213
/
53527
Gói cước Mimax-1 trong 4 lý do không thể bỏ qua 4G Viettel
goi-cuoc-mimax-1-trong-4-ly-do-khong-the-bo-qua-4g-viettel
news

Gói cước Mimax-1 trong 4 lý do không thể bỏ qua 4G Viettel

Thứ 6, 22/09/2017 | 14:44:48
744 lượt xem

Với ưu thế là nhà mạng đầu tiên đưa 4G vào vận hành trên toàn quốc tại Việt Nam vào tháng 4/2017, có thể thấy, thế trận 4G đang nghiêng hẳn về Viettel khi nhà mạng tiếp tục “chiều chuộng” người dùng bằng việc tung gói cước Mimax4G. Hãy cùng tìm hiểu 4 lí do người dùng nên chọn 4G Viettel.

1. Kiểm soát được chi phí sử dụng

Đầu tháng 9/2017, Viettel ra mắt gói cước Mimax4G với giá chỉ 90.000đ/tháng, khách hàng có thể truy cập “xả láng” Internet với 2GB data 4G và không phát sinh thêm chi phí truy cập sau khi hết lưu lượng tốc độ cao. Công nghệ 4G/LTE sẽ đem đến những trải nghiệm mới dành cho người dùng di động như chơi game trực tuyến, xem video độ net cao, tổ chức các buổi hội thảo, livestream qua mạng...

Bạn Tạ Thu (Cầu Giấy, HN) cho biết: “Tốc độ truyền tải thật sự rất nhanh, chỉ 2s là load được video. Quá đã!”. Còn Quang Lộc (Đống Đa, HN) chia sẻ: “Thật sự mình mong chờ gói Mimax 4G từ mấy tháng nay rồi, từ nay yên tâm dùng 4G thả ga”.

“Bom tấn” Mimax4G của Viettel hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm Internet tuyệt vời nhất.

2. Dễ dàng đổi máy và sim trong “1 nốt nhạc”

Nhanh chóng, tiện lợi, an toàn là những tiêu chí khi đổi SIM 4G Viettel. Với hơn 1.600 điểm đổi sim miễn phí trên toàn quốc, người dùng có thể liên hệ cửa hàng, siêu thị Viettel gần nhất được hỗ trợ đổi sim trong 1 nốt nhạc. Nếu ngại di chuyển đến cửa hàng Viettel, người dùng có thể đăng ký đổi SIM tại nhà rất dễ dàng. Ngoài ra, với những người còn chần chừ vì chưa có ‘dế’ tương thích với 4G, tại các cửa hàng Viettel Store còn sẵn sàng cung cấp các mẫu điện thoại có hỗ trợ 4G với mức giá khá “mềm”, chỉ hơn 1 triệu đồng/máy.

[Viettel chính thức khai trương 4G, tốc độ nhanh hơn 3G từ 7-10 lần]

3. 4G đang len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống

Tùng Minh 25 tuổi, đang làm chủ một cửa hàng bán đồ lưu niệm khá nổi tiếng ở Tân Định, TPHCM cho biết : “Với tính chất công việc hay phải rời khỏi cửa hàng đi lấy hàng, giao dịch, tôi đang sử dụng 4G Viettel để quản lý công việc 24/7 như thống kê số liệu hàng ngày, theo dõi hệ thống camera từ xa, chăm sóc khách hàng... dịch vụ ổn định và cập nhật khá mượt, kể cả khi di chuyển đến vùng sâu vùng xa.”

Không chỉ giới hạn tại đó, ngay cả các công việc tưởng chừng khá đơn giản thì sử dụng 4G cũng đang giúp tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh hơn hẳn. So với các bác xe ôm truyền thống, các chàng shipper thời nay khi biết ứng dụng công nghệ cao, sử dụng google maps nắm rõ các cung đường ship trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, chỉ bằng 4G.

Với gói Mimax4G không còn lý do nào để người dùng không nâng cấp lên 4G. (Nguồn: Vietnam+)

Còn nếu bạn là một công dân ‘đám mây’, ưa thích chia sẻ các hoạt động lên mạng xã hội, tốc độ cực nhanh của mạng 4G giúp bạn dễ dàng upload nhiều bức ảnh trên facebook, đọc báo, xem phim vô cùng nhanh và trơn tru. Với trào lưu “check in” về những địa điểm du lịch hot hay festival âm nhạc của các bạn trẻ, 4G thật sự hữu ích khi cho phép livestream dễ dàng với tốc độ cao, không gặp phải tình trạng giật, lag như trước.

4. Cập nhật xu hướng toàn cầu tất yếu

Nếu như tại Việt Nam, 4G chỉ mới chính thức đưa vào vận hành từ tháng 4/2017 thì trên thế giới đã phát triển tới gần 200 quốc gia. Tại Mỹ, 4G đã phổ biến từ cách đây 7 năm (2010). Nếu xét riêng trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là một trong những nước cuối cùng triển khai 4G. Vì vậy, bằng việc sử dụng 4G, bạn đã rút ngắn hơn khoảng cách với bạn bè quốc tế.

Bạn Nguyễn Huyền (24 tuổi, du học sinh Đức) chia sẻ: “Tại Đức, hầu như tất cả công dân tại các thành phố lớn đều sử dụng 4G tuy nhiên giá thành rất đắt, có tháng mình phải chi tận 30 euro (gần 800.000) cho 4G. Khi về Việt Nam, được biết nhà mạng Viettel đã phủ sóng 4G toàn quốc với những gói cước rất rẻ như Mimax, mình nghĩ đây là một bước nhảy vọt tạo cơ hội để mọi người mọi nhà đều có thể sử dụng 4G, nhà mạng đang cố gắng để xóa bỏ mác ‘những công dân đi sau thời đại’ tại Việt Nam.”

Triển khai 4G sau so với thế giới và các nước trong khu vực, tuy nhiên Viettel đã sử dụng công nghệ mới nhất cho hạ tầng 4G và phủ toàn quốc ngay tại thời điểm khai trương – điều mà trên thế giới cũng chưa có tiền lệ. Bên cạnh đó, với việc ra mắt gói Mimax4G vừa qua, nhà mạng này đã tạo điều kiện để người người nhà nhà đều có thể trải nghiệm internet tốc độ cao đúng như tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau” khi triển khai mạng 4G.

Với 4 lý do kể trên, 4G Viettel chính là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay./.

Những lưu ý để sử dụng 4G viettel

Để sử dụng dịch vụ 4G của Viettel, khách hàng cần sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 4G và sim 4G Viettel. Viettel đã bố trí hơn 1.600 điểm đổi sim miễn phí trên toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng, siêu thị viettel gần nhất... hoặc truy cập https://4g.viettel.vn/2 để đăng ký đổi SIM tại nhà.

Để đăng ký gói cước Mimax4G, soạn tin MIMAX4G gửi 191, gọi *098# và làm theo hướng dẫn, truy cập https://shop.viettel.vn/data/4g hoặc truy cập ứng dụng MyViettel.

Theo Vietnam+

  • Từ khóa

Hà Lan chi 2,5 tỉ euro để giữ chân người khổng lồ ngành sản xuất chip ASML

Chính phủ Hà Lan quyết định chi 2,5 tỉ euro để cải thiện nhiều thứ nhằm giữ chân ASML, vốn chuyên cung cấp máy sản xuất chip hàng đầu thế giới hiện...
17:11 - 29/03/2024
142 lượt xem

Phát hiện lỗ hổng bảo mật của các tai nghe VR Meta Quest, Apple Vision Pro

Ngoài việc đánh cắp thông tin cá nhân, tin tặc có thể lợi dụng lỗ hổng để chèn một 'lớp' mới vào giữa người dùng và nguồn ảnh thông thường của thiết...
15:36 - 29/03/2024
191 lượt xem

Định danh trên mạng, phải làm ngay

Những vụ mạo danh người dùng đang diễn ra tràn lan trên mạng thời gian qua khiến dư luận đặt ra câu hỏi: Bao giờ mới định danh người dùng trên mạng?
11:48 - 29/03/2024
282 lượt xem

Đông Nam Á bùng nổ tội phạm mạng

Thống kê mới ở Thái Lan cho thấy chỉ trong năm 2023, người dân nước này đã nhận được tới 79 triệu tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo.
09:51 - 29/03/2024
329 lượt xem

Kỳ vọng về thị trường smartphone năm 2024

Báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research cho biết các lô hàng điện thoại thông minh xuất xưởng trên toàn cầu có thể sẽ tăng 3% trong...
10:04 - 29/03/2024
318 lượt xem