19
/
70975
Phim dị nhân kinh dị nhiều khả năng lại bị trì hoãn
phim-di-nhan-kinh-di-nhieu-kha-nang-lai-bi-tri-hoan
news

Phim dị nhân kinh dị nhiều khả năng lại bị trì hoãn

Thứ 2, 04/03/2019 | 16:41:46
994 lượt xem

Nguy cơ không thể ra rạp vào tháng 8 của “The New Mutants” - một tác phẩm thuộc thương hiệu “X-Men” - hiện là rất lớn.

Số phận của The New Mutants lại bị treo lơ lửng. Ảnh: Fox. 

Theo tạp chí The Hollywood Reporter, The New Mutants còn chưa tiến hành quá trình quay lại. Đây là dự án phim dị nhân thuộc thương hiệu X-Men, mang hơi hướm kinh dị, với kế hoạch ra rạp ban đầu từ 2018.

Sau khi The New Mutants bị trì hoãn lần đầu, hãng Fox yêu cầu đạo diễn Josh Boone tiến hành quay lại một số cảnh. Quá trình này dự kiến diễn ra vào tháng 9/2018 để bộ phim có thể kịp ra rạp từ 2/8/2019. Song, mọi chuyện đến nay vẫn giậm chân tại chỗ.

Việc Josh Boone còn chưa quay lại tác phẩm khiến nguy cơ The New Mutants không thể ra rạp vào đầu tháng 8 tới là cực lớn. Trên thực tế, câu hỏi cần đặt ra ở đây là liệu bộ phim có được phát hành ngoài rạp chiếu phim hay không.

Thời gian qua, một số nguồn tin cho rằng The New Mutants sẽ ra đời khi cuộc thâu tóm Fox của Disney hoàn tất. Và “nhà chuột” sẽ đưa bộ phim lên nền tảng trực tuyến Disney+ hoặc Hulu.

Nếu Hulu thực sự cưu mang The New Mutants, đó sẽ là bước tiến trong mối quan hệ giữa họ với Marvel bởi họ chuẩn bị trình chiếu bốn series hoạt hình mới của hãng phim siêu anh hùng, cũng như đang trong quá trình thương thảo để có thể hồi sinh bộ năm Daredevil, Luke Cage, Jessica Jones, Iron Fist, và The Punisher mới rời khỏi Netflix.

Trước đây, từng có tin đồn lạc quan cho rằng The New Mutants bị trì hoãn sâu bởi đội ngũ sản xuất muốn biến đây trở thành tác phẩm “bản lề”, giúp đưa các dị nhân đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sau này.

Tuy nhiên, nhà sản xuất Kevin Feige đã gián tiếp phủ nhận điều đó khi ông cho rằng để X-Men xuất hiện trong MCU không phải là việc làm trong chốc lát, mà cần nhiều năm để nghiên cứu và phát triển.

The New Mutants dự kiến giới thiệu dàn dị nhân hoàn toàn mới cho khán giả, bao gồm Magik (Anya Taylor-Joy), Wolfsbane (Maisie Williams), Sunspot (Henry Zaga)… Chuyện phim dựa trên loạt truyện tranh cùng tên ra đời từ năm 1982 về một nhóm dị nhân tuổi teen trong thế giới truyện tranh Marvel.

Josh Boone chủ động muốn thực hiện tác phẩm theo hướng kinh dị, đồng thời khám phá tâm lý tuổi teen của nhóm nhân vật chính. Anh có lần mô tả bộ phim của mình giống như “cuộc gặp gỡ giữa Stephen King và John Hughes”. Song, kết cục dành cho The New Mutants của nhà làm phim hiện là dấu hỏi cực lớn.

Theo Zing

  • Từ khóa

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
13 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
96 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
135 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
201 lượt xem

Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan

Theo thông lệ của Phật giáo, đản sinh là một trong 3 ngày vía đức Quán Thế Âm Bồ Tát, bên cạnh ngày thành đạo 19.6 và ngày xuất gia 19.9 âm lịch. Đây là...
15:59 - 27/03/2024
604 lượt xem