19
/
69004
Thành công rực rỡ, bom tấn 'Venom' sẽ có phần hai
thanh-cong-ruc-ro-bom-tan-venom-se-co-phan-hai
news

Thành công rực rỡ, bom tấn 'Venom' sẽ có phần hai

Thứ 3, 08/01/2019 | 14:20:21
817 lượt xem

Sau thành công rực rỡ của phần một "Venom", biên kịch của hãng Sony xác nhận phần hai của bộ phim quái vật phản anh hùng thuộc vũ trụ Người Nhện đang được thực hiện.

Phản anh hùng (anti-hero) nhà Sony là một bất ngờ tại phòng vé toàn cầu trong năm qua. Ra mắt trong sự trù dập của giới phê bình, Venom đến nay đã thu hơn 854 triệu USD toàn cầu.

Bộ phim là một trong những thành công nhất lớn nhất về mặt thương mại trong năm 2018. Do đó, nhiều người hy vọng rằng Sony sẽ bật đèn xanh cho phần tiếp theo.

Tom Hardy và Michelle Williams có cơ hội tái hợp trong phần hai. 

Mới đây, theo tờ Cinema Blend, một trong những nhà biên kịch của phim là Kelly Marce đã lên tiếng xác nhận ông được hãng Sony giao trọng trách đảm nhận nội dung cho Venom 2. Dự kiến bộ phim sẽ được phát hành vào tháng 2/2020. 

Hai biên kịch Scott Rosenberg và Jeff Pinkner là người viết kịch bản cho phần đầu Venom nhưng lại không được hãng Sony tiếp tục tin tưởng. Kelly Marcel cho biết ông sẽ mở ra một cuộc phiêu lưu mới cho Eddie Brock và con quái vật symbiote của anh. Avi Arad, Matt Tolmach và Amy Pascal cũng sẽ trở lại với tư cách nhà sản xuất.

Bên cạnh Tom Hardy, có thông tin rằng minh tinh Michelle Williams sẽ tái xuất với vai người bạn gái cũ Ann Weying của Eddie Brock. Trước đó, khán giả cũng đưa ra các đồn đoán về việc Venom có thể được làm tiếp phần hai cùng với sự bành trướng của vũ trụ Người Nhện.  

Mặc dù chưa có thông tin chi tiết cụ thể nào về Venom 2 nhưng nhà sản xuất cũng đã tiết lộ một số nội dung quan trọng trong đoạn after-credit thứ nhất. Theo đó, Eddie trở lại với công việc phóng viên và  đến một nhà tù để gặp một tên tội phạm nguy hiểm.

Tuy tên tù nhân đeo tóc giả đỏ không hề tiết lộ danh tính, nhưng các fan cũng dễ dàng nhận ra nam diễn viên Woody Harrelson vào vai Cletus Kasady - một sát nhân hàng loạt mang trong mình một ký sinh symbiote giống như Eddie. Có thể Cletus Kasady sẽ là đối thủ chính của Eddie trong phần tiếp theo. 

Theo đánh giá chung, Venom là tựa phim hành động giải trí với câu chuyện độc đáo. Tuy gây nên nhiều tranh cãi về nội dung nhưng phim vẫn sở hữu những nét hấp dẫn từ mối liên hệ giữa Eddie và quái vật Venom thông qua diễn xuất xuất sắc của nam tài tử từng được đề cử Oscar Tom Hardy.

Đây hứa hẹn là chiếc chìa khó mở lối cho Sony sống dậy, tiếp tục viết nên di sản vũ trụ Người Nhện của mình để cạnh tranh với sự bành trướng khổng lồ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Theo Hoàng Linh/Zing 

  • Từ khóa

Gây sốt toàn cầu, bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" thu lợi nhuận bao nhiêu?

"Nữ hoàng nước mắt" được xem là bộ phim "hot" nhất của truyền hình Hàn Quốc hiện nay khi chiếm sóng các mạng xã hội châu Á. Còn 2 tập nữa, phim kết thúc...
08:17 - 25/04/2024
24 lượt xem

Nhà nghiên cứu văn hóa, Giáo sư Tô Ngọc Thanh qua đời ở tuổi 90

GS Tô Ngọc Thanh, con trai trưởng của danh họa Tô Ngọc Vân, người cả đời gắn bó với văn hóa dân gian, vừa qua đời sáng 24/4 tại Hà Nội.
16:59 - 24/04/2024
417 lượt xem

'Bỏ túi' những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội dịp 30/4 - 1/5

Hà Nội với hơn 1.000 năm lịch sử, cùng với những di tích lịch sử mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc đến những nơi sôi động thu hút đông đảo giới trẻ, du...
14:59 - 24/04/2024
447 lượt xem

Về Điện Biên dịp lễ 30-4 và 1-5 trong không khí đại lễ hào hùng

Mảnh đất Điện Biên anh hùng là địa chỉ đỏ không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, để du khách hòa mình vào không khí đặc biệt của sự kiện 70 năm...
12:10 - 24/04/2024
522 lượt xem

Chuyện của Pao dự Liên hoan phim ASEAN ở London

Tối 22-4 (giờ địa phương), Liên hoan phim ASEAN 2024 khai mạc tại London, với sự tham dự của gần 200 khách mời là đại diện các phái đoàn ngoại giao tại...
09:35 - 24/04/2024
610 lượt xem