19
/
66922
Bom tấn ‘Võ sĩ giác đấu’ sẽ có tiếp phần 2
bom-tan-vo-si-giac-dau-se-co-tiep-phan-2
news

Bom tấn ‘Võ sĩ giác đấu’ sẽ có tiếp phần 2

Thứ 6, 02/11/2018 | 15:09:19
1,229 lượt xem

Sau nhiều năm thảo luận, đạo diễn Ridley Scott đã sẵn sàng bắt tay thực hiện dự án “Gladiator 2”.

Gladiator sẽ được viết tiếp phần hai trên màn ảnh lớn. Ảnh: Outnow. 

Theo trang Deadline, nhà làm phim nổi tiếng Ridley Scott chuẩn bị bắt tay thực hiện phần tiếp theo cho Gladiator (2000) - bộ phim từng thắng 5 giải Oscar, trong đó có hạng mục Phim truyện xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Russell Crowe.

Kế hoạch làm tiếp Gladiator 2 được đồn đoán suốt gần hai thập kỷ qua, nhưng phải đến nay mới chính thức được hãng Paramount “bật đèn xanh”. Kịch bản tập phim mới dự kiến do Peter Craig (The Town) chấp bút.

Trong Gladiator, Russell Crowe vào vai tướng quân Maximus của đế chế La Mã. Tuy nhiên, anh bị hoàng đế phản bội, và cả gia đình anh bị sát hại dã man. Rơi vào tay bọn buôn bán nô lệ, Maximus dần trở thành võ sĩ giác đấu và có cơ hội trở về thành Rome. Từ đây, anh lên kế hoạch báo thù những kẻ đã lén đâm sau lưng mình.

Không chỉ giành chiến thắng vang dội tại Oscar 2001, Gladiator còn là một cú hit tại phòng vé khi thu 460 triệu USD toàn cầu.

Hiện chưa rõ nội dung cốt truyện của Gladiator 2 sẽ ra sao bởi nhân vật chính Maximus đã bỏ mạng ở cuối phần trước.

Một ý tưởng điên rồ từng được nhà biên kịch kiêm ca sĩ Nick Cave đưa ra: Maximus được các vị thần trao cho cơ hội chuộc tội. Anh trở lại dương gian để tiêu diệt một nhân vật tôn giáo đang được mến mộ, khiến thần linh suy yếu là Jesus Christ.

Maximus ra tay sát hại chúa Jesus cùng các tông đồ, và một trong số đó chính là con trai anh. Gã chiến binh bỗng nhận ra mình bị thần linh lừa gạt, và nhận lời nguyền rủa bất tử.

Cho tới cuối phim, Maximus vẫn phải mải miết góp mặt trên các chiến trường, trong đó có cả… chiến tranh Việt Nam. Nhưng Russell Crowe không thích ý tưởng đó, và dự án Gladiator 2 bị xếp xó suốt bấy lâu.

Paramount, Ridley Scott và Peter Craig tỏ ra khá kín tiếng về nội dung kịch bản sắp tới của Gladiator 2, và nhiều khả năng họ sẽ không đi theo ý tưởng của Nick Cave.

Theo Tuấn Lương/ Zing

  • Từ khóa

Diễn đàn Trinity 2024: Cơ hội để TPHCM trở thành trung tâm mua sắm lớn của khu vực

Được chọn làm nơi tổ chức Diễn đàn Trinity 2024, TPHCM có nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu trở thành trung tâm mua sắm - thương mại lớn ở khu vực.
09:56 - 23/04/2024
115 lượt xem

Người Việt đổ xô du lịch nước ngoài, thị trường nội địa mất khách vì vé máy bay cao

Lượng khách Việt đến Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… liên tục tăng trong 3 tháng đầu năm. Nhiều công ty du lịch ghi nhận lượng khách đi Trung...
08:19 - 23/04/2024
134 lượt xem

Hồi ký của Hoa hậu Mỹ Cheslie Kryst tiết lộ nỗi đau trước khi tự tử

Cuốn hồi ký của Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst 'By The Time You Read This-The Space Between Cheslie's Smile And Mental Illness' (được mẹ viết cùng) kể lại...
16:12 - 22/04/2024
526 lượt xem

Hủ tiếu Sa Đéc và bí quyết ngon từ bột gạo trăm tuổi sông Ngã Bát

Hủ tiếu Sa Đéc nổi tiếng với công thức đặc biệt từ làng nghề bột gạo trăm tuổi, làm ra những sợi hủ tiếu dai giòn sần sật, trụng nước sôi không bở, ăn...
14:59 - 22/04/2024
528 lượt xem

Dàn nhạc Nhà hát Hoàng gia Versailles làm khán giả yêu nhạc cổ điển mãn nguyện

Giọng hát nam nhưng cao như nữ rất thú vị của Théo Imart và lối trình diễn điệu nghệ, đầy phóng khoáng của nhạc trưởng Stefan Plewniak cùng các nghệ sĩ...
11:15 - 22/04/2024
642 lượt xem