213
/
66664
Samsung ra mắt loạt sản phẩm LED chuyên dụng dành cho thương mại
samsung-ra-mat-loat-san-pham-led-chuyen-dung-danh-cho-thuong-mai
news

Samsung ra mắt loạt sản phẩm LED chuyên dụng dành cho thương mại

Thứ 6, 26/10/2018 | 08:12:04
826 lượt xem

Samsung là hãng đầu tiên trên thế giới tung ra dòng màn hình Cinema LED dành cho rạp chiếu phim vào năm 2017, và đến 2018, nhà sản xuất này đang thể hiện tham vọng độc chiếm thị trường này khi tung ra một loạt dòng màn hình LED phục vụ cho mọi hoạt động thương mại.

Samsung vừa chính thức ra mắt màn hình The Wall Professional cùng nhiều sản phẩm LED dành cho thương mại tại sự kiện Samsung LED 2018. Đây là thiết bị màn hình theo dạng mô-đun có khả năng mở rộng kích thước lên đến hàng trăm inch, thể hiện sắc đen, độ sáng và độ tương phản ấn tượng để phục vụ cho mọi hoạt động thương mại.


Gian trưng bày màn hình The Wall tại sự kiện Samsung LED 2018.

Gian trưng bày màn hình The Wall tại sự kiện Samsung LED 2018.

Tham dự tại sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới với báo giới Việt Nam tại thành phố Franfurt, Đức, bà Hyesung Ha, Phó Chủ tịch Cấp Cao Công ty Samsung Điện tử, Bộ phận Màn hình chuyên dụng, cho biết: “Thông qua việc ra mắt The Wall Professional dành cho thương mại, chúng tôi hướng đến việc thay đổi cách thức tương tác của người dùng cũng như cách các doanh nghiệp hiển thị nội dung bằng việc mang đến một trải nghiệm hình ảnh độc đáo. Chúng tôi mong muốn chia sẻ tầm nhìn của mình về những điều thú vị trong tương lai với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp của chúng tôi”.

Màn hình The Wall

Đã được giới thiệu tại Triển lãm CES 2018, màn hình The Wall tiếp tục được trình diễn tại sự kiện Samsung LED 2018 như là sản phẩm chủ đạo của nhà sản xuất Hàn Quốc trong năm nay. The Wall là màn hình LED được thiết kế dưới dạng mô-dun, giúp người dùng có thể tinh chỉnh và tùy biến với kích thước tối đa cho màn hình này lên tới 146 inch.


Gian trưng bày màn hình The Wall tại sự kiện Samsung LED 2018.

Gian trưng bày màn hình The Wall tại sự kiện Samsung LED 2018

Samsung cho biết The Wall là dòng sản phẩm LED cao cấp nhất của hãng cho đến thời điểm hiện tại. Màn hình có khả năng hiển thị sắc đen hoàn hảo và độ tinh khiết màu sắc vượt trội trong cả môi trường sáng và tối.

Bà Nguyễn Hà Phương, Giám đốc marketing ngành hàng hình ảnh của Samsung Vina cho rằng: “Thiết kế của The Wall sẽ mang đến nét hiện đại cho không gian thương mại khi đặt tại tiền sảnh công ty, bảo tàng, phòng trưng bày và cả tại các trung tâm mua sắm”.


Gian trưng bày màn hình The Wall tại sự kiện Samsung LED 2018.

Gian trưng bày màn hình The Wall tại sự kiện Samsung LED 2018.

Bà Phương khẳng định The Wall có độ bền cao và hoạt động hiệu quả. Trong mọi phương thức sắp đặt, công nghệ HDR10 + và mô-đun điểm ảnh LED của màn hình sẽ tạo ra độ sáng tối đa chưa từng có lên đến 1600nit mà không cần bộ lọc màu hay đèn nền.

Đại diện nhà sản xuất này nói rằng đối với màn hình LED thì sắc đen là yếu tố quyết định chi tiết sắc nét. The Wall được thiết kế nền đen đặc biệt với mức phản chiếu siêu thấp để đem lại các độ tương phản tuyệt đối và chi tiết sắc nét.

Samsung cũng cho hay chất lượng màu sắc nguyên bản của The Wall, với độ tinh khiết màu sắc cao gấp hai lần và các gam màu phong phú hơn so với màn hình LED thông thường sẽ tạo ra hình ảnh sống động tự nhiên.

Màn hình hiển thị LED dòng IF


Dòng màn hình IF có kích thước lớn trải dài từ 110 inch đến 260 inch.

Dòng màn hình IF có kích thước lớn trải dài từ 110 inch đến 260 inch.

Samsung cũng đã giới thiệu màn hình hiển thị LED dòng IF với điểm ảnh cực mịn (mẫu P1.2), sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm 2018. Màn hình hiển thị LED dòng IF kết hợp những công nghệ xử lý video của Samsung, như công nghệ tinh lọc hình ảnh HDR, sẽ gia tăng độ sắc nét và tinh tế cho nội dung được trình chiếu. Ngoài ra, công nghệ điều chỉnh từng khung hình giúp tối ưu hóa độ sáng và dải màu, giúp đem lại hình ảnh thực tế và sống động nhất có thể. Tất cả gói gọn trong một thiết kế gọn gàng và dễ dàng bảo dưỡng.

Màn hình LED ngoài trời

Màn hình LED ngoài trời được thiết kế để hiển thị hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất: từ bảng quảng cáo lớn tại sân vận động, bảng quảng cáo trên sân cỏ (dòng XPS, XPE, XPR), đến những bảng quảng cáo trong mọi môi trường ngoài trời khác (XPB Series).


Các dòng màn hình LED được sử dụng với các mục đích thương mại khác nhau.

Các dòng màn hình LED được sử dụng với các mục đích thương mại khác nhau.

Samsung cho hay dòng màn hình LED ngoài trời của mình có độ tương phản cao, giúp khán giả được thưởng thức hình ảnh chân thực. Nhà sản xuất này khẳng định màn hình LED ngoài trời được thiết kế với ưu tiên cho tính bền vững và hiệu suất cao.

Nền tảng quản lý nội dung MagicINFO 6

MagicINFO 6 là nền tảng quản lý nội dung mới nhất của Samsung, cho phép các doanh nghiệp có thể hẹn giờ và phát nội dung lên toàn bộ hệ thống màn hình hiển thị số của mình. Nền tảng được chạy trên hệ điều hành TIZEN 4.0, cung cấp khả năng điều khiển từ xa dành cho phần mềm lẫn phần cứng và hỗ trợ quản lý từ xa, cho phép đội ngũ quản lý nội dung, cập nhật thiết kế cũng như lên kế hoạch phát thông điệp mọi lúc mọi nơi.

Samsung khẳng định MagicINFO 6 là nền tảng tốt nhất trong ngành màn hình chuyên dụng để hỗ trợ kiểm tra thiết bị phần cứng thông qua nhận diện lỗi và xử lý sự cố. Nền tảng tương thích với tất cả màn hình hiển thị của Samsung chạy HĐH TIZEN 4.0 bao gồm cả The Wall và màn hình hiển thị LED dòng IF.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Định danh trên mạng, phải làm ngay

Những vụ mạo danh người dùng đang diễn ra tràn lan trên mạng thời gian qua khiến dư luận đặt ra câu hỏi: Bao giờ mới định danh người dùng trên mạng?
11:48 - 29/03/2024
81 lượt xem

Đông Nam Á bùng nổ tội phạm mạng

Thống kê mới ở Thái Lan cho thấy chỉ trong năm 2023, người dân nước này đã nhận được tới 79 triệu tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo.
09:51 - 29/03/2024
118 lượt xem

Kỳ vọng về thị trường smartphone năm 2024

Báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research cho biết các lô hàng điện thoại thông minh xuất xưởng trên toàn cầu có thể sẽ tăng 3% trong...
10:04 - 29/03/2024
110 lượt xem

Singapore trả tiền cho người lao động học về AI

Trong công bố ngân sách năm 2024, Singapore sẽ nâng cao và đào tạo lại kỹ năng trí tuệ nhân tạo (AI) cho những người trên 40 tuổi.
09:26 - 29/03/2024
141 lượt xem

Nếu Elon Musk thành công hợp nhất con người và AI, chuyện gì xảy ra?

Sau thành công ban đầu của dự án cấy ghép chip vào não người, tỉ phú Elon Musk tiết lộ kế hoạch hợp nhất người với AI. Tham vọng này khiến không ít người...
07:19 - 29/03/2024
189 lượt xem