213
/
54067
MobiFone “trao quyền” cho người dùng tự tạo gói cước chuyên biệt
mobifone-trao-quyen-cho-nguoi-dung-tu-tao-goi-cuoc-chuyen-biet
news

MobiFone “trao quyền” cho người dùng tự tạo gói cước chuyên biệt

Thứ 4, 11/10/2017 | 07:18:51
433 lượt xem

Ứng dụng M090 là một hình thức chăm sóc khách hàng khá đặc biệt của nhà mạng MobiFone, trong đó khách hàng có thể dễ dàng tự tạo cho mình những gói cước riêng biệt dựa trên nhu cầu thực tế.

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MBF)

Mới đây, MobiFone đưa ra phương châm chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất với chiến dịch Care360, trong đó tập trung vào yếu tố chăm sóc dựa trên nhu cầu cá nhân thực tế của từng khách hàng.

Cùng với đó, các chương trình hỗ trợ khách hàng như chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng cho khách hàng Kết nối dài lâu, tặng quyền lợi phòng chờ thương gia cho các khách hàng VIP… và hàng loạt các ứng dụng tiện ích như mConnect, My MobiFone, MobiFone Next… hướng tới các nhóm đối tượng khác nhau.

Đặc biệt gây chú ý là ứng dụng hỗ trợ khách hàng mang tính đặc thù M090. Theo đó, M090 cũng kế thừa những tiện ích vốn có trong các dịch vụ trước đây của MobiFone như: tra cứu thông tin tài khoản, đăng ký hoặc hủy các gói cước có sẵn, nạp tiền cho thuê bao trả trước, thanh toán cước cho thuê bao trả sau, kiểm tra và quản lý các gói cước đang sử dụng…

Điểm nổi bật của M090 là khách hàng có thể tự tạo cho mình các gói cước chuyên biệt, chính xác theo nhu cầu sử dụng thực tế hoặc theo số tiền khách hàng muốn chi trả cước di động theo chu kỳ (ngày, tuần, tháng). Điều này giúp khách hàng chủ động, thoải mái hơn khi dùng dịch vụ MobiFone, đồng thởi quản lý chi tiêu một cách chặt chẽ.

Mặt khác, M090 còn tiện lợi ở điểm khách hàng có thể truy cập qua nhiều kênh như Web/wapsite, ứng dụng trên Google Play và App Store, kênh USSD hoặc qua đầu số ngắn do MobiFone cung cấp. Như vậy, người dùng MobiFone, bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều có thể truy cập và sử dụng dịch vụ thường xuyên ở bất kì đâu, chỉ cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ GPRS/3G/4G, wifi, tương thích với các nền tảng Android/iOS và có kết nối internet.

Ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết: "Việc khách hàng có thể tự tạo gói cước mà mình mong muốn giúp chúng tôi hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn theo đúng tiêu chí cá nhân hoá đã đề ra. Dù mới ra mắt trong vài tháng, nhưng M090 có lượng người sử dụng tăng vọt, đây là tín hiệu đáng mừng để MobiFone tiếp tục phát triển dịch vụ này."/.

Cách tạo, đặt tên gói cước

Với cổng hỗ trợ chăm sóc khách hàng M090, việc “thiết kế riêng” cho mình một gói cước lại vô cùng đơn giản và dễ dàng…

Bước 1: Khách hàng truy cập web, wap hoặc ứng dụng M090.

Bước 2: Người dùng chọn “Mua gói” trên trang chủ và “Tự tạo gói” trên giao diện người dùng.

Bước 3: Hệ thống hiển thị các mục data, SMS và thoại, khách hàng lựa chọn theo các mức hệ thống cung cấp.

Bước 4: Khách hàng nhấn nút “Mua gói.”

Bước 5: Hệ thống tổng hợp lại gói cước khách hàng đã chọn và tổng tiền cần thanh toán, và đề nghị khách hàng đặt tên riêng cho gói cước vừa tạo và hỏi lại khách hàng có chắc chắn muốn mua gói dịch vụ không, khách hàng bấm “mua” để tiếp tục hoặc bấm “thay đổi” để chọn lại gói khác.

Bước 6: Nếu khách hàng đặt tên riêng cho gói cước, bấm chọn “Xác nhận” và tài khoản còn đủ tiền, Hệ thống gửi thông tin xác nhận đã đăng ký thành công dịch vụ

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo cơ chế sử dụng các tính năng khác của M090 trên website www.m090.mobifone.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 9090 để được tư vấn về cách thức sử dụng dịch vụ này.

Theo mai thúy (Vietnam+)

  • Từ khóa

Singapore: Cụ ông 82 tuổi suýt mất 3,7 triệu đô la vì bị lừa qua điện thoại

Một cụ ông 82 tuổi người Singapore đã suýt mất 3,7 triệu đô la Singapore (hơn 68 tỷ đồng) vì mắc bẫy của những kẻ lừa đảo qua điện thoại.
15:15 - 28/03/2024
180 lượt xem

AI tăng hiệu quả quản lý, giảng dạy trong giáo dục mầm non

Việc ứng dựng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục mầm non nhằm phát triển các tính năng hữu ích như nhận diện khuôn mặt, tự động hoàn chỉnh bài nhận...
15:36 - 28/03/2024
182 lượt xem

Chinh phục thế giới ở tuổi 20

Giành ngôi vô địch ở giải đấu của những hacker hàng đầu thế giới ở tuổi 20, nghiên cứu công nghệ 5G từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường…
11:30 - 28/03/2024
271 lượt xem

Vì sao Apple phải thay đổi vị trí camera iPhone 16?

Apple được cho là sẽ điều chỉnh lại vị trí cách sắp xếp camera trên iPhone 16 mà hãng dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, một điều có thể khiến nhiều...
10:32 - 28/03/2024
282 lượt xem

WHO báo động trẻ em bị bắt nạt trên mạng

Khoảng 16% trẻ em trong độ tuổi từ 11 - 15 từng bị bắt nạt trên mạng ít nhất 1 lần, cao hơn con số 13% ghi nhận 4 năm trước đó.
07:52 - 28/03/2024
360 lượt xem