190
/
65803
8 thói quen cần có của cô gái có mái tóc mỏng
8-thoi-quen-can-co-cua-co-gai-co-mai-toc-mong
news

8 thói quen cần có của cô gái có mái tóc mỏng

Thứ 2, 01/10/2018 | 07:12:08
1,553 lượt xem

Với một vài thói quen vô cùng đơn giản sau đây, bạn có thể biến đổi kiểu tóc mỏng tang của mình trở nên dày dặn, bồng bềnh hơn.

8 thoi quen can co cua co gai co mai toc mong  hinh 1

Làm sạch tóc: Theo nhà tạo mẫu tóc người Anh Richard Mannah, khi da đầu bẩn, xuất hiện dầu cũng là nguyên nhân khiên tóc bị gãy rụng nhiều hơn đồng thời mái tóc sẽ trông mỏng hơn.

8 thoi quen can co cua co gai co mai toc mong  hinh 2

Xả tóc đúng cách: Do tóc bạn mỏng không có nghĩa là bạn chăm sóc chúng một cách quá mức. Một cách dưỡng tóc rất nhanh và gọn dành riêng cho tóc mỏng mà bạn nên biết, đó là bạn chỉ cần dùng dầu xả ở đuôi tóc sau mỗi lần bạn gội đầu. Chúng sẽ giúp phần đuôi tóc vốn đã mỏng của bạn trở nên chắc khỏe và dày hơn sau một thời gian nhất định

8 thoi quen can co cua co gai co mai toc mong  hinh 3

Kiểu tóc phù hợp: Tóc tỉa nhiều lớp giúp mái tóc mỏng trở nên dày và bồng bềnh hơn. Tóc ngắn cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn tóc lob dài và tỉa đuổi quanh mặt, nó sẽ làm tăng hiệu ứng đầy đặn cho mái tóc của bạn.

8 thoi quen can co cua co gai co mai toc mong  hinh 4

Làm tóc bồng bềnh: Khi tóc bạn bắt đầu rũ ra và mất lọn xoăn, hãy xịt nước thật đều lên tóc, sau đó dùng các ngón tay rũ tơi mái tóc ra để tóc bạn khô nhất có thể. Tiếp đến dùng lược tròn chải những lọn tóc quanh mặt hoặc những lớp tóc tỉa ngoài cùng ra phía trước, rồi hất lại những lọn tóc vừa chải ra đằng sau và dùng gel xịt đều lên đó.

8 thoi quen can co cua co gai co mai toc mong  hinh 5

Cẩn thận với nhiệt độ: Máy uốn xoăn, máy sấy tóc... không nên sử dụng quá nhiều và nhiệt độ quá cao.Thay vì dùng lược trong quá trình sấy sẽ khiến tóc bị mềm và rũ hơn là dùng tay. Bạn cần làm khô tóc với các đầu ngón tay cho đến khi tóc khô khoảng 90%, sau đó dùng lược tròn chải và uốn qua tóc một cách nhẹ nhàng.

8 thoi quen can co cua co gai co mai toc mong  hinh 6

Không lạm dụng thuốc: Nếu bạn thường xuyên thoa đủ sản phẩm tạo độ dày lên mái tóc của mình thì khả năng bạn đang bị chúng “làm hại” chúng khi thoa cả vào chân tóc. Ngọn tóc mới là phần hấp thụ tốt hơn. Hoặc nếu bạn muốn phần chân tóc cũng thật bồng, hãy dùng các sản phẩm tạo độ dày dạng xịt cho chân tóc.

8 thoi quen can co cua co gai co mai toc mong  hinh 7

Thực phẩm tốt cho tóc: Protein là nền tảng cho mái tóc khỏe mạnh. Chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng đối với những người có mái tóc thưa, cần thường xuyên sử dụng những thực phẩm giàu protein như cá hồi, gà hay các nguồn protein thực vật như đậu, hạt và quả hạch . Hơn nữa, trong các loại quả hạch chứa đầy đủ các axit béo omega-3 giúp giữ cho nang tóc khỏe mạnh. Nang khỏe mạnh dẫn đến mái tóc khỏe mạnh.

8 thoi quen can co cua co gai co mai toc mong  hinh 8

Bổ sung các chất: Không chỉ trong chế độ ăn uống, bạn có thể bổ sung dưỡng chất cho tóc bằng cách uống trực tiếp các loại vitamin và khoáng chất. Các chất dinh dưỡng như biotin và keratin có thể giúp tóc dày hơn. Những người có mái tóc thưa cũng được khuyên sử dụng thêm các lọa vitamin như B3, B5, B6, đồng và kẽm.

CTV Nguyễn Như/VOV.VN

Theo RD

 

  • Từ khóa

Chỉ 1-2 phút đi bộ giật lùi cũng mang lại lợi ích to lớn

Đi bộ giật lùi trong công viên có vẻ là một cách di chuyển kỳ lạ, nhưng xu hướng TikTok gần đây đang ca ngợi những lợi ích sức khỏe tiềm tàng của nó.
16:13 - 19/04/2024
218 lượt xem

Không có phương pháp 'ngậm vòng hạt đá trị bệnh viêm họng'

Mới đây, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa T.Ư Thái Nguyên (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhân có dị vật là chiếc vòng hạt đá...
11:18 - 19/04/2024
322 lượt xem

6 tác dụng lâu dài của thiền đối với não

Chỉ sau một vài buổi thiền, bạn có thể cảm thấy bình tĩnh hoặc thanh thản hơn, nhưng khoa học nói gì về tác dụng lâu dài của bộ môn này?
09:04 - 19/04/2024
378 lượt xem

Thịt gà có nhiều cholesterol không?

Ăn thịt gà như một phần của chế độ ăn uống cân bằng có thể giúp kiểm soát mức cholesterol. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào phần thịt gà mà một người...
07:19 - 19/04/2024
458 lượt xem

9 bí quyết sống trường thọ của người dân Okinawa

Okinawa (Nhật) được biết đến là hòn đảo trường thọ. Không những thế, tỉ lệ mắc các bệnh như tim mạch, đột quỵ, ung thư của người dân nơi đây thấp hơn so...
10:44 - 18/04/2024
923 lượt xem