19
/
73653
Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”
tiet-lo-ve-dien-vien-dong-vai-vu-so-khanh-phim-ve-nha-di-con
news

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”

Thứ 7, 18/05/2019 | 15:47:17
1,638 lượt xem

Với vai Vũ trong “Về nhà đi con”, cái tên Quốc Trường đang được xem như một “hiện tượng” của màn ảnh. Người ta dành cho anh chàng nhiều cách gọi mỹ miều như: “Soái ca màn ảnh Việt”, “Bad boy của màn ảnh Việt”…

Ngoài đời giàu có hơn màn ảnh

Nhắc đến Quốc Trường, điều người ta nhắc đến là chuỗi nhà hàng mỳ cay trải dài từ Bắc tới Nam do anh làm chủ. Mới đây, nam diễn viên còn khoe căn biệt thự sang trọng trị giá tới 25 tỷ, rộng 700m2 tại Cần Thơ mà anh xây nên để tặng bố mẹ.

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con” - 1

Căn biệt thự rộng 700m2 mà Quốc Trường vừa xây tặng bố mẹ tại Cần Thơ.

Chỉ riêng ngần đó thôi cũng đủ để biết anh chàng sinh năm 1988 này giàu có tới cỡ nào. Nhiều người thậm chí còn nhận định, trong “Về nhà đi con”, Quốc Trường đóng vai thiếu gia nhưng thực tế ở ngoài đời anh còn giàu có hơn trên màn ảnh rất nhiều.

“Nếu chỉ làm nghề diễn thôi chắc tôi không thể nào xây được căn nhà đó cho bố mẹ. Số tiền đó chủ yếu đến từ kinh doanh mà có. Làm nghề diễn viên, nếu may mắn, bạn sẽ mua được một căn chung cư với một chiếc xe hơi.

Nếu bạn may mắn làm diễn viên hài hoặc nghệ sĩ nổi tiếng thì cái đó cũng có thể. Nhưng với 1 diễn viên đóng phim đơn thuần, thì chắc chắn một điều không thể có được tích lũy đó.

Quốc Trường kể, anh sinh ra trong một gia đình nghèo khó nên từ bé đã phải bươn chải, vật lộn với cuộc sống. Mới 10 tuổi đầu, anh đã ý thức về việc tự lập và kinh qua rất nhiều công việc lao động chân tay, từ bán vé số, phụ hồ, bán nước mía…

Lúc mới rời Cần Thơ lên TP.HCM lập nghiệp, anh còn là một anh chàng nghèo rớt mồng tơi. Tiền không có, quan hệ cũng không… nên đã không ít lần anh nản lòng. Thậm chí, có lần thèm ăn một bữa thật ngon nhưng sờ trong túi chỉ còn 7000 đồng nên đành phải nhịn.

Nhưng cũng vì đi lên từ gian khó mà Quốc Trường đã vun đắp cho mình một ý chí mạnh mẽ và biết quý trọng từng đồng tiền do chính mình làm ra bằng mồ hôi nước mắt.

Nam diễn viên cho biết, thời kỳ đầu khi “star up” (khởi nghiệp) lĩnh vực ẩm thực, anh phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Mãi đến khi hệ thống đã đi vào guồng máy anh mới nhận đóng phim trở lại.

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con” - 2

Quốc Trường sở hữu vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Mỗi khi đi đóng phim, anh thường giao lại việc điều hành và quản lý chuỗi nhà hàng của mình cho các cổ đông, cấp quản lý. Chỉ những khi cần thiết anh mới phải đứng ra giải quyết mà chủ yếu điều hành qua điện thoại.

Vã mồ hôi, lo phát sốt… khi đóng “cảnh nóng” với Bảo Thanh

Trước khi ra Bắc đóng “Về nhà đi con”, Quốc Trường từng tham gia hàng loạt phim: Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vàng, Oan nghiệt, Vườn yêu, Hạnh phúc có thật… Nhưng đến, phải đến phim “Gạo nếp, gạo tẻ” thì cái tên Quốc Trường mới được biết đến nhiều.

Với anh, việc ra Bắc đóng phim là một điều trước đó anh chưa hề nghĩ tới. Và vì là lần đầu tiên nên ngay khi bắt tay vào đóng vai Vũ, anh cũng gặp rất nhiều áp lực và khó khăn.

Theo Quốc Trường, khó khăn lớn nhất mà anh gặp phải đó là giọng nói. Từ tập 1 đến tập 20 anh chưa có kinh nghiệm để điều chỉnh giọng nói nên rất vất vả. Các kỹ thuật phòng dựng than phiền giọng Quốc Trường rặt miền Tây lại còn nói nhanh nên rất khó nghe. Tuy nhiên, sau đó, khi đã làm quen được với “nhịp”, nam diễn viên này đã chú ý hơn trong cách phát âm.

“Đến khi phát sóng mới đúng là ác mộng. Bình luận của khán giả rất nhiều nhưng hầu hết đều chê. Đại ý, nguyên dàn diễn viên miền Bắc đang hay lọt ngay một ông miền Nam giọng khó nghe, vô duyên… còn đòi đổi diễn viên.

Thậm chí có nhiều câu nói nặng rất xúc phạm. Tôi bị tổn thương ghê gớm. Biết làm nghề là dâu trăm họ nhưng buồn vẫn buồn. Sau đó dù phim rất “hot” nhưng chỉ kéo đọc khoảng 5 bình là run tay rồi, không dám lướt nữa vì sợ mất ngủ.

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con” - 3

Cảnh của Quốc Trường với Bảo Thanh trong phim.

Phải đến khi phát sóng đến khoảng tập 11 thì thấy bình luận có chút thay đổi theo chiều hướng tích cực. Từ tập 15 trở đi thì 90% đều khen. Họ bảo tôi “đểu” đáng yêu, chấp nhận chết dưới cái đểu của tôi”, Quốc Trường nói.

Một điều thú vị nữa được chính Quốc Trường tiết lộ trong buổi họp báo ra mắt phim đó chính là anh rất “ớn” khi đóng cảnh nóng với Bảo Thanh. Theo đó, trong phim, nhân vật Vũ lên giường với không dưới 10 cô gái. Chính vì thế khi đọc kịch bản nam diễn viên thấy khá “ngợp”.

“Phải nói thêm, đây là phim tôi đóng với nhiều bạn nữ nhất trong tất cả 40 bộ phim tôi từng tham gia. Đó cũng là kỷ niệm đáng nhớ. Riêng những cảnh thân mật với Bảo Thanh thì tôi rất lo bởi lúc đó phim mới quay được có 10 hôm, chúng tôi chưa có nhiều thời gian để hiểu về nhau. Hơn nữa, Bảo Thanh đã có gia đình, tôi lo sợ không biết bản thân có làm gì phật ý khiến bạn diễn hiểu lầm hay không”, Quốc Trường nói.

Trước toàn đi cua gái nhưng giờ toàn được gái cua

Mới đây, Quốc Trường khiến nhiều fan hâm mộ nữ “đứng ngồi không yên” khi lộ ảnh đeo nhẫn cưới ở ngón tay áp út. Vì tấm ảnh này mà nam diễn viên bị nghi ngờ đã có gia đình hoặc đã đính hôn. Anh đã phải nhanh chóng lên trang cá nhân thanh mình đó là ảnh chụp ở hậu trường phim và nhẫn cưới là của nhân vật Vũ chứ không phải của Quốc Trường.

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con” - 4

Bức ảnh Quốc Trường đeo nhẫn cưới khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Nói về chuyện vợ con, nam diễn viên gốc Cần Thơ thú nhận bố mẹ thường xuyên giục cưới. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tìm được “đối tượng” ưng ý.

Là người của gia đình nên tôi dành 70% thời gian của bản thân cho người thân, còn lại 30% cho bạn bè. Tình cảm gia đình và tình bạn bè đối với tôi rất quan trọng.

Còn tiêu chuẩn bạn đời thì tôi có chia sẻ thật là quá khứ cũng có khá nhiều bạn gái. Ngày trước tôi toàn đi cua gái, còn giờ toàn được gái cua (cười). Nếu sắp tới mà có người yêu chắc tôi sẽ cưới luôn”, Quốc Trường nói.

Nam diễn viên tâm sự rằng, anh luôn nhắc nhở bản thân không yêu người trong nghề. Và vì là con người của gia đình nên anh luôn muốn cuộc sống phải ấm cúng và tình cảm. Kể cả chuyện sau này có con cái, anh cũng muốn nuôi dưỡng con bằng tình yêu, hạnh phúc, sự quan tâm… chứ không phải là cho học trường quốc tế, mua xe xịn, xây nhà to...

Theo Hà Tùng Long/Dân trí

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
205 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
212 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
319 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
354 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
409 lượt xem