213
/
64617
Trải nghiệm khác biệt trên dòng TV OLED tích hợp trí tuệ nhân tạo của LG
trai-nghiem-khac-biet-tren-dong-tv-oled-tich-hop-tri-tue-nhan-tao-cua-lg
news

Trải nghiệm khác biệt trên dòng TV OLED tích hợp trí tuệ nhân tạo của LG

Thứ 6, 24/08/2018 | 10:16:41
911 lượt xem

Vốn là dòng TV cao cấp với chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội và thiết kế đẹp hoàn mỹ, nay TV OLED LG được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cấp trải nghiệm người dùng trở nên thuận tiện, thời thượng và mới mẻ hơn bao giờ hết.

Nếu như trước đây, những chiếc Smart TV chỉ có khả năng kết nối Internet và chạy những ứng dụng đơn giản, thì nay dòng TV OLED của LG có thể tương tác sâu hơn, hiểu, dự đoán và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người dùng, cũng như tương tác với các thiết bị khác trong ngôi nhà để tạo nên hệ sinh thái thông minh cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn bao giờ hết

Dòng TV OLED tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo độc quyền của LG – AI ThinQ được hỗ trợ bộ xử lý thông minh α (Alpha) 9 để tăng độ phân giải và cải thiện khả năng tái hiện màu sắc, sự sắc nét và độ sâu ngay cả với những chuyển động nhanh. Nhờ đó, trải nghiệm xem phim, giải trí tại gia trên TV OLED được nâng tầm đáng kể, người dùng sẽ cảm nhận được rõ nét sự chân thực trong từng hình ảnh với dài màu phong phú, chính xác như ngoài thực tế.


TV “giao tiếp” và “thấu hiểu” người dùng

TV “giao tiếp” và “thấu hiểu” người dùng

Không chỉ tập trung vào chất lượng hình ảnh, khác biệt lớn nhất là TV OLED LG tích hợp trí tuệ nhân tạo trở nên “thông minh” hơn, “hiểu” người dùng hơn, có khả năng nhận diện và thực hiện mệnh lệnh bằng lời nói.

Nền tảng trí tuệ nhân tạo ThinQ kết hợp với công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và nền tảng Deep Learning (tập hợp các thuật toán dựa trên mạng nơ ron thần kinh sinh học) kết hợp cùng trợ lý ảo Google Assistant và Alexa Amazon mang đến những giải pháp tối giản nhất để người dùng có thể thoải mái hơn trong mọi thao tác khi sử dụng.

Các thao tác như bật tắt các chương trình, tinh chỉnh chế độ màn hình, kênh và âm lượng, tìm kiếm thông tin… sẽ được thực hiện trong nháy mắt, bởi đây chỉ là những câu lệnh giao tiếp một chiều đơn giản. Thông minh hơn, TV OLED LG có thể giao tiếp hai chiều với người dùng. Chẳng hạn, người dùng có thể hỏi TV của mình để biết thêm thông tin về video đang xem, tên của diễn viên trong đó là gì? Diễn viên đó từng đóng bộ phim nào khác?, mà không cần nhắc lại tiêu đề phim.

Khi đang chạy trên máy chạy bộ, người dùng có thể yêu cầu TV cho bạn xem một đoạn video được đồng bộ hóa với tốc độ chạy của bạn. Điều này cho bạn cảm giác như thể bạn đang chạy bộ qua một khu rừng vậy!

Nếu như trên các dòng smartTV thông thường, người dùng phải tự tìm kiếm các nội dung mình thích xem mà không có bất kỳ thông tin tư vấn nào từ chiếc máy truyền hình. Thì dòng TV OLED của LG dùng trí tuệ nhân tạo để phân tích, học hỏi hành vi trong quá khứ của người dùng, từ đó định vị kênh theo nội dung mong muốn và đề xuất các nội dung mà người dùng yêu thích.

Không chỉ tương tác và thực hiện mệnh lệnh của người dùng, TV OLED LG tích hợp trí tuệ nhân tạo còn nắm bắt thói quen của người dùng để ngày càng cải tiến và cá nhân hóa theo thói quen, sở thích của họ. Có thể nói, TV OLED LG trở thành một thiết bị thông minh đúng nghĩa nhờ cải tiến vượt bậc của trí tuệ nhân tạo.

Kết nối với hệ sinh thái nhà thông minh

Không chỉ là trung tâm giải trí ở phòng khách, dòng TV OLED tích hợp trí tuệ nhân tạo có thể dễ dàng kết nối với các sản phẩm gia dụng thông minh khác của LG. TV sẽ kết nối đồng bộ với các thiết bị trong nhà để đơn giản hóa bằng một thao tác duy nhất. Chẳng hạn như TV sẽ tương tác với tủ lạnh để cho phép người dùng lập kế hoạch xem TV, lên thực đơn các bữa ăn và nhiều hoạt động khác.

TV OLED chỉ là một trong số các sản phẩm được tích hợp trí tuệ nhân tạo mà LG đang tích cực phát triển. Thay đổi đáng kể trải nghiệm giải trí tại gia, dòng TV này còn mang đến những trải nghiệm vượt xa mong đợi của người dùng, giúp họ tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái hơn.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Giá iPhone 15 Pro Max tiếp tục giảm sâu

iPhone 15 Pro Max đang được các đại lý chào bán với mức giá 29,3 triệu đồng cho phiên bản 256GB, thấp hơn 1,5 triệu đồng so với tháng trước.
08:42 - 25/04/2024
20 lượt xem

Philippines yêu cầu Google và Apple xóa ứng dụng của Binance

Theo thông báo vào ngày 23.4, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Philippines (SEC) cáo buộc Binance vi phạm luật chứng khoán, không đăng ký giấy phép hoạt...
17:34 - 24/04/2024
408 lượt xem

Doanh số iPhone trong quý I sụt giảm mạnh tại Trung Quốc

Trong quý I, doanh số iPhone tại thị trường Trung Quốc đã giảm mạnh. Nguyên nhân đến từ áp lực cạnh tranh gay gắt ở phân khúc điện thoại cao cấp.
15:31 - 24/04/2024
426 lượt xem

TikTok dọa kiện Mỹ sau khi bị yêu cầu thoái vốn

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật buộc công ty chủ quản của TikTok thoái vốn khỏi thị trường Mỹ nếu không muốn mạng xã hội này bị đình chỉ hoạt động....
13:43 - 24/04/2024
487 lượt xem

Samsung khai sinh dòng smartphone tầm trung mới

Samsung vừa âm thầm ra mắt mẫu smartphone đầu tiên trong dòng Galaxy C mang tên Galaxy C55 tại Trung Quốc nhắm đến phân khúc tầm trung.
09:19 - 24/04/2024
586 lượt xem