19
/
107425
Siêu phẩm Hàn Quốc “Seobok - Người nhân bản” sắp khởi chiếu tại Việt Nam
sieu-pham-han-quoc-seobok-nguoi-nhan-ban-sap-khoi-chieu-tai-viet-nam
news

Siêu phẩm Hàn Quốc “Seobok - Người nhân bản” sắp khởi chiếu tại Việt Nam

Thứ 2, 05/04/2021 | 10:00:16
1,242 lượt xem

Gong Yoo - Park Bo Gum, 2 ngôi sao nổi đình đám tại Hàn Quốc sẽ đến với khán giả Việt Nam qua bộ phim “Seobok – Người nhân bản”.

“Seobok - Người nhân bản” là câu chuyện kể về Ki-hun (Gong Yoo) đã thực hiện nhiệm vụ quan trọng cuối cùng từ Cơ quan Tình báo. Anh phải chịu trách nhiệm di chuyển Seobok (Park Bo Gum), một người nhân tạo được tạo ra bằng tế bào gốc.

Không may thay, Seobok trở thành mục tiêu bị truy đuổi bởi các băng đảng nguy hiểm với những tham vọng lớn. Ki-hun sẽ hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ thành công Seobok, hay Seobok cuối cùng sẽ rơi vào tay kẻ xấu và trở thành công cụ để chúng huỷ diệt cuộc sống của nhân loại?

“Seobok - Người nhân bản” là bộ phim mới xuất hiện về đề tài nhân bản con người, bộ phim lấy cảm hứng từ tích truyện cổ xoay quanh nhân vật Seobok - một danh y dưới thời Tần Thuỷ Hoàng, người được Vua cử đi thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm phương thức để trường sinh bất tử. Phim thể hiện khát vọng của con người khi được làm chủ khoa học kỹ thuật, chế ngự được thời gian và đạt được những điều tưởng chừng bất khả thi ở thời điểm hiện tại.

Poster phim “Seobok - Người nhân bản“.Poster phim Hàn Quốc “Seobok - Người nhân bản“. Ảnh: Knet

Thuộc dòng phim hành động viễn tưởng và cần đầu tư lớn để sản xuất ra phân cảnh hành động hoành tráng, kỹ xảo ấn tượng, thế nên kinh phí sản xuất của bộ phim lên tới 326 tỉ đồng.

Không chỉ có đề tài thú vị, “Seobok - người nhân bản” còn sở hữu 2 "cực phẩm" của điện ảnh Hàn Quốc là Gong Yoo và Park Bo-gum. 2 cái tên đình đám này được dự đoán sẽ chiếm trọn tiêu điểm chú ý trong các bảng xếp hạng rating của Hàn Quốc và Việt Nam.

Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam đồng thời với thị trường Hàn Quốc, từ ngày 15.4.

Theo Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/sieu-pham-han-quoc-seobok-nguoi-nhan-ban-sap-khoi-chieu-tai-viet-nam-895523.ldo

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
161 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
727 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
791 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,033 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,126 lượt xem