19
/
62301
Ben Affleck có thể đã bị tước vai Người Dơi
ben-affleck-co-the-da-bi-tuoc-vai-nguoi-doi
news

Ben Affleck có thể đã bị tước vai Người Dơi

Thứ 6, 15/06/2018 | 13:30:56
859 lượt xem

Hành trình của Ben Affleck với vai diễn kinh điển Người Dơi có thể sắp đi đến hồi kết khi anh không góp mặt trong bộ phim riêng về nhân vật "The Batman" của đạo diễn Matt Reeves.

Ben Affleck  rất yêu thích vai Người Dơi nhưng cả hai phim anh đóng đều không thành công. Ảnh: DC 

Theo Hollywood Reporter, nam diễn viên sẽ không thủ vai Người Dơi trong dự án The Batman (2019). Nguồn tin của tờ báo cho hay đạo diễn kiêm biên kịch Matt Reeves đang tìm kiếm một tài tử khác có thể đảm nhận vai diễn khó khăn này.

Đại diện của hãng Warner Bros chưa bình luận về thông tin Ben Affleck có thể mất vai Người Dơi.

Đây là chương cuối trong cuộc hành trình dài của Affleck với Người Dơi. Anh đã đảm nhận vai này trong 2 phim chung của Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU) là Batman V Superman: Dawn of Justice và Justice League. Đến phim thứ ba, The Batman, anh từng được nhắm cho vị trí đạo diễn, sản xuất và đóng vai chính.

Năm 2016, Affleck cũng tỏ ra lạc quan về dự án này, cho biết kịch bản đã gần hoàn thành và "mọi thứ rất khớp với nhau". Nhưng chỉ ít tuần sau, sự phấn khích của anh đã bị dội gạo nước lạnh.

"Không có thứ gì được ấn định và cũng chưa có kịch bản đâu", nam diễn viên nói với Guardian, "Nếu mọi thứ không đi với nhau theo cách tôi hình dung, tôi sẽ không làm".

Từ nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên chính, Ben Affleck có thể bị loại hoàn toàn khỏi dự án phim mới. Ảnh: Getty Images. 

Đến tháng 1/2017, khi Affleck thông báo rằng anh sẽ không đạo diễn The Batman mà tập trung vào vai trò sản xuất và diễn xuất. "Đóng vai này đòi hỏi sự tập trung, đam mê và nỗ lực lớn nhất có thể", anh nói, "Rõ ràng tôi không thể làm cả hai công việc diễn xuất và chỉ đạo diễn xuất".

Đạo diễn Matt Reeves được chọn thay thế Ben Affleck ở ghế đạo diễn, liền đó tiết lộ rằng ông đã hủy bỏ toàn bộ kịch bản cũ do Affleck, Chris Terrio, và Geoff Johns sáng tạo ra.

Điều đó giống như tước bỏ từng phần ảnh hưởng của Affleck đối với bộ phim. Nhưng nam diễn viên vẫn hy vọng. Anh nói với truyền thông rằng sẽ cố gắng hết sức với vai diễn Người Dơi, cho rằng mình là người may mắn nhất thế giới vì được chọn đóng.

Nhưng mọi thứ không như anh mong đợi. Cả hai bộ phim do anh đảm nhận vai Người Dơi đều không phải là những thành công phòng vé của DC, đồng thời cũng không được giới phê bình khen ngợi. Thất bại của Justice Leaguevà Batman V Superman khiến Warner Bros phải đưa ra những thay đổi quan trọng.

Thay đổi lớn nhất là khi Geoff Johns, Chủ tịch của DC, phải nhường chức cho Walter Hamada. Điều này cũng là nguyên do cho sự trượt dốc của Affleck với vai Người Dơi.

Theo Hạ Huyền/ Zing

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
126 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
164 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
218 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
263 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
324 lượt xem