190
/
86726
Những loại tinh dầu xóa tan nỗi lo lão hóa
nhung-loai-tinh-dau-xoa-tan-noi-lo-lao-hoa
news

Những loại tinh dầu xóa tan nỗi lo lão hóa

Thứ 4, 19/02/2020 | 08:39:31
617 lượt xem

Để cải thiện làn da, bạn hãy tìm hiểu một số tinh dầu từ thực vật giúp giảm thiểu các nếp nhăn, nám da, mụn trứng cá và tăng độ ẩm cho da sau đây.

nhung loai tinh dau xoa tan noi lo lao hoa hinh 1

Dầu hạt lựu: Tinh dầu được chiết xuất từ hạt lựu có đặc tính chống lão hóa nhờ chứa Omega 5 giúp thúc đẩy tái tạo thế bào và duy trì độ đàn hồi của da.

nhung loai tinh dau xoa tan noi lo lao hoa hinh 2

Dầu hương thảo: Tinh dầu hương thảo giúp cải thiện lưu thông máu và bạch huyết giúp giảm nếp nhăn, đào thải chất độc ở da và giảm mụn trứng cá.

nhung loai tinh dau xoa tan noi lo lao hoa hinh 3

Tinh dầu oải hương mang hương thơm nhẹ nhàng và có tác dụng rất lớn trong việc chống oxy hóa, giúp da mau phục hồi, bảo vệ da cũng như kháng khuẩn.


nhung loai tinh dau xoa tan noi lo lao hoa hinh 4

Tinh dầu hoa cam: Được chiết xuất từ hoa cam đắng giúp cải thiện lưu thông máu, tăng độ đàn hồi cho da khôi phục vết sẹo nhỏ do trứng cá và chống viêm.

nhung loai tinh dau xoa tan noi lo lao hoa hinh 5

Tinh dầu trầm hương: Là một tinh dầu tuyệt vời đối với da, giúp giảm nếp nhăn, cải thiện tình trạng chảy xệ và tăng cường độ đàn hồi cho da...

nhung loai tinh dau xoa tan noi lo lao hoa hinh 6

Dầu gỗ đàn hương là một loại tinh dầu tương đối đắt tiền nhưng có tác dụng đáng ngạc nhiên trong việc chống lão hóa và phục hồi da, làm da mịn màng ít nếp nhăn.

nhung loai tinh dau xoa tan noi lo lao hoa hinh 7

Tinh dầu mơ: Giàu axit gamma linolenic - một loại acid béo được khuyên dùng để tái tạo tế bào da. Tinh dầu mơ còn chứa nhiều vitamin A và E có tác dụng chống lão hóa, ngăn cản các gốc tự do gây hại và thúc đẩy tổng hợp collagen.

nhung loai tinh dau xoa tan noi lo lao hoa hinh 8

Tinh dầu cây bách được chiết xuất từ cây bách xanh có tác dụng đáng kể trong việc se khít lỗ chân lông, làm da săn chắc, tăng cường lưu thông máu, chống viêm và giảm phù nề.

nhung loai tinh dau xoa tan noi lo lao hoa hinh 9

Tinh dầu chanh: Được làm từ vỏ chanh một chất có tác dụng khử trùng và kháng khuẩn, làm sạch sâu, loại bỏ các loại bụi bẩn, mô chết trên da./.

Theo VOV.VN

https://vov.vn/suc-khoe/nhung-loai-tinh-dau-xoa-tan-noi-lo-lao-hoa-1007494.vov

  • Từ khóa

Chỉ 1-2 phút đi bộ giật lùi cũng mang lại lợi ích to lớn

Đi bộ giật lùi trong công viên có vẻ là một cách di chuyển kỳ lạ, nhưng xu hướng TikTok gần đây đang ca ngợi những lợi ích sức khỏe tiềm tàng của nó.
16:13 - 19/04/2024
105 lượt xem

Không có phương pháp 'ngậm vòng hạt đá trị bệnh viêm họng'

Mới đây, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa T.Ư Thái Nguyên (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhân có dị vật là chiếc vòng hạt đá...
11:18 - 19/04/2024
213 lượt xem

6 tác dụng lâu dài của thiền đối với não

Chỉ sau một vài buổi thiền, bạn có thể cảm thấy bình tĩnh hoặc thanh thản hơn, nhưng khoa học nói gì về tác dụng lâu dài của bộ môn này?
09:04 - 19/04/2024
255 lượt xem

Thịt gà có nhiều cholesterol không?

Ăn thịt gà như một phần của chế độ ăn uống cân bằng có thể giúp kiểm soát mức cholesterol. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào phần thịt gà mà một người...
07:19 - 19/04/2024
328 lượt xem

9 bí quyết sống trường thọ của người dân Okinawa

Okinawa (Nhật) được biết đến là hòn đảo trường thọ. Không những thế, tỉ lệ mắc các bệnh như tim mạch, đột quỵ, ung thư của người dân nơi đây thấp hơn so...
10:44 - 18/04/2024
804 lượt xem