213
/
66688
Facebook sẽ cho phép thêm bài hát vào ảnh và video
facebook-se-cho-phep-them-bai-hat-vao-anh-va-video
news

Facebook sẽ cho phép thêm bài hát vào ảnh và video

Thứ 6, 26/10/2018 | 14:53:49
721 lượt xem

Sau khi giới thiệu ứng dụng Messenger mới, Facebook đã công bố các tính năng và cải tiến mới cho ứng dụng mạng xã hội của mình.

Một số tính năng mới được tiết lộ hôm nay sẽ không có sẵn ngay lập tức, nhưng sẽ sớm có mặt vào những ngày gần nhất, chẳng hạn như tùy chọn thêm bài hát vào trang Profile trên Facebook.

Âm nhạc trên Facebook Stories là một tính năng hoàn toàn mới cho phép người dùng Facebook thêm bài hát vào ảnh và video họ chia sẻ với Stories (Câu chuyện). Nhưng đó không phải là tất cả, vì Facebook thông báo rằng họ sẽ mang tùy chọn tương tự đến News Feed, có nghĩa là bây giờ bạn có thể chụp ảnh hoặc quay video từ Camera Facebook (hoặc lấy ảnh từ Camera Roll), sau đó chạm vào biểu tượng sticker và chọn nhãn dán âm nhạc.

Facebook sẽ cho phép thêm bài hát vào ảnh và video

Chỉ cần chọn bài hát bạn muốn đính kèm vào ảnh, video của bạn và thêm sticker với tên nghệ sĩ và tên bài hát. Bạn cũng có thể thêm các sticker và hiệu ứng khác để tùy chỉnh một câu chuyện trên Facebook.

Bên cạnh tùy chọn thêm bài hát vào ảnh và video, Facebook còn thông báo rằng họ sẽ mở rộng tính năng Lip Sync Live (hát nhép trực tuyến) cho nhiều quốc gia hơn và nó mở ra tính năng cho nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo hơn thông qua trang fanpage Facebook. Để tăng cường hơn nữa Lip Sync Live, Facebook đang thêm tùy chọn để xem lời bài hát trong khi hát nhép.

Như đã đề cập trước đó, một tính năng hoàn toàn mới cho phép người dùng Facebook thêm bài hát vào Tiểu sử của họ sẽ sớm ra mắt. Nó sẽ cho phép người dùng ghim một bài hát lên đầu hồ sơ của họ để chia sẻ với bạn bè.

Bất kỳ ai chơi bài hát tiểu sử của bạn sẽ nghe thấy một đoạn của bài hát và xem video có hình ảnh về nghệ sĩ và album. Sau đó, họ có thể thực hiện các hành động khác như thêm bài hát vào tiểu sử của chính họ hoặc truy cập trang Facebook của nghệ sĩ.

Theo Vietnamnet

  • Từ khóa

Nếu Elon Musk thành công hợp nhất con người và AI, chuyện gì xảy ra?

Sau thành công ban đầu của dự án cấy ghép chip vào não người, tỉ phú Elon Musk tiết lộ kế hoạch hợp nhất người với AI. Tham vọng này khiến không ít người...
07:19 - 29/03/2024
14 lượt xem

Singapore: Cụ ông 82 tuổi suýt mất 3,7 triệu đô la vì bị lừa qua điện thoại

Một cụ ông 82 tuổi người Singapore đã suýt mất 3,7 triệu đô la Singapore (hơn 68 tỷ đồng) vì mắc bẫy của những kẻ lừa đảo qua điện thoại.
15:15 - 28/03/2024
395 lượt xem

AI tăng hiệu quả quản lý, giảng dạy trong giáo dục mầm non

Việc ứng dựng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục mầm non nhằm phát triển các tính năng hữu ích như nhận diện khuôn mặt, tự động hoàn chỉnh bài nhận...
15:36 - 28/03/2024
394 lượt xem

Chinh phục thế giới ở tuổi 20

Giành ngôi vô địch ở giải đấu của những hacker hàng đầu thế giới ở tuổi 20, nghiên cứu công nghệ 5G từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường…
11:30 - 28/03/2024
502 lượt xem

Vì sao Apple phải thay đổi vị trí camera iPhone 16?

Apple được cho là sẽ điều chỉnh lại vị trí cách sắp xếp camera trên iPhone 16 mà hãng dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, một điều có thể khiến nhiều...
10:32 - 28/03/2024
507 lượt xem