190
/
76669
6 loại nước ép hàng đầu giúp chống lại ung thư
6-loai-nuoc-ep-hang-dau-giup-chong-lai-ung-thu
news

6 loại nước ép hàng đầu giúp chống lại ung thư

Thứ 2, 22/07/2019 | 13:11:01
1,124 lượt xem

Dưới đây là 6 loại nước ép trái cây hàng đầu chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn trong cuộc chiến chống lại căn bệnh quái ác.

6 loai nuoc ep hang dau giup chong lai ung thu hinh 1

Củ dền (củ cải ngọt): Nước ép củ dền được biết đến với các thành phần có tác dụng trong điều trị bệnh máu trắng. Đây là một nguồn carotenoid dồi dào, có lợi trong việc điều trị mọi loại ung thư. Nước ép củ dền có tính cô đặc, vì vậy bạn nên pha loãng với các loại nước ép dịu hơn như nước ép cà rốt hay nước ép táo.

6 loai nuoc ep hang dau giup chong lai ung thu hinh 2

Bông cải xanh: Bông cải xanh chứa indole-3-carbinol, một chất chống oxy hóa làm phân rã estrogen và thúc đẩy miễn dịch chống lại ung thư vú, ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng.

6 loai nuoc ep hang dau giup chong lai ung thu hinh 3

Cà rốt: Nước ép cà rốt được xem là loại nước thần trong việc điều trị nhiều loại bệnh. Chất beta-carotene có trong vỏ cà rốt là một chất bảo vệ tự nhiên khỏi các bệnh ung thư da và các khối u ác tính. Hãy chọn những củ cà rốt cứng cáp, vỏ mịn, không nứt gãy và không còn rễ.

6 loai nuoc ep hang dau giup chong lai ung thu hinh 4

Rau diếp: Rau diếp giàu chlorophyll, là một vũ khí khác giúp chống lại ung thư. Đây là một nguồn dồi dào các chất lưu huỳnh, clo, silic và B complex có vai trò trong việc mọc tóc và duy trì làn da khỏe mạnh.

6 loai nuoc ep hang dau giup chong lai ung thu hinh 5

Cà chua: Cà chua là một nguồn dồi dào vitamin C và các chất natri, phốt pho, canxi, kali, magie và lưu huỳnh. Cà chua được khuyên dùng như một phương pháp tuyệt vời trong trị liệu ung thư tuyến tiền liệt. Glutathione có trong cà chua giúp tăng cường hệ miễn dịch.

6 loai nuoc ep hang dau giup chong lai ung thu hinh 6

Nho: Theo các nghiên cứu, nước ép nho giúp giảm đáng kể các tổn thương do ung thư đại tràng gây ra. Nước ép nho chứa limonene, một loại hóa chất thực vật giúp phân rã các chất gây ung thư, nhờ đó ngăn ngừa ung thư; đồng thời chứa monoterpene, một chất giúp đào thải các nhân tố gây ung thư ra khỏi cơ thể./.

Theo T.H/VOV.VN

(Nguồn Onlymyhealth)

  • Từ khóa

10.000 dịch vụ y tế sẽ được điều chỉnh giá

Chi phí quản lý là yếu tố cấu thành giá dịch vụ y tế vừa được đưa thêm vào giá viện phí, theo hướng tiến đến tính đúng, tính đủ giá dịch vụ.
15:13 - 19/03/2024
57 lượt xem

Laptop phát nổ, bé 8 tuổi bị bỏng nặng

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị bỏng độ 3 vùng mặt, ngực và bàn tay 2 bên, vết bỏng có dấu hiệu nhiễm trùng. Rất may vùng mắt và miệng trẻ không bị tổn...
14:25 - 19/03/2024
65 lượt xem

Hàng ngàn dịch vụ y tế sẽ tăng giá

Sẽ có hơn 1.900 danh mục dịch vụ khám bệnh, hội chẩn được điều chỉnh tăng giá. Trong đó, dịch vụ kỹ thuật, xét nghiệm... tăng nhẹ 1 - 4%, có dịch vụ tăng...
11:20 - 19/03/2024
181 lượt xem

Nên ăn gì nếu bạn muốn sống thọ đến 100 tuổi?

Tiến sĩ Michael Mosley, bác sĩ chuyên dẫn các chương trình y học trên đài BBC (Anh), cho hay gần đây, khi thực hiện bộ phim truyền hình Secrets Of The...
12:10 - 19/03/2024
138 lượt xem

Làm sao để phân biệt trẻ gặp vấn đề tâm thần hay 'nổi loạn' dậy thì?

Các chuyên gia tâm lý cho rằng ở tuổi dậy thì, trẻ thường có những biến đổi tâm lý, sinh lý phức tạp, nhiều trẻ "nổi loạn" trong giai đoạn này. Tuy nhiên,...
07:30 - 19/03/2024
254 lượt xem