

Một điểm đáng chú ý trên MacBook Air đó được sản xuất từ 100% nhôm tái chế, và đây là chiếc laptop đầu tiên của Apple có đặc điểm này.

Apple cũng đã nâng cấp cấu hình bên trong của MacBook Air, khi trang bị bộ vi xử lý Core i thế hệ thứ 8 của Intel cùng card đồ họa tích hợp, tùy chọn bộ nhớ RAM tối đa lên đến 16GB và bộ nhớ lưu trữ SSD dung lượng tối đa 1,5TB. Sản phẩm cũng được trang bị 2 cổng USB-C và giắc cắm phone 3,5mm. Sản phẩm cũng được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID tương tự như trên MacBook Pro và iMac Pro.

MacBook Air thế hệ mới sẽ cho phép đặt trước ngay từ hôm nay và bán ra từ ngày 7/11. Với mức giá khởi điểm 1.199USD, người dùng sẽ được sở hữu sản phẩm với cấu hình bao gồm bộ vi xử lý Intel Core i5 (4 lõi tốc độ 1.6GHz,), 8GB bộ nhớ RAM và ổ cứng SSD 128GB. Người dùng có thể nâng cấp lên cấu hình tối đa với bộ nhớ RAM 16GB và ổ cứng SSD 1,5TB.

Cận cảnh MacBook Air thế hệ mới vừa trình làng của Apple:

2 cổng USB-C được bố trí ở một bên

2 cổng USB-C được bố trí ở một bên

Cổng nguồn nằm ở cạnh còn lại

Cổng nguồn nằm ở cạnh còn lại

Sản phẩm sở hữu viền màn hình mỏng hơn so với thế hệ cũ

Sản phẩm sở hữu viền màn hình mỏng hơn so với thế hệ cũ

Cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp vào sản phẩm

Cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp vào sản phẩm 

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Mark Zuckerberg đẩy mạnh cuộc đua AI

CEO Mark Zuckerberg cho biết Meta sẽ triển khai trợ lý trí tuệ nhân tạo (AI) miễn phí trên các nền tảng truyền thông xã hội của công ty, bao gồm WhatsApp,...
07:14 - 20/04/2024
94 lượt xem

Điểm lại những lần các tỷ phú công nghệ ghé thăm Việt Nam

Nhiều tỷ phú công nghệ đã từng chọn Việt Nam làm điểm đến cho những chuyến du lịch cá nhân, hoặc công du với vai trò lãnh đạo các tập đoàn lớn để tìm hiểu...
15:30 - 19/04/2024
475 lượt xem

Sinh viên chế tạo robot chỉ dẫn ở sân bay

Hộp thiết bị và robot chỉ dẫn ở sân bay, là sản phẩm của nhóm sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Hàng không Việt Nam.
10:20 - 19/04/2024
583 lượt xem

Điểm yếu trong đào tạo nhân lực ngành bán dẫn

Trong tương lai gần, nhu cầu về nhân lực ngành bán dẫn sẽ tăng đột biến, tuy nhiên công tác đào tạo nhân lực ngành này còn rời rạc và chưa đồng bộ.
09:41 - 19/04/2024
638 lượt xem

FPT, VTV bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam như: okvip,...
06:42 - 19/04/2024
721 lượt xem