19
/
97755
Quốc Trường, Nhan Phúc Vinh, Xuân Nghị đều "Bắc tiến": Ai thành công nhất?
quoc-truong-nhan-phuc-vinh-xuan-nghi-deu-bac-tien-ai-thanh-cong-nhat
news

Quốc Trường, Nhan Phúc Vinh, Xuân Nghị đều "Bắc tiến": Ai thành công nhất?

Thứ 3, 22/09/2020 | 09:59:39
487 lượt xem

Khi "Bắc tiến", Quốc Trường ghi dấu với Về nhà đi con, Nhan Phúc Vinh - Tình yêu và tham vọng và Xuân Nghi - Nhà trọ Balanha... Ai mới là người thành công nhất?

Quốc Trường, Nhan Phúc Vinh, Xuân Nghị đều có dấu ấn nhất định khi "Bắc tiến". Ảnh: Cắt phim, NSCC

Trong thời gian qua, có không ít diễn viên chọn cách "Bắc tiến" để thay đổi môi trường, tạo cho mình nhiều cơ hội diễn xuất mới. Trong đó, Quốc Trường, Nhan Phúc Vinh, Xuân Nghị là ba nam diễn viên tạo được thành công nhất định với quyết định này.

Quốc Trường vụt sáng với vai Vũ

Có lẽ trong dàn diễn viên nam "Bắc tiến", Quốc Trường là người được khán giả chú ý nhiều nhất. Bởi tác phẩm Về nhà đi con tạo được sức hút lớn và trở thành một trong những "bộ phim quốc dân" thời điểm đó. Vào vai chàng trai đào hoa, thay bồ như áo, anh ghi dấu với nét diễn tự nhiên, có phần "sở khanh"...

Nhờ vai Vũ được xây dựng trong phim khá thú vị cộng thêm màn tương tác với Bảo Thanh, nam diễn viên được xem là một ngôi sao màn ảnh.

Quốc Trường

Quốc Trường. Ảnh: Cắt clip

Thậm chí, nam diễn viên thừa nhận rằng cho cả chục năm đóng phim thì đến lúc vào vai Vũ anh mới thật sự nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều như vậy.

Cũng nhờ vai diễn này đã giúp anh đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA 2019).

Xuân Nghị hai lần "Bắc tiến" đều thành công

Xuân Nghị cũng là nam diễn viên "Bắc tiến" thành công. Đặc biệt là sau vai diễn phụ Mr. Cần Trô của Ngày ấy mình đã yêu.

Vào vai diễn anh cảnh sát giao thông chất phác, hiền lành, anh ghi dấu trong lòng khán giả với nét diễn mộc mạc. Thậm chí, nhờ vai diễn này mà anh được khán giả đặt biệt danh là "Mr. Cần Trô". Cái tên Mr. Cần Trô cũng tạo không ít trào lưu với khán giả qua bài hát nhạc chế Anh có tài mà đạt hơn 12 triệu lượt xem trên YouTube.

Nhờ vai diễn Mr. Cần Trô trong phim Ngày ấy mình đã yêu phát trên VTV3 đã tạo cho anh nhiều cơ hội hơn. Chính anh cũng thừa nhận rằng vai diễn này giúp anh có thêm nhiều show, hoạt động nghệ thuật rầm rộ hơn khi trở về TP.HCM.

Xuân Nghị

Xuân Nghị. Ảnh: Cắt clip

Sau đó, anh một lần nữa "Bắc tiến" với vai Cao Minh Bách của Nhà trọ Balanha. Đây cũng là vai chính phim truyền hình đầu tiên anh. Có thể nói nét diễn duyên hài vốn có, vai diễn của anh được xem là dấu ấn của phim. Cũng chính vai diễn này giúp nhận giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020.

Nhan Phúc Vinh quen mặt với khán giả phía Bắc

Nhan Phúc Vinh là nam diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả phía Bắc khi thủ vai chính trong Ngày ấy mình đã yêu. Sau đó, anh tiếp tục thủ vai chính trong Tình yêu và tham vọng vừa kết thúc cách đây vài ngày. Anh vào vai Minh - một tổng giám đốc lạnh lùng, tài giỏi.

Nhan Phúc Vinh kể rằng lần "Bắc tiến" này anh đã ở Hà Nội suốt 1 năm để hoàn thành 60 tập phim. Nam diễn viên tiết lộ ban đầu chưa quen với thời tiết tại đây và có phần cô đơn.

Nhan Phúc Vinh. Ảnh: NSCC

Nhan Phúc Vinh. Ảnh: NSCC

Nhan Phúc Vinh cũng thừa nhận rằng vai Minh là một thách thức với anh bởi nhân vật này có quá nhiều điểm giống nam diễn viên ngoài đời. Dù bộ phim tạo sức hút không thua gì các tác phẩm như Về nhà đi con, Nhà trọ Balanha... Tuy nhiên, bộ phim vẫn còn nhiều lỗ hổng kịch bản, vai diễn của Nhan Phúc Vinh bị đánh giá nhạt và chưa thật sự bứt phá.

Nhưng không thể phủ nhận đây cũng là vai diễn giúp Nhan Phúc Vinh giữ được sức nóng của mình trong mắt khán giả.

Theo Đông Du/Lao động

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/quoc-truong-nhan-phuc-vinh-xuan-nghi-deu-bac-tien-ai-thanh-cong-nhat-838114.ldo  

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
113 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
166 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
417 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
520 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
641 lượt xem