213
/
65825
TV QLED Q6F: Đáp ứng mong đợi với mức giá tốt
tv-qled-q6f-dap-ung-mong-doi-voi-muc-gia-tot
news

TV QLED Q6F: Đáp ứng mong đợi với mức giá tốt

Thứ 2, 01/10/2018 | 10:55:45
783 lượt xem

TV QLED đã và đang có được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam. Thừa hưởng từ những người đàn anh, TV QLED Q6F mang đến cho người dùng những trải nghiệm chuẩn QLED với một mức giá dễ chịu.

Samsung QLED Q6F: Hình ảnh chuẩn QLED

Sau 2 năm phát triển, Samsung đã đưa TV QLED trở thành tiêu chuẩn hình ảnh của TV cao cấp với màu sắc trung thực và sắc nét. Do đó, TV Q6F mặc dù là em út trong nhà, nhưng vẫn được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm về chất lượng hình ảnh đẳng cấp thế giới. Công nghệ cốt lõi trên TV QLED Q6F vẫn là Quantum Dot thế hệ thứ 2 được Samsung bổ sung các nguyên tố kim loại giúp ít hấp thụ ánh sáng, mang đến độ sáng tuyệt đối lên đến 2000 nits. Do đó, khả năng hiển thị HDR của TV Q6F lên đến chuẩn HDR 10+, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay trên các thiết bị nghe nhìn màn ảnh rộng.

Chất lượng hình ảnh của TV QLED chính là lí do để người dùng lựa chọn chiếc Q6F.

Chất lượng hình ảnh của TV QLED chính là lí do để người dùng lựa chọn chiếc Q6F.

Bên cạnh đó, TV QLED Q6F gia tăng tối đa sự chính xác của màu sắc với khả năng hiển thị 100% màu sắc trong không gian màu kĩ thuật số DCI-P3. Trải nghiệm thực tế cho thấy TV QLED Q6F có bảo hoà màu tốt, màu sắc đậm đà nhưng lại cực kì chính xác trong từng gam màu. Hơn nữa, Samsung còn xử lí tốt về màu đen trên TV QLED vốn sử dụng nguyên lí LCD để hiển thị hình ảnh, khi nhìn gần, màu đen gần như tiến đến độ sâu hoàn hảo. TV QLED Q6F còn bổ sung cho trải nghiệm người dùng với lớp phủ UltraBlack – loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bóng ma khi người dùng đặt để TV dưới ánh nắng trực tiếp từ cửa sổ, đem đến chất lượng hình ảnh như nhau ở mọi điều kiện.

Thiết kế: tinh tế trong từng đường nét

Nếu đặt TV QLED Q6F lên một chiếc bàn xoay một vòng, chắc chắn rằng dù có nhìn kĩ đến mức nào, bạn cũng không thể phát hiện tì vết trong thiết kế 360 độ của chiếc TV này. Hoà vào xu hướng tối giản, TV QLED Q6F đem đến cho người dùng sự đơn giản, tinh tế trong từng đường nét, một phần giúp cho gia chủ tăng thêm nét thẩm mỹ của không gian giải trí tại gia, phần còn lại đem đến cho gia chủ trải nghiệm đặt để TV ở bắt kì đâu mà vẫn đẹp.

TV QLED Q6F mang đến cho người dùng cách đi dây gọn gàng và cực kì thẩm mỹ, giúp trang hoàng căn phòng khách mà không cần quan tâm đến chiếc TV sẽ đặt ở đâu.

TV QLED Q6F mang đến cho người dùng cách đi dây gọn gàng và cực kì thẩm mỹ, giúp trang hoàng căn phòng khách mà không cần quan tâm đến chiếc TV sẽ đặt ở đâu.

Bên cạnh đó, những người dùng có không gian phòng khách không quá rộng có lẽ sẽ thêm yêu TV QLED Q6F khi chiếc TV này sở hữu khả năng giấu dây cũng không thua kém đàn anh. Người dùng có thể luồng dây nguồn đi song song với chân TV một cách gọn gàng để mang lại sự liền lạc cho căn phòng khách của mình.

Nhìn chung, TV QLED Q6F thể hiện rõ tư tưởng của Samsung – mong muốn đem đến cho người dùng một thiết bị thật tốt trong tính năng nhưng phải khác biệt trong thiết kế để tạo điểm nhấn phong cách cho người dùng hiện đại.

Độ bền hình ảnh theo năm tháng

Dòng TV QLED của Samsung không chỉ nổi tiếng về chất lượng hình ảnh mà còn về độ bền. So với các công nghệ khác, tấm nền Quantum Dot có độ bền nổi trội hơn, không bị mất đi các nguyên tố ánh sáng quan trọng khi người dùng sử dụng lâu. Bên cạnh đó, tấm nền này còn mang đến cho TV QLED Q6F khả năng không lưu ảnh nổi trội, giúp người dùng quên đi nỗi lo lưu ảnh, vốn xuất hiện trên các TV thế hệ trước đây, làm giảm rất nhiều trải nghiệm hình ảnh của người dùng. Khả năng này được chứng nhận bởi tạp chí Rtings danh tiếng của Mỹ với thang điểm cao lên đến 10 điểm, con số tuyệt đối của tạp chí này dành cho thiết bị điện tử được đánh giá.

Cho dù chơi game hay xem phim, thì độ bền của TV QLED Q6F vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng.

Cho dù chơi game hay xem phim, thì độ bền của TV QLED Q6F vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng.

Cuối cùng, với mức giá tiệm cận 30 triệu đồng, TV QLED Q6F xứng đáng là sự lựa chọn của nhóm người dùng mong muốn chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhưng lại không muốn bỏ một số tiền quá lớn cho TV quá cao cấp. Hơn nữa, TV QLED Q6F còn sở hữu những công năng mà ít có chiếc TV cùng tầm giá nào có được.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Điểm lại những lần các tỷ phú công nghệ ghé thăm Việt Nam

Nhiều tỷ phú công nghệ đã từng chọn Việt Nam làm điểm đến cho những chuyến du lịch cá nhân, hoặc công du với vai trò lãnh đạo các tập đoàn lớn để tìm hiểu...
15:30 - 19/04/2024
13 lượt xem

Sinh viên chế tạo robot chỉ dẫn ở sân bay

Hộp thiết bị và robot chỉ dẫn ở sân bay, là sản phẩm của nhóm sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Hàng không Việt Nam.
10:20 - 19/04/2024
129 lượt xem

Điểm yếu trong đào tạo nhân lực ngành bán dẫn

Trong tương lai gần, nhu cầu về nhân lực ngành bán dẫn sẽ tăng đột biến, tuy nhiên công tác đào tạo nhân lực ngành này còn rời rạc và chưa đồng bộ.
09:41 - 19/04/2024
166 lượt xem

FPT, VTV bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam như: okvip,...
06:42 - 19/04/2024
240 lượt xem

Microsoft đang muốn thay thế lập trình viên bằng AI

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở...
21:16 - 18/04/2024
453 lượt xem