19
/
68616
Soobin Hoàng Sơn bị giang hồ thanh toán đẫm máu khiến khán giả bất ngờ
soobin-hoang-son-bi-giang-ho-thanh-toan-dam-mau-khien-khan-gia-bat-ngo
news

Soobin Hoàng Sơn bị giang hồ thanh toán đẫm máu khiến khán giả bất ngờ

Thứ 6, 28/12/2018 | 07:32:49
1,590 lượt xem

Nam ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn vừa chính thức bước chân vào điện ảnh với bộ phim điện ảnh Yolo (Bạn chỉ sống một lần)

Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn.

Phim với nội dung kể về chân dung ba nhân vật Soobin Hoàng Sơn, công tử nhà giàu nhưng quyết không theo con đường kinh doanh của gia đình mà sống chết chạy theo giấc mơ âm nhạc; Cường - một nhạc sĩ cá tính nhưng hiểu chuyện, là anh em chí cốt, người đồng hành đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn; Và cuối cùng là bóng hồng duy nhất của nhóm: Trang, DJ xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính, táo bạo.

Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven lần đầu hợp tác trong một  dự án điện ảnh.Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven lần đầu hợp tác trong một dự án điện ảnh.

Không chỉ gây ấn tượng ngay lập tức bằng tạo hình, câu chuyện giữa bộ ba được tiết lộ ở trailer cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đó là mâu thuẫn giữa người làm nhạc mong muốn làm ra kinh tế và ca sĩ sẵn sàng bỏ lại cơ ngơi đàng hoàng để được thỏa mãn đam mê, thậm chí, Soobin Hoàng Sơn còn thẳng thừng nói không với nhạc quảng cáo. Nhưng trên tất cả, tình bạn và tình yêu âm nhạc cháy bỏng mới là thứ khiến cả Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Trang cùng khán giả “bùng nổ”.

Soobin Hoàng Sơn vừa mới chính thức bước chân vào điện ảnh.Soobin Hoàng Sơn vừa mới chính thức bước chân vào điện ảnh.

"Yolo" giới thiệu đến khán giả một cốt truyện khá là "tiêu chuẩn" cho những phim lấy chủ đề "thần tượng âm nhạc". Nhưng người xem có thể thấy rất rõ chỉ sau vài giây của đoạn phim giới thiệu, thế mạnh thực sự của "Yolo" chính là sự khắc họa rõ nét về thế giới underground.

Về những con người sống trong đó và ý nghĩa của âm nhạc. Đối với họ, âm nhạc là lẽ sống, là mối dây liên kết mỗi người với nhau. Ở thế giới underground tuy có nhiều bon chen thủ đoạn, nhưng người ta vẫn sống với nhau bằng cái tình và sự chân thật, sống hết tình hết nghĩa dành cho nhau.

Cường Seven đã giúp Soobin Hoàng Sơn rất nhiều trong diễn xuất.Cường Seven đã giúp Soobin Hoàng Sơn rất nhiều trong diễn xuất.

Với những hình ảnh mới nhất vừa được giới thiệu có thể thấy đó sẽ là một đêm nhạc hội hoành tráng, sôi động và tràn đầy sức sống nhưng đằng sau đó là cả một thế giới đen tối, đầy cạm bẫy với những tranh đấu, thanh toán đẫm máu giữa các băng nhóm xã hội đen núp bóng nghệ thuật…

"Yolo" (Bạn chỉ sống một lần), dự kiến khởi chiếu ngày 11.1.2019.

Theo Hải Minh/Lao động (T/H) 

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
57 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
618 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
683 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
929 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,012 lượt xem