213
/
54896
VNPT chào mời cộng đồng mạng cùng kinh doanh trên Internet
vnpt-chao-moi-cong-dong-mang-cung-kinh-doanh-tren-internet
news

VNPT chào mời cộng đồng mạng cùng kinh doanh trên Internet

Thứ 3, 07/11/2017 | 08:25:36
590 lượt xem

Ngày 6/11, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức khai trương Freedoo - một hình thức kinh doanh dựa trên cộng đồng lần đầu tiên áp dụng trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam.

Freedoo của VNPT mở ra cơ hội có thêm thu nhập cho người trẻ năng động cũng như tăng tương tác giữa nhà mạng với khách hàng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Theo đó, chỉ cần chỉ cần có Internet và các thiết bị di động, mọi người đều có thể trở thành khách hàng và cộng tác viên/tư vấn viên của VNPT.

Cụ thể, để tham gia vào mạng lưới kinh doanh online của VNPT/Freedoo, người dùng cần truy cập http://freedoo.vnpt.vn và đăng ký mục cộng tác viên. Thông qua cơ chế tiếp thị liên kết, cộng tác viên sẽ lựa chọn các chiến dịch bán hàng “hot” nhất trên đường link bán hàng và chia sẻ nội dung lên các trang cá nhân của mình như Facebook, Google +... Khi khách hàng nhấp chuột vào link chia sẻ nói trên để mua hàng, cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng từ nhà mạng.

Cùng lúc, các cộng tác viên cũng được trang bị các kiến thức, kỹ năng để phát triển bản thân. Đối tượng có thể tham gia làm cộng tác viên của VNPT rất đa dạng, có thể là nhân viên văn phòng, sinh viên, giới trẻ ham công nghệ...

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn sản phẩm, dịch vụ viễn thông của VNPT rên Freedoo như SIM, thẻ cào và các gói cước đặc thù tích hợp thoại, tin nhắn, data.... với mức giá giảm đến 50% so với hiện hành. Cùng lúc, việc hoà mạng, chọn số, chọn gói cước, thanh toán đa dạng qua các hình thức Internet Banking hay QR Pay… mang lại tiện ích tối đa cho người dùng.

Trả lời phóng viên VietnamPlus về chuyện các cộng tác viên của Freedo có “làm thay” VNPT hay không, đại diện của VNPT VinaPhone cho biết các cộng tác viên này chỉ dùng công cụ của nhà mạng cung cấp để tạo đơn hàng, còn việc hoàn thiện đơn hàng là của cán bộ VNPT theo đúng quy định của cơ quan quản lý./.

Theo Yên Thủy (Vietnam+)

  • Từ khóa

Khung xương robot hỗ trợ người đột quỵ phục hồi chức năng

Khung xương robot là một sáng kiến đột phá của nhóm các nhà khoa học Khu công nghệ cao TPHCM.
11:10 - 16/04/2024
69 lượt xem

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook dự một tiết học của học sinh Hà Nội

Sáng 16/4, Giám đốc điều hành (CEO) Apple Tim Cook cùng phái đoàn đến thăm Trường Liên cấp Ngôi sao Hà Nội.
10:21 - 16/04/2024
112 lượt xem

Doanh số iPhone giảm mạnh trong khi thị trường smartphone toàn cầu phục hồi

Báo cáo mới nhất từ IDC cho biết trong quý 1/2024, doanh số iPhone đã giảm 9,6% trên toàn cầu bất chấp toàn bộ ngành công nghiệp smartphone đã phục...
08:54 - 16/04/2024
126 lượt xem

Anh xem xét cấm người dưới 16 tuổi dùng smartphone, mạng xã hội

Chuyên gia cho rằng phần lớn mạng xã hội gây nghiện, chia rẽ và tạo ra mong muốn về những cuộc sống phi thực tế, không phù hợp cho thanh thiếu niên.
07:10 - 16/04/2024
171 lượt xem

Khốc liệt cuộc chiến gói cước, data

Không chỉ đua thu hút khách hàng mới, các nhà mạng còn tung nhiều 'chiêu độc' nhằm giữ chân khách hàng đang sử dụng gói cước di động cũng như Internet cố...
20:39 - 15/04/2024
445 lượt xem