19
/
61154
Phần ngoại truyện ‘Fast & Furious’ của The Rock khởi quay từ tháng 9
phan-ngoai-truyen-fast-furious-cua-the-rock-khoi-quay-tu-thang-9
news

Phần ngoại truyện ‘Fast & Furious’ của The Rock khởi quay từ tháng 9

Thứ 4, 16/05/2018 | 17:23:36
976 lượt xem

Sau khi xác định vị trí đạo diễn dành cho David Leitch, hãng Universal sẽ sớm cho bấm máy tập phim spin-off của “Fast & Furious” với trung tâm là bộ đôi The Rock - Jason Statham.

Ba cái tên quan trọng nhất của dự án Hobbs & Shaw là Dwayne "The Rock" Johnson, Jason Statham và đạo diễn David Leitch. Ảnh: The Rock.

Sau một số lùm xùm hậu trường, dự án Hobbs & Shaw (2019) thuộc thương hiệu Fast & Furious rốt cuộc cũng chuẩn bị “lăn bánh”. Trên trang Instagram cá nhân, Dwayne “The Rock” Johnson hồ hởi chia sẻ về bộ phim mới, kèm theo hình ảnh của anh cùng bạn diễn Jason Statham và đạo diễn David Leitch.

Ngôi sao hành động viết: “Thật tuyệt khi được thảo luận với hai người anh em Jason Statham và David Leitch… Tôi từng muốn làm việc với David từ rất lâu. Đó là một nhà làm phim tài năng, biết sáng tạo nên những nhân vật cực ngầu và hài hước”.

“David đã thực hiện John Wick và Atomic Blonde. Deadpool 2 của anh ấy cũng sắp sửa ra mắt và gặt hái thành công vang dội. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ thông qua phần ngoại truyện, bởi đây là cơ hội không thể tốt hơn để củng cố vị thế của thương hiệu Fast & Furious”, anh viết thêm.

Cũng từ thông điệp của Dwayne “The Rock” Johnson, khán giả biết rằng dự án chuẩn bị khởi quay từ tháng 9. Và tựa đề chính thức của bộ phim nhiều khả năng chính là Hobbs & Shaw - biệt danh mà người hâm mộ đặt cho dự án bấy lâu nay.

Xuất hiện từ Fast Five (2011), nhân vật Luke Hobbs của The Rock là một nhân viên an ninh ngầm cấp cao. Từng ở thế đối đầu với Dominic Toretto (Vin Diesel), nhưng anh sau đó đã có nhiều lần hợp tác ăn ý với băng nhóm của Dom để tiêu diệt kẻ xấu.

Còn Deckard Shaw của Jason Statham ban đầu được giới thiệu là nhân vật phản diện ở cuối Fast & Furious 6 (2013). Tuy nhiên, cho tới Fast & Furious 8 (2017), gã mới để lộ danh tính thực sự là một cựu quân nhân và cũng có màn phối hợp với Dominic Toretto.

Ở ngoài đời thực, mối quan hệ giữa Dwayne “The Rock” Johnson và Vin Diesel gặp nhiều trắc trở trong quá trình ghi hình Fast & Furious 8. Khán giả tinh mắt có thể nhận ra rằng hai ngôi sao không hề có bất cứ khung hình nào đóng chung trong phim. Và bản thân The Rock vẫn còn rất lập lờ trong việc liệu anh có trở lại ở Fast & Furious 9 và 10 hay không.

Khi dự án Hobbs & Shaw được công bố, một ngôi sao khác của loạt phim gốc là Tyrese Gibson đã đăng thông điệp chỉ trích The Rock là kẻ ích kỷ, cũng như quyết định tham gia phần ngoại truyện của Jason Statham khiến Fast & Furious 9 bị hoãn phát hành xuống 2020.

Thông điệp sau này bị xóa bỏ của tài tử da màu ghi rằng: “Tôi không muốn nghe thông tin gì từ anh cho tới khi anh nhớ lại những gì hai ta đã thảo luận. Fast & Furious là một gia đình. Chúng ta không chơi solo.

Chúc mừng The Rock và nhà sản xuất ‘7 đồng’ Hiram Garcia khi đã biến Fast & Furious thành sân chơi cá nhân. Hẹn gặp lại mọi người năm 2020. Gia đình Fast ư? Không. Giờ nó giống như ‘đội Dwayne’”.

Theo kế hoạch mới nhất, Hobbs & Shaw sẽ chính thức khởi chiếu từ 2/8/2019, tức chậm hơn một tuần so với dự tính ban đầu.

Theo Tuấn Lương/ Zing

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
205 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
212 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
319 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
354 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
409 lượt xem