205
/
72425
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Công ty Home Credit của Séc
thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-tiep-chu-tich-cong-ty-home-credit-cua-sec
news

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Công ty Home Credit của Séc

Thứ 4, 17/04/2019 | 09:03:23
479 lượt xem

Chiều 16/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Jiri Smejc, Chủ tịch Công ty Home Credit - một trong những nhà đầu tư lớn nhất của Cộng hòa Séc sang Việt Nam trên lĩnh vực cho vay cá nhân.

Thu tuong Nguyen Xuan Phuc tiep Chu tich Cong ty Home Credit cua Sec hinh anh 1Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Jiri Smejc, Chủ tịch Công ty Home Credit. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)

Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 16/4, sau khi tới thủ đô Prague, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Jiri Smejc, Chủ tịch Công ty Home Credit - một trong những nhà đầu tư lớn nhất của Cộng hòa Séc sang Việt Nam trên lĩnh vực cho vay cá nhân.

Tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh Công ty Home Credit đầu tư vào Việt Nam và chúc mừng công ty hoạt động hiệu quả.

Thủ tướng cho biết Việt Nam đang đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và được các tổ chức quốc tế, các tập đoàn lớn thế giới đánh giá cao. Chính phủ luôn lắng nghe để tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, trong đó có Home Credit.

Chủ tịch Công ty Home Credit, ông Jiri Smejc trân trọng cảm ơn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dành thời gian tiếp, cho biết công ty có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và hiện nay là doanh nghiệp của Séc đầu tư vào Việt Nam lớn nhất.

Công ty đã cho vay cá nhân với nửa triệu khách hàng ở Việt Nam. Môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam rất ổn định nên công ty quyết định mở rộng đầu tư và mong muốn hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam.

Thu tuong Nguyen Xuan Phuc tiep Chu tich Cong ty Home Credit cua Sec hinh anh 2Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Jiri Smejc, Chủ tịch Công ty Home Credit. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)

Thủ tướng hoan nghênh công ty mở rộng đầu tư tại Việt Nam và cho biết, sức mua của người dân Việt Nam rất lớn, là cơ hội cho các nhà đầu tư tài chính, nhất là trong bối cảnh lạm phát được kiểm soát tốt, vĩ mô ổn định, môi trường đầu tư thuận lợi.

Hoan nghênh Home Credit muốn hoạt động đầu tư trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam, Thủ tướng gợi ý Home Credit có nhiều cơ hội đầu tư vào các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam.

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động hiệu quả của Công ty Home Credit tại Việt Nam và cho biết Việt Nam sẽ tăng cường mở rộng hợp tác với Séc trên nhiều lĩnh vực. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư của Séc./.

Theo Nguyễn Quang Vũ (TTXVN/Vietnam+)

  • Từ khóa

6 cán bộ thuộc diện Thành ủy Hà Nội quản lý liên quan vụ cháy 56 người chết

Sau vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân khiến 56 người tử vong, công an đã mời nhiều người liên quan lên làm việc, trong đó có 6 cán bộ thuộc diện Ban...
19:37 - 28/03/2024
212 lượt xem

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Đoàn đại biểu Liên đoàn Các tổ chức kinh tế Nhật Bản

Cho biết, đặt nhiều kỳ vọng với các nội dung trọng tâm của Giai đoạn 1 Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, tại cuộc tiếp Liên đoàn...
16:34 - 28/03/2024
284 lượt xem

Đồng chí Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Tiếp tục chương trình công tác tại Điện Biên, sáng 28/3, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung...
14:40 - 28/03/2024
324 lượt xem

Cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi bị bắt vì liên quan Tập đoàn Phúc Sơn

Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra...
08:22 - 28/03/2024
491 lượt xem

Luật Đất đai có thể có hiệu lực sớm nửa năm

Thủ tướng thúc tiến độ ban hành các nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai, để làm cơ sở đề xuất Quốc hội cho phép Luật Đất đai...
21:04 - 27/03/2024
771 lượt xem