19
/
108062
Khi Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương mang chuyện đời tư lên phim...
khi-ninh-duong-lan-ngoc-diem-my-nha-phuong-mang-chuyen-doi-tu-len-phim
news

Khi Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương mang chuyện đời tư lên phim...

Thứ 6, 16/04/2021 | 14:24:17
1,534 lượt xem

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương đều lấy những trải nghiệm cuộc sống tuổi 30 của chính mình đưa vào bộ phim điện ảnh đóng chung.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương kể cuộc đời tuổi 30 trên phim. Ảnh: ĐPCC.

Bộ phim "1990" nói về nhiều góc khuất phía sau cuộc sống tuổi 30 tưởng như bình dị của ba người đẹp Jessica Diễm (Diễm My), Nhã Ca (Nhã Phương), Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc).

Đó là câu chuyện của ba nhân vật có nhiều điểm chung là những trải nghiệm cuộc đời thật của ba diễn viên. Qua đó, họ mong muốn gửi thông điệp: Thanh xuân ngắn ngủi lắm, phụ nữ nên yêu thương chính mình.

Diễm My, Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc là những người bạn thân thiết ngoài đời, từng có những dự án hợp tác chung, nhưng đây là lần đầu tiên họ cùng góp mặt trong một bộ phim điện ảnh.

Điều thú vị là bộ ba ngọc nữ này đều cùng năm sinh và là những người cũng đang ở trong độ tuổi 30 tương đồng với nhân vật.

Nhã Phương.  Ảnh: ĐPCC.

Nhã Phương. Ảnh: ĐPCC.

Giống Nhã Ca trong phim, Nhã Phương đã có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên người bạn đời - Trường Giang. Có thể cuộc sống của cô hạnh phúc và đủ đầy hơn Nhã Ca, nhưng hẳn gia đình nào cũng có những tâm sự mà chỉ riêng người trong cuộc hiểu. Trải qua cuộc sống hôn nhân và đã làm mẹ, Nhã Phương cho biết, cô hiểu nhất những cơn sóng lòng mà Nhã Ca đang gặp phải.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tinh thần làm việc cần cù và không ngừng phấn đấu chứng minh thực lực của bản thân, Lan Ngọc có chỗ đứng vững vàng trong xã hội. Tưởng chừng như vậy là đã quá đủ cho cuộc sống kiêu hãnh tuổi 30, nhưng cô vẫn thường xuyên phải đối mặt với những thắc mắc của bạn bè, khán giả về chuyện lấy chồng, sinh con. Sự quan tâm ấy vô tình trở thành thành áp lực vô hình cho một quý cô tuổi 30 như cô. Và đó cũng là hoàn cảnh nhân vật Linh Lan của Lan Ngọc trong phim.

Lan Ngọc.  Ảnh: ĐPCC.

Lan Ngọc. Ảnh: ĐPCC.

Nhân vật Jessica Diễm và Diễm My giống nhau ở thái độ sống lạc quan, mạnh mẽ và sự nghiệp nhiều thành tựu. Tuy vậy Jessica Diễm và Diễm My đều vẫn đang độc thân dù đã bước qua tuổi 30, với những trăn trở, biến cố trong đời.

Phân cảnh cả 3 gặp tai nạn. Ảnh: ĐPCC.

Phân cảnh cả 3 gặp tai nạn. Ảnh: ĐPCC.

Đặc biệt, trong phim có phân cảnh ba nữ chính gặp tai nạn nguy hiểm, đối mặt với lằn ranh sinh - tử chỉ trong chớp mắt. Chiếc xe của cả ba lao qua vực, rơi thẳng xuống biển, tính mạng cận kề lưỡi hái tử thần. Trong khoảnh khắc ấy, họ mới chợt nhận ra đâu là điều ý nghĩa trong cuộc sống. Hơn bao giờ hết, sức mạnh của những người phụ nữ tuổi 30 thôi thúc họ phải đấu tranh giành lại sự sống...

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương - cả ba hy vọng mang đến câu chuyện về những bộn bề lo toan và phiền muộn trong cuộc sống người phụ nữ tuổi 30 hiện đại và nói thay tiếng lòng của rất nhiều cô gái đang phải kẹt giữa hôn nhân và sự nghiệp, giữa gia đình và ước vọng của bản thân, giữa quan niệm “công – dung – ngôn – hạnh” và chuẩn mực xã hội hiện đại.

Theo Đông Du/Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/khi-ninh-duong-lan-ngoc-diem-my-nha-phuong-mang-chuyen-doi-tu-len-phim-899316.ldo 

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
257 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
305 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
553 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
657 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
764 lượt xem