190
/
54243
Thực phẩm giúp tăng chiều cao tự nhiên
thuc-pham-giup-tang-chieu-cao-tu-nhien
news

Thực phẩm giúp tăng chiều cao tự nhiên

Thứ 2, 16/10/2017 | 17:47:04
955 lượt xem

Tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh thường giúp tăng chiều cao. Có một số thực phẩm đặc biệt giúp ích cho việc này.

Đậu có nhiều vitamin và protein là yếu tố chính làm tăng chiều cao của bạn. Hàm lượng khoáng chất trong đậu cũng giúp trong việc xây dựng các mô và cơ, làm tăng chiều cao tự nhiên.

Đậu Hà Lan có rất nhiều vitamin và khoáng chất làm tăng chiều cao. Đậu Hà Lan cũng được biết là có chứa một vài kích thích tố tiết hormon tăng trưởng.

Bông cải xanh chứa nhiều vitamin C, chất xơ và sắt. Nó giúp cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động đúng đắn và kích thích các yếu tố tăng trưởng.

Củ cải chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ. Đây là một lý do tại sao bạn nên đưa chúng vào chế độ ăn uống của bạn. Củ cải được biết đến có thể điều chỉnh các kích thích tố tăng trưởng trong cơ thể của chúng ta, do đó nó đóng góp khá nhiều trong việc tăng chiều cao.

Sữa, đặc biệt là sữa bò nguyên chất giàu canxi. Vì canxi là một thành phần quan trọng tạo nên xương của chúng ta, nó giúp việc phát triển và duy trì xương chắc khoẻ. Hàm lượng vitamin A trong sữa cũng giúp bảo vệ canxi trong cơ thể và giúp cơ thể sử dụng nó một cách tối đa. Canxi được coi là một trong những chất tăng cường chiều cao tự nhiên tốt nhất.

Trái cây như bưởi, đu đủ, xoài, mơ giàu vitamin, kali, chất xơ và folate. Tất cả các chất dinh dưỡng này giúp phát triển khỏe mạnh xương cũng như tăng trưởng chiều cao.

Đường thốt nốt và sữa: Đây là một sự kết hợp hoàn hảo, sữa đã là một thực phẩm siêu tăng chiều cao. Kết hợp nó với đường thốt nốt sẽ tăng hiệu quả của nó lên mười lần. Uống hỗn hợp này khi đói sẽ bảo đảm rằng tất cả các chất dinh dưỡng được hấp thu dễ dàng vào cơ thể.

Đậu nành, các protein có trong đậu nành có thể cải thiện mật độ xương và hình dạng xương, đây là điều cần thiết cho sự phát triển của chúng. Khi ăn đậu nành hàng ngày, chúng giữ cho xương của bạn trong hình dạng tốt và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh. Để tăng chiều cao, các chuyên gia khuyến cáo nên ăn 50 gram đậu nành mỗi ngày.

Rau xanh rất tốt cho chúng ta, chúng rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khoẻ. Chúng cũng giúp kích thích các hormone tăng trưởng trong cơ thể, do đó sẽ làm tăng chiều cao của bạn.

Cà rốt giàu vitamin A và C, hai loại vitamin cần thiết cho xương chắc. Chúng giúp bảo vệ canxi trong xương và khuyến khích sự phát triển của chúng. Ăn ít nhất ba củ cà rốt mỗi ngày giúp tăng chiều cao và cơ thể phát triển khoẻ mạnh hơn.

Trứng là loại thực phẩm phổ biến nhất được sử dụng để tăng chiều cao. Chúng chứa vitamin D, canxi và riboflavin. Số lượng protein cao thúc đẩy sự phát triển của xương. Albumin trong lòng trắng chứa rất nhiều chất đạm để làm tăng chiều cao.

Theo VOV

  • Từ khóa

5 dấu hiệu trên da cảnh báo gan bị tổn thương mà không biết

Tổn thương gan là tình trạng mà gan không thể thực hiện đủ các chức năng bình thường của cơ thể. Việc phát hiện sớm các tổn thương gan rất quan trọng vì...
18:08 - 16/04/2024
146 lượt xem

2/3 dân số Việt Nam nhiễm vi khuẩn H. pylori, phòng bệnh ra sao?

Việt Nam có tỉ lệ nhiễm vi khuẩn H. pylori cao, với ước tính 2/3 dân số mắc phải. Cẩn thận khi ăn uống tại các hàng quán ven đường vì việc vệ sinh dụng cụ...
14:23 - 16/04/2024
259 lượt xem

Ăn chuối gây tăng cân hay giúp giảm cân?

Những người muốn cải thiện sức khỏe thường được khuyên nên ăn nhiều trái cây và rau quả. Tuy nhiên, một số người lo ngại các loại trái cây có lượng đường...
11:54 - 16/04/2024
310 lượt xem

Xác định liên hệ chết người giữa vi khuẩn miệng và ung thư

Một nghiên cứu vừa công bố trên tạp chí khoa học Nature chỉ ra một tác nhân thúc đẩy sự tiến triển của loại ung thư gây chết người hàng thứ 2 thế...
08:42 - 16/04/2024
389 lượt xem

Cần làm gì để giảm nguy cơ tái đột quỵ?

Cứ 100 bệnh nhân sống sót sau đột quỵ não, ước tính có 25 trường hợp bị tái phát.
20:50 - 15/04/2024
673 lượt xem