19
/
57709
'Fantastic Beasts 2' né tránh giới tính thật của giáo sư Dumbledore
fantastic-beasts-2-ne-tranh-gioi-tinh-that-cua-giao-su-dumbledore
news

'Fantastic Beasts 2' né tránh giới tính thật của giáo sư Dumbledore

Thứ 6, 02/02/2018 | 13:56:11
962 lượt xem

Việc "Fantastic Beasts 2" tránh nhắc đến giới tính của Dumbledore và mối quan hệ tình cảm với Grindelwald khiến nhiều khán giả thất vọng, J.K Rowling thì lên tiếng bảo vệ đạo diễn.

Jude Law được chọn làm người sắm vai thầy Dumbledore thời trẻ tuổi trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 2. Ảnh: Screen Rant.

Trong buổi phỏng vấn gần đây với trang Entertainment Weekly, đạo diễn David Yates chia sẻ nhiều điều về nam diễn viên Jude Law và vai diễn Albus Dumbledore mà anh sẽ thể hiện trong bộ phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. 

Đặc biệt, ông nhấn mạnh bộ phim không làm rõ giới tính thật của giáo sư Albus Dumbledore và mối quan hệ tình cảm bí ẩn với phù thủy Gellert Grindelwald thời trẻ.

“Nhưng tôi nghĩ fan đều hiểu rõ chuyện này. Mối quan hệ giữa ông ấy và Grindelwald thời trẻ là thứ tình cảm cuồng nhiệt. Cả hai bị cuốn hút lẫn nhau về quan điểm, tư tưởng và dành tình cảm sâu đậm cho nhau", đạo diễn David Yates cho biết.

Đạo diễn Fantastic Beasts 2 mô tả cụ thể hơn chân dung Dumbledore trong phần hai: “Thời trẻ, ông ấy là chàng trai nổi loạn, tư tưởng rõ ràng, nhiều tham vọng, tài năng khi là giáo viên nổi tiếng của trường Hogwarts". 

David Yates cho biết Dumbledore là mẫu người hài hước, sắc sảo và năng nổ, khác với hình ảnh giáo sư già chững chạc như trong các phần phim Harry Potter. Cùng gã phù thủy Grindelwald của Johnny Depp, họ trở thành bộ đôi tuyệt vời.

Trước thông báo này của đạo diễn, fan tỏ ra thất vọng. Nhiều người có phản ứng gay gắt, đả kích và đòi tẩy chay bộ phim. Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, nữ tác giả bộ truyện Harry Potter, biên kịch của phim J.K. Rowling lên tiếng bảo vệ bộ phim và đạo diễn. 

"Mọi người tức giận về kịch bản nhưng không mấy người trong số đó đọc hết. Đây là câu chuyện có năm phần. Và bộ phim này chỉ là phần thứ hai nằm trong đó, sẽ còn nhiều điều thú vị phía trước. Bạn sẽ được thấy Dumbledore trẻ trung và nổi loạn... và vấn đề giới tính của ông ấy chắc chắn sẽ được lưu tâm".

Trước đó, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald cũng gây không ít tranh cãi khi nhà sản xuất và đạo diễn vẫn tiếp tục giữ lại Johnny Depp cho vai Gellert Grindelwald sau những kiện tụng liên quan đến bạo hành gia đình của nam diễn viên. Nữ nhà văn J.K. Rowling cũng lên tiếng ủng hộ Johnny Depp.

Phim có sự xuất hiện trở lại của có sự góp mặt của Eddie Redmayne (vai Newt Schamander), Johnny Depp (vai Grindelwald), Katherine Waterston (vai Porpentina), Alison Sudol (vai Queenie), Dan Fogler (vai Jacob Kowalski), Ezra Miller vai (Barebone). 

Bên cạnh đó là sự góp mặt của tài tử Jude Law (Dumbledore), Zoë Kravitz (vai Leta Lestrange), Soo Hyun (Claudia Kim), Theseus Scamander (Callum Turner),...

Phần đầu của Fantastic Beasts and Where to Find Them từng giúp Warner Bros. thu về 813 triệu USD trên toàn cầu. Fantastic Beasts 2 dự kiến phát hành vào tháng 11.

Theo Phương Linh/Zing

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
352 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
899 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
973 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,215 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,312 lượt xem