213
/
60782
Ngắm bản dựng concept iPhone thế hệ mới siêu đẹp
ngam-ban-dung-concept-iphone-the-he-moi-sieu-dep
news

Ngắm bản dựng concept iPhone thế hệ mới siêu đẹp

Thứ 2, 07/05/2018 | 10:08:52
717 lượt xem

Dựa trên các tin đồn gần đây, nhà thiết kế Martin Hajek đã chính thức tung ra bộ ảnh phác họa về các thế hệ iPhone mới, dự kiến sẽ trình làng trong năm nay.

 Bộ ba iPhone mới theo ý tưởng của nhà thiết kế Martin Hajek.

Bộ ba iPhone mới theo ý tưởng của nhà thiết kế Martin Hajek.

Martin Hajek là một nhà thiết kế phối cảnh 3D nổi tiếng và ông được biết đến nhiều hơn với những mẫu concept độc đáo về các sản phẩm của Apple dựa trên những tin đồn. Trong những năm qua, nhà thiết kế này đã tung ra rất nhiều các bản phác họa sản phẩm Apple được cho là có nét giống đến lạ kỳ so với bản chính thức mà Apple tung ra.

So với những nhà thiết kế khác, Martin Hajek được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong những bản dựng 3D của mình và bản dựng của ông cũng được cho là có tính ứng dụng cao trong thực tế.

Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng này đã bất ngờ tung ra bản dựng của iPhone SE 2 iPhone X mới và X Plus đẹp mắt, tựa như những bức ảnh chụp sản phẩm rất độc đáo.

Các nguồn tin gần đây cũng cho biết, Apple đang dự định ra mắt iPhone SE 2, iPhone X2 và iPhone X Plus. Cả ba thiết bị này đều sẽ có thêm nhiều màu sắc mới và được thiết kế cong mềm mại hơn. Riêng iPhone SE 2 vẫn tiếp tục sử dụng khung như mẫu iPhone 5 SE nhưng nắp lưng dùng kính.

Các nguồn tin cũng tiết lộ, ịPhone SE 2 sẽ tung ra trong tháng 5 năm nay, các thế hệ iPhone khác sẽ đến vào mùa thu năm nay.

Cùng ngắm loạt ảnh thế hệ iPhone mới của Martin Hajek:

iPhone SE 2

iPhone SE 2

iPhone X2

 iPhone X2

iPhone X Plus, dự sẽ có camera thứ 3 bên dưới cặp camera kép

iPhone X Plus, dự sẽ có camera thứ 3 bên dưới cặp camera kép

Theo Gia Linh/Dân trí

  • Từ khóa

Điểm lại những lần các tỷ phú công nghệ ghé thăm Việt Nam

Nhiều tỷ phú công nghệ đã từng chọn Việt Nam làm điểm đến cho những chuyến du lịch cá nhân, hoặc công du với vai trò lãnh đạo các tập đoàn lớn để tìm hiểu...
15:30 - 19/04/2024
26 lượt xem

Sinh viên chế tạo robot chỉ dẫn ở sân bay

Hộp thiết bị và robot chỉ dẫn ở sân bay, là sản phẩm của nhóm sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Hàng không Việt Nam.
10:20 - 19/04/2024
145 lượt xem

Điểm yếu trong đào tạo nhân lực ngành bán dẫn

Trong tương lai gần, nhu cầu về nhân lực ngành bán dẫn sẽ tăng đột biến, tuy nhiên công tác đào tạo nhân lực ngành này còn rời rạc và chưa đồng bộ.
09:41 - 19/04/2024
183 lượt xem

FPT, VTV bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam như: okvip,...
06:42 - 19/04/2024
260 lượt xem

Microsoft đang muốn thay thế lập trình viên bằng AI

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở...
21:16 - 18/04/2024
470 lượt xem