19
/
85513
Đôi mắt âm dương: Sự trở lại ám ảnh của Bảo Thanh sau "Về nhà đi con"
doi-mat-am-duong-su-tro-lai-am-anh-cua-bao-thanh-sau-ve-nha-di-con
news

Đôi mắt âm dương: Sự trở lại ám ảnh của Bảo Thanh sau "Về nhà đi con"

Thứ 2, 20/01/2020 | 10:57:36
835 lượt xem

Cô Anh Thư láu cá trong "Về nhà đi con" đã có màn lột xác ấn tượng để trở thành cô ca sĩ Lisa quyến rũ và đầy ám ảnh trong bộ phim kinh dị "Đôi mắt âm dương" chiếu dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Đầu tiên, có lẽ ekip "Đôi mắt âm dương" đã có một quyết định liều lĩnh khi lựa chọn thời điểm phim ra rạp đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán. Sở dĩ phải gọi đây là một phép thử liều lĩnh bởi từ trước tới nay, khán giả ra rạp dịp Tết hầu như sẽ lựa chọn những bộ phim hài hước. 

Bảo Thanh xinh đẹp trong buổi ra mắt “Đôi mắt âm dương“. Ảnh: ABC.

Bảo Thanh xinh đẹp trong buổi ra mắt “Đôi mắt âm dương“. Ảnh: ABC.

Tuy nhiên, là một đạo diễn lành nghề, đạo diễn Nhất Trung thừa hiểu điều này. Bởi vậy, "Đôi mắt âm dương" không phải là một bộ phim thuần kinh dị mà vẫn có những tình tiết hài hước, đủ khiến khán giả bật cười cho tới tận cuối phim. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện gia đình của Trang (Thu Trang đóng) - một cô hoạ sĩ gặp tai nạn và bị mất trí nhớ tạm thời. Cô được chồng trẻ (Quốc Trường đóng) đưa về nhà để hoà nhập và nhớ lại mọi chuyện. Tuy nhiên, kể từ khi ra viện, Trang luôn nhìn thấy một cô gái mặc váy trắng bám theo mình mọi lúc mọi nơi. Sự kì lạ đó đã thôi thúc Trang phải tìm ra sự thật xem cô gái áo trắng đó là ai. Hành trình tìm lại sự thật của Trang đã mở ra vô số những bí mật liên quan đến Lisa (Bảo Thanh) - cô ca sĩ qua đời vào đúng hôm cô bị tai nạn. 

  

 Mối quan hệ tay ba nhiều uẩn khúc của Trang - Trường và Lisa. Ảnh: CMH. 

Bên cạnh diễn xuất đủ độ chín của Thu Trang, cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh đã có màn "chào sân" điện ảnh đầy ấn tượng, đặc biệt là Bảo Thanh. Trong phim, Bảo Thanh hoá thân vào vai cô ca sĩ Lisa - một cô gái quyến rũ, tài năng nhưng tâm lí luôn bất ổn. Cô đã tới điều trị tâm lí ở bệnh viện của Trường và đem lòng yêu luôn vị bác sĩ đẹp trai. 

Mặc dù yêu vợ nhưng Trường cũng không thể thoát khỏi lưới tình của một cô gái nóng bỏng như Lisa. Cho tới khi anh nhận ra mình không thể tiếp tục mối quan hệ vụng trộm, cũng là lúc mọi thứ đã bị đẩy đi quá xa khiến sai lầm nối tiếp sai lầm không thể sửa chữa. Đây cũng chính là thông điệp mà "Đôi mắt âm dương" muốn truyền tải tới khán giả, có những sai lầm nhất định sẽ phải trả giá mà không thể quay đầu lại. 

Lisa có thể bất chấp tất cả vì tình yêu với Trường. Ảnh: CMH.

Lisa có thể bất chấp tất cả vì tình yêu với Trường. Ảnh: CMH.

Từ những vai diễn chính chuyên trên màn ảnh nhỏ, Bảo Thanh đã có màn hoá thân ấn tượng thành một "người thứ ba" công khai tranh giành người mình yêu và có thể bất chấp tất cả vì tình yêu. Mặc dù không có nhiều đất diễn, nhưng từng điệu bộ, cử chỉ, lời nói của Bảo Thanh đều khắc hoạ được tâm lí luôn bất ổn, sự cô đơn, sự đau đớn tột cùng khi bị bỏ rơi của Lisa. 

Một điểm cộng nữa của Bảo Thanh trong "Đôi mắt âm dương" là chất giọng ngọt ngào và phong thái biểu diễn không thua kém ca sĩ. Những bài hát như "60 năm cuộc đời", "Tình đời" đều được Bảo Thanh thể hiện bằng chất giọng thật. 

Ngoài ra, những sự bất ngờ, những màn doạ ma, yếu tố hài hước xen lẫn kinh dị được đạo diễn Nhất Trung xử lí khá khéo léo để mang tới khán giả một "món ăn" đủ vị trong ngày Tết. 

"Đôi mắt âm dương" đã có suất chiếu sớm từ ngày 17.1 và sẽ chính thức khởi chiếu ngày 25.1 (mùng 1 Tết Canh Tý 2020).

Theo Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/doi-mat-am-duong-su-tro-lai-am-anh-cua-bao-thanh-sau-ve-nha-di-con-779537.ldo

  • Từ khóa

Tái bản tác phẩm về cuộc đời của Tổng Bí thư Trần Phú

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1.5.1904 - 1.5.2024), Nhà xuất bản Kim Đồng vừa giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện ký đặc sắc 'Trần...
16:25 - 25/04/2024
271 lượt xem

Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024: "Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng"

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29/6/2024 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng với sự tham gia của...
15:19 - 25/04/2024
310 lượt xem

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh về chiến thắng Điện Biên Phủ trong triển lãm Quân khu 7 viết tiếp bản hùng ca

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ được giới thiệu trong triển lãm 'Quân khu 7 - Viết tiếp bản hùng ca'.
15:00 - 25/04/2024
340 lượt xem

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm 2024 tại thành phố Hà...
12:00 - 25/04/2024
389 lượt xem

Trao giải cuộc thi viết bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Cuộc thi "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới" lần thứ ba thu hút hơn 600 tác phẩm báo chí và đã có 38 tác phẩm đoạt giải.
10:09 - 25/04/2024
425 lượt xem