19
/
91845
Những siêu phẩm hoạt hình âm nhạc vui nhộn, ngập cảm xúc
nhung-sieu-pham-hoat-hinh-am-nhac-vui-nhon-ngap-cam-xuc
news

Những siêu phẩm hoạt hình âm nhạc vui nhộn, ngập cảm xúc

Thứ 5, 21/05/2020 | 16:03:34
664 lượt xem

Cùng điểm lại 5 tựa phim hoạt hình âm nhạc từng “gây bão” phòng vé và để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ cũng như cảm xúc hạnh phúc cho người xem.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 1

Ra mắt năm 2006, Happy Feet khám phá thế giới của loài chim cánh cụt tại vùng cực Nam xa xôi lạnh giá. Loài chim cánh cụt hoàng đế trẻ đều cần có khả năng ca hát để tìm cho mình một người bạn đời phù hợp. Không may thay Mumble có một giọng hát tệ khủng khiếp và anh phải thể hiện bản thân bằng một khả năng khác chính là nhảy tap dance.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 2

Phần nhạc phim quy tụ nhiều bản hit bất hủ được thu riêng và trình bày bởi dàn diễn viên lồng tiếng tài năng bao gồm nam tài tử Hugh Jackman và nữ diễn viên Nicole Kidman. Với tạo hình từ các loài động vật hoang dã vô cùng chân thật, Happy Feet đem tới một trải nghiệm phim âm nhạc mới lạ nhưng vẫn hấp dẫn người xem.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 3

Dựa trên câu truyện cổ tích quen thuộc, bộ phim Tangled kể về hành trình khám phá bản thân của Rapunzel - một nàng công chúa với mái tóc dài có phép thuật, người luôn ao ước được ra khỏi tòa tháp hẻo lánh của mình. Một ngày nọ, tên cướp Flynn Ryder leo lên tòa tháp và bị cô bắt giữ. Rapunzel thỏa thuận với tên trộm và để hắn làm người dẫn đường, giúp cô tới nơi có ánh đèn lồng cô nhìn thấy hàng năm vào ngày sinh nhật.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 4

Hành trình truyền cảm hứng của Rapunzel được tô điểm bằng những bài hát vui tươi được thể hiện bởi cả ba diễn viên lồng tiếng chính. Bài hát I See The Light được thể hiện bởi nữ Mandy Moore và Zachary Levi đã thắng giải Grammy tại hạng mục “Bài hát trong phim hay nhất” năm 2011.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 5

Sing là một trong những bộ phim hoạt hình thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong năm 2016. Nội dung phim xoay quanh chú koala Buster Moon với hành trình hồi sinh nhà hát cũ kỹ đã qua thời hoàng kim do cha anh để lại. Đứng trước hàng loạt thử thách, anh đã nảy ra một ý tưởng đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn đó chính là tổ chức cuộc thi ca nhạc với quy mô hoành tráng, quy tụ những giọng ca xuất sắc nhất trên thế giới.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 6

Từ những tài năng nhỏ bé cho đến những nghệ sĩ độc tấu có tiếng nhưng ngạo nghễ, bất kỳ ai cũng có mơ ước lớn của riêng mình. Thông điệp ý nghĩa của Sing được truyền tải qua hơn 60 bài hát đa dạng các thể loại từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Dàn diễn viên lồng tiếng trong phim toàn sao khủng từ kiểu nữ Scarlett Johansson, nam tài tử Matthew McConaughey cho tới nữ ca sĩ Jennifer Hudson.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 7

Đem trong mình niềm đam mê cháy bỏng cho âm nhạc và tình yêu to lớn cho thần tượng Ernesto de la Cruz, cậu bé Miguel lại phải đối mặt với sự ngăn cản từ gia đình. Khát khao chứng minh bản thân, Miguel vô tình lạc vào Vùng đất của người chết và kết bạn với Hector, một linh hồn có lai lịch bí ẩn. Cùng nhau, họ bắt đầu tìm ra câu chuyện thực sự đằng sau lệnh cấm âm nhạc của gia đình cậu.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 8

Được khán giả và giới chuyên môn mến mộ nhờ câu chuyện ý nghĩa về gia đình gây xúc động mạnh mẽ, Coco đã một lần nữa khẳng định tài năng của đội ngũ Pixar. Chiến thắng thuyết phục của phim và bài hát Remember Me tại giải Oscar năm 2017 đã chứng minh âm nhạc chính là cầu nối kỳ diệu nhất giữa con người với con người.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 9

Tiếp nối thành công của phần phim trước, Trolls World Tour (tựa Việt: Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới) đưa khán giả theo chân loài quỷ lùn đáng yêu khám phá thế giới âm nhạc đầy màu sắc. Sau khi phát hiện ra mình không phải tộc quỷ lùn độc nhất, Poppy và nhóm bạn của mình phải đối mặt với mối đe dọa từ Nữ hoàng Brad, kẻ đang âm mưu xóa sổ tất cả các dòng nhạc để duy trì thế độc tôn của nhạc Rock.

nhung sieu pham hoat hinh am nhac vui nhon, ngap cam xuc hinh 10

Với vô số khoảnh khắc hài hước, Trolls World Tour vẫn mang tới câu chuyện có chiều sâu về sự đoàn kết và sức mạnh vô tận mà tình yêu âm nhạc đem lại cho mỗi người. Quy mô mở rộng đồng nghĩa phim cũng sẽ có sự góp mặt của thêm nhiều gương mặt nghệ sĩ tài năng. Từ ca sĩ nhạc Đồng quê Kelly Clarkson, ngôi sao latin J Balvin, huyền thoại nhạc soul Mary J. Blige cho tới nhóm nhạc Kpop Red Velvet sẽ cùng có mặt trong một trong những bữa tiệc âm nhạc đáng mong đợi nhất năm 2020 này./.

Theo Phương Anh/VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa/dien-anh/nhung-sieu-pham-hoat-hinh-am-nhac-vui-nhon-ngap-cam-xuc-1050764.vov 

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
48 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
98 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
140 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
197 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
250 lượt xem