205
/
70170
Ninh Bình: Thủ tướng “xông đất”, mừng tuổi công nhân ngày làm việc đầu năm mới
ninh-binh-thu-tuong-xong-dat-mung-tuoi-cong-nhan-ngay-lam-viec-dau-nam-moi
news

Ninh Bình: Thủ tướng “xông đất”, mừng tuổi công nhân ngày làm việc đầu năm mới

Thứ 2, 11/02/2019 | 14:50:20
725 lượt xem

 Sáng 11/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã về Ninh Bình kiểm tra công tác sản xuất trong ngày đầu làm việc sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Thủ tướng đã đến tận ruộng, vào nhà máy kiểm tra, thăm hỏi, động viên và mừng tuổi công nhân trong ngày làm việc đầu năm mới.

Cùng đi kiểm tra công tác sản xuất đầu năm mới Kỷ Hợi tại thành phố Tam Điệp (Ninh Bình) với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có đoàn công tác của Chính phủ, các Bộ trưởng NN&PTNT, Bộ trưởng TN&MT, Bộ trưởng KH&CN… Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Ninh Bình.

thủ tướng thăm nb 1.JPG

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về thăm và kiểm tra công tác sản xuất ngày làm việc đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 sáng 11/2 tại Ninh Bình.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm nhà máy chế biến nông sản của Công ty Cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao, thăm ruộng sản xuất của nông trường Đồng Giao, cắt băng xuất những chuyến hàng nông sản đầu tiên đi nước ngoài trong năm mới Kỷ Hợi 2019.

Tại nhà máy chế biển nông sản Đồng Giao và ruộng sản xuất của nông trường Đồng Giao (thành phố Tam Điệp), Thủ tướng đã thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần sản xuất của cán bộ, công nhân viên công ty trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới âm lịch 2019.

thủ tướng thăm nb 2.JPG

Thủ tướng thăm hỏi, động viên công nhân nhà máy chế biến nông sản Đồng Giao, thành phố Tam Điệp.

Thủ tướng đánh giá cao những kết quả mà Công ty Cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao đạt được trong những năm qua. Công ty đã góp phần lớn trong việc nâng cao chất lượng giá trị nông sản Việt Nam; đưa nông sản Việt Nam sang nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là thị trường khó tính như EU, Nhật Bản…

Thủ tướng nhấn mạnh, nền nông nghiệp trong nước ngày càng phát triển, để đáp ứng với nhu cầu trong nước và quốc tế. Vì thế Chính phủ luôn quan tâm đến việc phát triển nông sản xuất khẩu. Không chỉ tạo công ăn việc làm cho nông dân, công nhân, nâng cao kim ngạch… mà còn đánh dấu thương hiệu nông sản Việt trên thị trường quốc tế. Hướng đến 100% người dân Việt Nam được sử dụng nguồn thực phẩm sạch, chất lượng cao.

thủ tướng thăm nb 3.JPG

thủ tướng thăm nb 4.JPG

Thủ tướng kiểm tra và cắt băng xuất lô hàng nông sản đầu tiên của Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao sang Nhật Bản trong năm mới Kỷ Hợi.

Sau khi kiểm tra sản xuất, Thủ tướng Chính phủ đã chúc mừng năm mới và tặng quà cho tỉnh Ninh Bình. Thủ tướng mong muốn, sự phát triển của Đồng Giao sẽ góp phần lớn trong việc phát triển nông sản Việt ở Ninh Bình nói chung và cả nước nói riêng. Thực tế cho thấy, Công ty thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao đã mở rộng sản xuất ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Cũng tại buổi làm việc, Thủ tướng đến thăm hỏi từng công nhân. Khi biết được thu nhập của người lao động trong Công ty Đồng Giao luôn ở mức cao, đảm bảo cuộc sống, Thủ tướng rất vui mừng và phấn khởi. Thủ tướng đã trực tiếp mừng tuổi các công nhân với lời chúc “năm mới thắng lợi mới”.

thủ tướng thăm nb 7.JPG

Thủ tướng Chính phủ: Hướng đến 100% người dân Việt Nam phải được sử dụng thực phẩm tốt nhất.

Theo Thái Bá/Dân trí

  • Từ khóa

6 cán bộ thuộc diện Thành ủy Hà Nội quản lý liên quan vụ cháy 56 người chết

Sau vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân khiến 56 người tử vong, công an đã mời nhiều người liên quan lên làm việc, trong đó có 6 cán bộ thuộc diện Ban...
19:37 - 28/03/2024
35 lượt xem

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Đoàn đại biểu Liên đoàn Các tổ chức kinh tế Nhật Bản

Cho biết, đặt nhiều kỳ vọng với các nội dung trọng tâm của Giai đoạn 1 Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, tại cuộc tiếp Liên đoàn...
16:34 - 28/03/2024
115 lượt xem

Đồng chí Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Tiếp tục chương trình công tác tại Điện Biên, sáng 28/3, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung...
14:40 - 28/03/2024
158 lượt xem

Cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi bị bắt vì liên quan Tập đoàn Phúc Sơn

Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra...
08:22 - 28/03/2024
318 lượt xem

Luật Đất đai có thể có hiệu lực sớm nửa năm

Thủ tướng thúc tiến độ ban hành các nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai, để làm cơ sở đề xuất Quốc hội cho phép Luật Đất đai...
21:04 - 27/03/2024
590 lượt xem