19
/
115027
Johnny Depp cay đắng vì ly hôn, bị tẩy chay và sự nghiệp đình trệ
johnny-depp-cay-dang-vi-ly-hon-bi-tay-chay-va-su-nghiep-dinh-tre
news

Johnny Depp cay đắng vì ly hôn, bị tẩy chay và sự nghiệp đình trệ

Thứ 4, 18/08/2021 | 08:33:43
2,945 lượt xem

Tài tử Hollywood - Johnny Depp (58 tuổi) đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây về việc bị Hollywood tẩy chay sau khi trải qua cuộc ly hôn đầy khủng hoảng với nữ diễn viên Amber Heard.

Johnny Depp cay đắng vì ly hôn, bị tẩy chay và sự nghiệp đình trệ.

Trong cuộc trò chuyện nhân dịp ra mắt phim mới "Minamata", Johnny Depp chia sẻ rằng anh đã trải qua 5 năm đầy bất ổn với những thời điểm khó chấp nhận nổi thực tế đang diễn ra trong cuộc sống của mình, mọi việc bắt đầu kể từ sau khi nam diễn viên chia tay vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard hồi năm 2016.

Sau khi bị cáo buộc bạo hành trong gia đình, Johnny Depp đã trải qua nhiều khủng hoảng, bản thân anh luôn phủ nhận những cáo buộc rằng đã bạo hành vợ cũ, nhưng những lời cáo buộc đã khiến tên tuổi, hình ảnh của Johnny Depp xấu đi nhiều, khiến anh trở nên điêu đứng trong công việc diễn xuất ở Hollywood.

Việc phim mới "Minamata" ra mắt rất lặng lẽ tại một số quốc gia, và hiện tại hầu như không có bất cứ hoạt động quảng bá nào tại Mỹ, thậm chí, phim còn chưa hề có được một kế hoạch cho ra rạp tại Mỹ, khiến Johnny Depp và đạo diễn của phim - Andrew Levitas cảm thấy rất thất vọng, bộ phim của họ dường như đang bị chôn vùi trong sự im lặng và bị hãng phim quay lưng.

Họ đã có những ý kiến đối với hãng phim chịu trách nhiệm phát hành phim tại Mỹ, nhưng hiện tại vẫn chưa có tín hiệu tích cực mới. Đây chỉ là một trong những sự việc u ám đã xảy ra trong sự nghiệp của Johnny Depp thời gian gần đây. Trước đó, vai diễn của Depp trong sê-ri phim "Fantastic Beasts" cũng đã bị thay thế bằng một diễn viên khác.

Johnny Depp cay đắng vì ly hôn, bị tẩy chay và sự nghiệp đình trệ - 2


Nam diễn viên Johnny Depp chia tay vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard hồi năm 2016.

Trong phim mới "Minamata", Johnny Depp vào vai phóng viên ảnh người Mỹ W. Eugene Smith (1918-1978), ông vốn nổi tiếng với những bộ ảnh báo chí nhận được sự quan tâm lớn, nhưng rồi ông trở nên ẩn dật. Đến đầu thập niên 1970, Smith tới Nhật Bản và được khuyên nên tới thành phố Minamata để chụp hình về những người mắc căn bệnh lạ.

Những người bệnh kỳ thực đã bị ngộ độc thủy ngân do một công ty xả thải vô trách nhiệm ra môi trường, dẫn tới nhiễm độc nguồn nước. Chỉ có chiếc máy ảnh trong tay, Smith đã quyết định sẽ làm mọi cách để chống lại một công ty quyền lực nhưng hoạt động vô trách nhiệm và vô đạo đức, gây nên hệ lụy sức khỏe nghiêm trọng cho người dân trong vùng.

Bằng những bức ảnh, Smith đã đưa câu chuyện này ra với thế giới như một tiếng chuông cảnh báo. Những nỗ lực của Smith trong việc đưa lại công bằng cho người dân ở Minamata đã giúp ông trở thành một biểu tượng trong lĩnh vực nhiếp ảnh báo chí.

Johnny Depp cay đắng vì ly hôn, bị tẩy chay và sự nghiệp đình trệ - 3


Tạo hình của Johnny Depp trong "Minamata".

Dù bộ phim được giới phê bình đánh giá cao khi phim ra mắt tại LHP Berlin hồi năm ngoái, nhưng giờ đây, khi phim muốn tới với đông đảo công chúng, đặc biệt là công chúng tại Mỹ, một sự im lặng lạ lùng đang bủa vây "Minamata".

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Johnny Depp cho rằng sự im lặng này chính là một động thái mới của việc nam tài tử đang tiếp tục bị tẩy chay một cách không công bằng: "Hollywood vẫn đang tẩy chay tôi phải không? Một người đàn ông, một nam diễn viên đã phải trải qua một cuộc ly hôn rất khổ sở và hỗn loạn, và anh ta đã bị tẩy chay trong suốt mấy năm qua, thực tế là như vậy đấy".

Theo Bích Ngọc/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/johnny-depp-cay-dang-vi-ly-hon-bi-tay-chay-va-su-nghiep-dinh-tre-20210817185222001.htm

  • Từ khóa

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
50 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
89 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
143 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
210 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
602 lượt xem