19
/
116459
Giữa bão "sao kê", khán giả hiến kế "cứu" bà Xuân "Hương vị tình thân"
giua-bao-sao-ke-khan-gia-hien-ke-cuu-ba-xuan-huong-vi-tinh-than
news

Giữa bão "sao kê", khán giả hiến kế "cứu" bà Xuân "Hương vị tình thân"

Thứ 2, 13/09/2021 | 14:32:30
1,051 lượt xem

Cư dân mạng cho rằng, sau khi biết tin mẹ chồng bị bạn bè lừa, không giải ngân từ thiện, Nam phải tranh thủ trao quà rồi "bẻ lái" truyền thông để tránh dư luận không tốt.

Vì muốn chứng minh bản thân không vô dụng trong mắt chồng con, bà Xuân (Quách Thu Phương) đã nghe theo lời phỉnh nịnh của bạn, đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà.

Giữa bão sao kê, khán giả hiến kế cứu bà Xuân Hương vị tình thân - 1

Bà Xuân đi từ thiện, hình ảnh được gã bạn trai lừa đảo của bà Nguyệt quay lại để làm truyền thông.

Đồng thời, bà bị dụ dỗ lập quỹ từ thiện riêng để đánh bóng tên tuổi. Biến cố xảy ra khi bà Xuân bị chính bạn thân lừa đảo, ôm hết tiền quyên góp "cao chạy xa bay".

Trong khi đang livestream chia sẻ về hành trình từ thiện, bà Xuân bất ngờ bị cư dân mạng chửi bới, tố cáo lừa đảo và đòi sao kê tiền từ thiện.

Giữa bão sao kê, khán giả hiến kế cứu bà Xuân Hương vị tình thân - 2

Bà Xuân bị dân mạng chửi bới ngay trên livestream.

Diễn xuất thành công của Quách Thu Phương khiến khán giả ngỡ như bà Xuân là nhân vật có thực ngoài đời, ra sức thể hiện cảm xúc tức giận. Trên các diễn đàn bàn luận về phim ảnh, các khán giả viết như sau:

"Đứng ra kêu gọi từ thiện là phải có trách nhiệm với số tiền mà các mạnh thường quân đã gửi gắm cho mình. Còn không làm được thì thôi, sao lại ủy quyền chuyển nhượng cho người khác hả bà Xuân".

"Bà làm thế này thì chết thật rồi, uy tín ông Khang, bộ mặt công ty để đâu bây giờ".

"Phim Hương vị tình thân thức thời quá. Câu chuyện minh bạch từ thiện xuất hiện đúng lúc ghê".

Giữa bão sao kê, khán giả hiến kế cứu bà Xuân Hương vị tình thân - 3

Bà Xuân sốc khi bị lừa.

"Qua việc này mới thấy biên kịch của Hương vị tình thân biết cách khai thác nội dung thời sự xã hội một cách rất nhanh".

Nhiều khán giả quá yêu bộ phim còn đứng ra "hiến kế" cho Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cách cứu bà Xuân khỏi lùm xùm này:

"Long - Nam nên rút ra kinh nghiệm sâu sắc từ những vụ ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ gần đây mà tìm cách cứu bà Xuân.

Sau khi biết tin mẹ hô hào quyên góp từ thiện nhưng bị bạn bè lừa, không giải ngân từ thiện, Nam phải tranh thủ trao quà rồi "bẻ lái" truyền thông để tránh dư luận không tốt, ảnh hưởng đến công ty. Chứ đợi đến lúc người ta qua cơn khổ rồi mới trao quà thì dư luận họ bắt sao kê, bà Xuân chết". 

"Tham mưu cho Nam nhé. Theo mình, cách chữa cháy lúc này là Nam lấy hết danh sách của các hộ nghèo rồi bỏ tiền túi ra âm thầm đi giúp đỡ.

Nhớ chụp hình lại để chứng minh cho mạnh thường quân, lấy lại uy tín cho bố chồng và danh dự cho mẹ chồng. Xong việc rồi thì về báo công an kiếm hai kẻ lừa đảo tính sổ sau". 

Hương vị tình thân phần 2 tập 33 hé lộ cảnh ông Khang (Mai Nguyên) mắng bà Xuân (Quách Thu Phương) như tát nước trước sự có mặt của con trai lẫn con dâu.

Giữa bão sao kê, khán giả hiến kế cứu bà Xuân Hương vị tình thân - 4

Ông Khang tức giận quát mắng bà Xuân.

Ông nói rằng, bà Xuân đã tiếp tay khiến bao nhiêu người bị lừa. "Anh đã nói rồi, anh đã nói em ngồi yên đi nhưng em không chịu. Em muốn cả cái nhà này phải chết nhục à?", ông Khang nói những lời khiến bà Xuân cúi gằm, khóc nghẹn.

Theo những hình ảnh rò rỉ từ trước đây, bà Xuân sốc quá, tự nhốt mình trong phòng tắm. Nam gọi cửa động viên nhưng bà Xuân vẫn một mực: "Tôi không cần ai phải thương hại tôi cả. Đi đi, đi hết đi".

Giữa bão sao kê, khán giả hiến kế cứu bà Xuân Hương vị tình thân - 5

Bà Xuân đau khổ tự nhốt mình trong nhà tắm.

Với bản tính vốn kiên trì và tình cảm chân thành, Nam vẫn đứng lại an ủi mẹ chồng: "Mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi rồi, giờ mọi người cũng biết là mẹ vô tội, không trách mẹ nữa đâu". Bà Xuân bật khóc tức tưởi.

Giữa bão sao kê, khán giả hiến kế cứu bà Xuân Hương vị tình thân - 6

Nam dỗ dành mẹ chồng.

Hình ảnh phía ê kíp phim Hương vị tình thân cung cấp cũng có cảnh, Nam lăn xả giải quyết chuyện của bà Xuân. Bà Xuân bị một đám người xông vào đánh túi bụi. Đúng lúc đó, Nam có mặt, kịp thời chống đỡ, bảo vệ mẹ chồng.

Giữa bão sao kê, khán giả hiến kế cứu bà Xuân Hương vị tình thân - 7

Nam đứng ra bảo vệ bà Xuân.

Giữa bão sao kê, khán giả hiến kế cứu bà Xuân Hương vị tình thân - 8

Nam đỡ đòn cho bà Xuân.

Ông Khang nói chuyện với Thy (Thu Quỳnh) về chuyện bà Xuân. Thy lí nhí xin lỗi bố chồng vì mải mê công việc nên đã lơ là chuyện của mẹ.

Ông Khang liền nhắc nhở cô hãy biết cân đối giữa gia đình và công việc. Chuyện của bà Xuân, ông không trách Thy, nhưng ông cũng nói thẳng với con dâu thứ như sau:

"Bố muốn nhắc con, con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình mình hơn, con thân với mẹ con hơn. Thế mà trong chuyện này chị Nam con lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con". Việc bị so sánh với Nam khiến Khánh Thy vô cùng khó chịu. Nhiều khán giả cho rằng, Khánh Thy sẽ ủ mưu hại Nam tiếp.

Giữa bão sao kê, khán giả hiến kế cứu bà Xuân Hương vị tình thân - 9

Ông Khang nhắc nhở Khánh Thy hãy biết cân đối giữa gia đình và công việc. 

"Phàm là đối xử với nhau bằng tình cảm chân thành thì xử lý mọi việc cũng sẽ chân thành, thấu đáo. Thy chỉ đối xử với gia đình chồng theo kiểu đối phó để đạt được mục đích tiền tài. Thy và Nam nhìn nhận khác nhau về tình thân", khán giả nhận xét.

"Nam như siêu nhân, cứu cả nhà Long. Còn mỗi ông Khang là Nam chưa có cơ hội cứu thôi", một khán giả để lại bình luận.

"Chuyện gì rồi cũng tới tay dâu trưởng nhà họ Hoàng, chẳng mấy chốc mà bà Xuân lại "nghiện" Nam như cách nói của Long ấy mà", một khán giả khác dự đoán nội dung.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/giua-bao-sao-ke-khan-gia-hien-ke-cuu-ba-xuan-huong-vi-tinh-than-20210913070042918.htm

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
107 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
162 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
412 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
515 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
637 lượt xem