213
/
100801
Loạt ứng dụng hữu ích giúp tùy biến nhạc chuông trên smartphone
loat-ung-dung-huu-ich-giup-tuy-bien-nhac-chuong-tren-smartphone
news

Loạt ứng dụng hữu ích giúp tùy biến nhạc chuông trên smartphone

Thứ 6, 20/11/2020 | 09:31:35
495 lượt xem

Bạn đang muốn lựa chọn một bản nhạc chuông điện thoại ưng ý hoặc thật độc đáo để thể hiện sự cá tính của bản thân? Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Không chỉ là âm thanh để thông báo khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến, nhạc chuông điện thoại và âm báo tin nhắn trên smartphone đôi khi còn là cách để người dùng thể hiện bản thân bằng những giai điệu hoặc âm thanh độc đáo, thú vị.

Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn tự tạo ra hoặc tìm được cho riêng mình những bản nhạc, âm thanh độc đáo, thú vị để sử dụng làm nhạc chuông cho smartphone.

MP3 Cutter and Ringtone Maker - Dễ dàng cắt file nhạc để sử dụng làm nhạc chuông trên smartphone

Loạt ứng dụng hữu ích giúp tùy biến nhạc chuông trên smartphone - 1

Thông thường, chúng ta không sử dụng một bài hát trọn vẹn để làm nhạc chuông, mà sẽ chỉ cắt ra những đoạn điệp khúc hoặc những đoạn hay nhất trong bài hát để sử dụng làm nhạc chuông trên smartphone.

Trong trường hợp không biết làm cách nào để cắt một bài hát để làm nhạc chuông, ứng dụng với tên gọi MP3 Cutter and Ringtone Maker sẽ giúp bạn. Đây là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng dễ dàng chọn và cắt một đoạn trong file nhạc rồi thiết lập đoạn nhạc vừa cắt được để làm nhạc chuông cho smartphone.

Dù có tên gọi MP3 Cutter, ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng file nhạc khác nau, từ MP3, WAV, FLAC và AAC. Những gì người dùng cần làm là chuyển file nhạc muốn làm nhạc chuông vào smartphone và sử dụng MP3 Cutter and Ringtone Maker để cắt và xử lý. Ứng dụng còn cho phép người dùng thiết lập nhạc chuông riêng biệt và đặc trưng cho từng người có trong danh bạ, để từ đó mỗi khi nghe tiếng nhạc chuông, bạn có thể biết được ai đang gọi mình mà không cần nhìn vào smartphone.

Ưu điểm của ứng dụng là có giao diện đơn giản và hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện cho người sử dụng.

Hiện tại, MP3 Cutter and Ringtone Maker chỉ hỗ trợ nền tảng Android, người dùng có thể tìm và tải ứng dụng trên Google Play, hoặc download trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0 trở lên).

Z Ringtones - Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại đầy thú vị

Loạt ứng dụng hữu ích giúp tùy biến nhạc chuông trên smartphone - 2

Trong trường hợp bạn không biết nên lựa chọn bài hát nào để làm nhạc chuông cho smartphone, hoặc muốn tìm kiếm những âm thanh, giai điệu thú vị để làm nhạc chuông cho smartphone của mình để “không đụng hàng”, Z Ringtones sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Z Ringtones là ứng dụng miễn phí, mang đến một bộ sưu tập đa dạng nhạc chuông và âm thanh thông báo dành cho smartphone để người dùng có thể khám phá và tìm ra một bản nhạc yêu thích để làm nhạc chuông.

Các bản nhạc trên Z Ringtones được chia ra thành từng chủ đề để người dùng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với sở thích, chẳng hạn nhạc chuông theo phong cách nhạc rock, nhạc điện tử, nhạc trong game hoặc những giai điệu ngộ nghĩnh dành cho trẻ em… Z Ringtones cũng cung cấp những đoạn nhạc chuông được cắt ra từ những bài hát nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm trên ứng dụng để tìm được đoạn nhạc chuông mà mình ưng ý nhất.

Những bản nhạc do Z Ringtones cung cấp đều cho phép người dùng tải về miễn phí và sử dụng để làm nhạc chuông, âm thanh thông báo hoặc âm báo thức trên smartphone.

Z Ringtones hiện có cả phiên bản dành cho Android lẫn iOS, người dùng có thể tìm và tải ứng dụng kho Google Play và App Store, hoặc download trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) hoặc tại đây (tương thích iOS 10.0 trở lên).

RandTune - Tự động thay đổi nhạc chuông trên smartphone mỗi khi có cuộc gọi đến

Loạt ứng dụng hữu ích giúp tùy biến nhạc chuông trên smartphone - 3

Người dùng thường có thói quen sử dụng ca khúc yêu thích làm nhạc chuông trên smartphone của mình, tuy nhiên sẽ thế nào nếu bạn yêu thích cùng lúc nhiều ca khúc khác nhau và không biết lựa chọn ca khúc nào làm nhạc chuông cho smartphone?

Với sự giúp đỡ của ứng dụng RandTune, bạn sẽ không phải vất vả tự tay thay đổi nhạc chuông trên smartphone, mà ứng dụng sẽ tự động đổi nhạc chuông trên điện thoại mỗi khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

RandTune là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng tạo một danh sách những file nhạc mà mình yêu thích nhất và ứng dụng sẽ tự động thay đổi nhạc chuông cuộc gọi hay tin nhắn đến một cách ngẫu nhiên từ những bản nhạc có trong danh sách đó. Điều này sẽ giúp việc sử dụng smartphone của bạn trở nên thú vị hơn.

Hiện tại RandTune chỉ có phiên bản dành cho Android, bạn đọc có thể tìm và tải RandTune trên kho ứng dụng Google Play, hoặc download trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên).

Theo Dân Trí

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/loat-ung-dung-huu-ich-giup-tuy-bien-nhac-chuong-tren-smartphone-20201119130427976.htm#dt_source=Cate_SucManhSo&dt_campaign=Top3&dt_medium=1

  • Từ khóa

AI đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ bản quyền trên môi trường số

Việc ngày càng có nhiều nội dung trên môi trường số đã đặt ra nhiều thách thức trong vấn đề bảo vệ bản quyền, cũng như tình trạng xâm phạm quyền tác giả...
10:25 - 18/04/2024
219 lượt xem

Rời Việt Nam, Tim Cook ghé thăm Indonesia, xem xét xây dựng nhà máy tại đây

Ngay sau khi rời Việt Nam, Tim Cook đã có chuyến ghé thăm "quốc gia vạn đảo" Indonesia, đồng thời cho biết sẽ xem xét xây dựng nhà máy sản xuất tại...
07:33 - 18/04/2024
290 lượt xem

Chỉ còn một nhà mạng lớn chưa có băng tần 5G

Hai nhà mạng lớn đã có băng tần 5G vừa nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ và dự kiến triển khai ngay trong năm 2024.
19:51 - 17/04/2024
622 lượt xem

Viên hút ẩm, đuổi côn trùng từ thực vật

Nhóm học sinh Trường THPT Hà Trung, Thừa Thiên Huế đã sử dụng lá cây bạch đàn và thân cây lục bình làm viên hút ẩm, khử mùi, đuổi côn trùng.
16:09 - 17/04/2024
617 lượt xem

Sau loạt vụ tấn công mạng và mất tiền trong tài khoản, chứng khoán, ngân hàng tăng chi cho bảo mật

Với các vụ tấn công mạng vào các doanh nghiệp lĩnh vực tài chính, chứng khoán cùng hàng loạt vụ mất tiền trong tài khoản gần đây, nhiều ngân hàng đã mạnh...
15:12 - 17/04/2024
657 lượt xem