19
/
68834
Mỹ Tâm duyên dáng, tưng tửng với vai gái ế lâu năm trong “Chị trợ lý của anh”
my-tam-duyen-dang-tung-tung-voi-vai-gai-e-lau-nam-trong-chi-tro-ly-cua-anh
news

Mỹ Tâm duyên dáng, tưng tửng với vai gái ế lâu năm trong “Chị trợ lý của anh”

Thứ 5, 03/01/2019 | 18:26:47
1,380 lượt xem

“Chị đẹp” Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời khen về khả năng diễn xuất sau 8 năm, kể từ ngày “Cho một tình yêu” lên sóng truyền hình.

Nếu như đầu năm 2018, Mỹ Tâm rất thành công với album “Tâm 9” thì sang năm 2019, cô lại lựa chọn “mở hàng” bằng dự án phim điện ảnh đầu tay “Chị trợ lý của anh”. Dự án phim đánh dấu sự trở lại với diễn xuất sau 8 năm kể từ bộ phim “Cho một tình yêu” của nữ ca sĩ. Với dự án điện ảnh đầu tay, Mỹ Tâm tự đứng ra sản xuất và đảm nhận luôn vai nữ chính khiến nhiều người trong giới chuyên môn có phần e dè. 

Tối 2.1, Mỹ Tâm xuất hiện tại buổi ra mắt phim “Chị trợ lý của anh” cùng chiếc váy ánh bạc nổi bật. Những tiếng hô to tên Mỹ Tâm được reo lên không ngớt. Phải nói rằng, Mỹ Tâm là một trong số ít những nghệ sĩ vẫn giữ được ánh hào quang, ở trên đỉnh cao của danh vọng sau nhiều năm hoạt động trong nghề. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng, học trò của nữ ca sĩ cũng có mặt tại buổi ra mắt phim để chung vui cùng cô.

Vào vai Khả Doanh trong “Chị trợ lý của anh” – một gái ế lâu năm nắm giữ cương vị Phó Tổng giám đốc công ty của gia đình, Mỹ Tâm hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Bởi vai diễn này như đã “đo ni đóng giày” cho cô. Cá tính của nhân vật Khả Doanh cũng khá giống với tính cách của Mỹ Tâm ngoài đời – mạnh mẽ, kỹ tính, cầu toàn, không bỏ qua dù chỉ là một sơ suất nhỏ… Vai diễn của Mỹ Tâm khiến khán giả mê mệt bởi sự duyên dáng, tưng tửng, đôi lúc hơi nam tính.

Nếu như 8 năm trước, Mỹ Tâm vấp phải nhiều lời chê bai về khả năng diễn xuất khi vào vai Linh Đan trong bộ phim “Cho một tình yêu”, thì sau suất chiếu sớm của “Chị trợ lý của anh”, mọi người không khỏi bất ngờ trước sự tiến bộ trong diễn xuất của nữ ca sĩ. Khán giả Trần Đức Huy nhận xét: “Trong phim này, Mỹ Tâm đâu có diễn, Mỹ Tâm như bộc lộ chính con người mình trên phim vậy, duyên dáng và dễ thương, có chút gì đó rất menly”.

Gout thời trang của nhân vật Khả Doanh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Được biết, Mỹ Tâm mạnh dạn thay đổi ê-kip stylist và make up để khiến cho nhan sắc của nhân vật được sang chảnh hơn. Các trang phục của nữ chính trên phim đậm chất menswear nhưng cũng rất sang trọng, nữ tính.

Bảo Bảo Nguyễn viết: “Theo dõi những chuyển biến tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong phim mới thú vị này các chế ạ! Mai Tài Phến không nhạt như trước nữa, phim này anh ta đã bỏ muối vào cho mặn mà rồi. Tuy bộ phim có vài đoạn hơi gượng gạo, cái kết khiến người xem có chút hụt hẫng, nhưng thôi cũng có thể bỏ qua được. Vì sao ư? Vì chị Tâm quá đẹp, diễn hay, đáng yêu. Điều đáng nói đây là dự án điện ảnh đầu tay của chị nữa. Cái đầu tiên mà làm được như thế là thành công rồi!”.

Bộ phim “Chị trợ lý của anh” sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 4.1.

Theo Châu Anh/ Dân Việt

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
215 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
263 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
507 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
611 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
726 lượt xem