16
/
71683
Côn đồ đập nát quán ốc, truy sát cả gia đình chủ
con-do-dap-nat-quan-oc-truy-sat-ca-gia-dinh-chu
news

Côn đồ đập nát quán ốc, truy sát cả gia đình chủ

Thứ 2, 25/03/2019 | 10:32:35
999 lượt xem

Nửa đêm, nhóm côn đồ lăm lăm hung khí xông vào đập phá toàn bộ quán ốc của chị Kim A. và truy sát những người trong gia đình chị.

anh3.jpg

Nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào quán ốc của chị Kim A.

Vụ việc xảy ra vào đêm 23/3 tại quán ốc 666 nằm trên đường CMT8 (phường Hưng Định, thị xã Thuận An, Bình Dương). Chị Tôn Thị Kim A. (33 tuổi, chủ quán) kể lại: “Đêm 23/3, khi quán ốc của tôi còn vài bàn khách đang ăn thì bất ngờ có 7 người đi trên 3 chiếc xe máy, mặt bịt khẩu trang dùng mã tấu, gậy xông vào quán đập phá đồ đạc và truy sát những người trong gia đình”.

“Nhóm người đó vừa dừng xe trước cửa quán là nhảy xuống rút hung khí lao vào đập phá, mọi người hốt hoảng chạy vào trong nhà trốn, khách thì bỏ chạy tán loạn ra đường. May là lúc đó chạy kịp nên không ai bị thương. Sự việc diễn ra quá nhanh, đến bây giờ tôi và mọi người vẫn còn sợ”, chị A. bang hoàng kể lại.

anh1.jpg

Quán ốc của chị Kim A. bị cồn đồ "san phẳng".

Theo chị A., vào tối 20/3, có một nhóm khách (3 nam và 2 nữ) đến quán của chị ăn ốc, khi vào quán, một người đàn ông trong nhóm hỏi chị “Xưa giờ có ai phá quán của bà chưa?”, chị trả lời “Em làm ăn đoàng hoàng mà, ai phá quán em làm gì”, người đàn ông này tiếp tục nói “Xưa giờ chưa ai phá, giờ tao phá được không?”.

Sau đó, người đàn ông này bắt đầu đập phá đồ đạc trong quán, chủ quán và nhân viên căn ngăn thì xảy ra ẩu đả. Chồng chị A. bị đánh vào đầu chảy máu, phải khâu nhiều mũi. Chị A. gọi điện báo cho Công an phường Hưng Định đến để giải quyết.

Tuy nhiên, khi có mặt của lực lượng Công an địa phương, nhóm người này vẫn hung hăng chửi bới và gọi thêm một số người khác đến đe dọa và lớn tiếng tuyên bố sẽ dẹp quán, không cho chị A. buôn bán.

Mặc dù xảy ra sự việc như vậy nhưng Công an phường chỉ mời chị A. về phường để làm việc, không yêu cầu nhóm thanh niên kia gây sự, đập phá tài sản của người dân về trụ sở. Đến rạng sáng 21/3, chị A. vừa về đến quán thì tiếp tục bị nhóm côn đồ kéo đến đập phá, đe dọa.

anh 2.jpg

Chị A. bàng hoàng, lo lắng trước sự táo tợn của nhóm côn đồ.

Tối ngày 22/3, quán chị A. lại tiếp tục bị một người đi xe máy bịt khẩu trang chạy qua ném mắm tôm vào và đến đêm 23/3 thì quán ốc của 7 tên côn đồ đến “san phẳng”.

Đại diện Công an phường Hưng Định xác nhận có vụ việc như vậy xảy ra tại địa bàn phường. Hiện tại, Công an phường đang phối hợp với đội cảnh sát hình sự, Công an thị xã Thuận An để điều tra.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Người phụ nữ ở Bắc Ninh bị hiếp dâm, cướp tài sản

Thấy chị A. ngồi một mình sử dụng điện thoại, Thái nảy sinh ý định cướp tài sản và hiếp dâm người phụ nữ này.
16:15 - 29/03/2024
10 lượt xem

Lĩnh án tù vì giết người bóp còi xe

Ngày 28/3/2024, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Vũ Văn Điệp, Nguyễn Văn Tiến, Hoàng Văn Quang và Nguyễn Đức Mạnh...
15:40 - 29/03/2024
26 lượt xem

Ai tố cáo cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm nhận hối lộ?

Theo hồ sơ vụ án, ông Trần Anh Tú, Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-05V đã có đơn tố cáo ông Đặng Việt Hà về hành vi Nhận hối lộ.
12:24 - 29/03/2024
121 lượt xem

Các quy định về doanh nghiệp chế xuất

BGTV - Doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi gì về thuế khi được công nhận là doanh nghiệp chế xuất?
11:30 - 29/03/2024
170 lượt xem

Tổng cục Thuế cảnh báo hành vi giả danh cán bộ, cơ quan thuế để lừa đảo

Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi...
09:55 - 29/03/2024
169 lượt xem