190
/
60029
Làm sạch móng tay ố vàng hữu hiệu
lam-sach-mong-tay-o-vang-huu-hieu
news

Làm sạch móng tay ố vàng hữu hiệu

Thứ 6, 13/04/2018 | 07:42:52
832 lượt xem

Bạn cảm thấy tự ti vì móng tay bị ố vàng, tối màu, đừng lo đã có các cách làm sạch và trắng móng tay sau đây.

lam sach mong tay o vang huu hieu hinh 1

Nước chanh: Vắt hai quả chanh vào bát, đặt ngón tay vào đó trong khoảng 10 phút. Rửa lại tay bằng nước ấm và bôi kem dưỡng da tay. Vitamin C chứa trong nước chanh sẽ giúp làm sáng móng tay.

lam sach mong tay o vang huu hieu hinh 2

Baking Soda: Để làm trắng móng một cách tự nhiên, trộn hai muỗng cà phê baking soda với nước ấm và lau lên móng tay của bạn. Để nó trong khoảng 5 phút và sau đó rửa sạch. Baking Soda có các tác nhân giúp làm sạch móng.

lam sach mong tay o vang huu hieu hinh 3

Kem đánh răng: Một cách tuyệt vời và nhẹ nhàng là chà xát các ngón với kem đánh răng. Để móng tay với kem đánh răng trong 3 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. 

lam sach mong tay o vang huu hieu hinh 4

Giấm trắng: Bạn cũng có thể làm trắng móng tay của bạn bằng cách sử dụng dấm trắng. Một muỗng canh giấm trắng, cùng với một cốc nước nhỏ, có thể làm trắng móng tay bằng cách ngâm nó trong 5 phút. Đừng quên dùng kem dưỡng ẩm cho tay và móng.

lam sach mong tay o vang huu hieu hinh 5

Xà phòng và nước: Dùng bằng xà phòng và nước là một trong những cách phổ biến nhất để làm trắng móng tay của bạn. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy đánh móng tay bằng bàn chải đánh răng khi rửa với xà bông và nước. 

lam sach mong tay o vang huu hieu hinh 6

Dầu cây chè: Bôi dầu cây chè trên móng tay bằng bông. Để yên trong vài phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Làm điều này hai lần mỗi ngày trong vài tháng cho đến khi bạn thấy móng tay sáng hơn.

lam sach mong tay o vang huu hieu hinh 7

Nước chanh và banking soda: Trộn 1 muỗng canh nước chanh với 2 đến 3 muỗng canh baking soda. Sử dụng bông tăm bông để bôi dung dịch lên móng tay. Sau khoảng 15 phút, rửa bằng xà phòng và nước. 

lam sach mong tay o vang huu hieu hinh 8

Chanh và muối: Sử dụng chanh và muối là một biện pháp hiệu quả và dễ làm tại nhà. Pha nước chanh và muối và sau đó chà nó lên móng tay. Để khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Giữ ẩm tay bằng kem giữ ẩm hoặc kem dưỡng da.

Hải Yến/VOV.VN

Theo Boldsky

  • Từ khóa

Dấu hiệu đầu tiên của bệnh dại

Bệnh dại là bệnh do virus lây truyền từ động vật sang người, ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, nhưng có thể phòng ngừa bằng vắc xin.
09:59 - 29/03/2024
97 lượt xem

Ăn thịt như thế nào để giúp giảm cân?

Thịt rất giàu dinh dưỡng nên là thành phần không thể thiếu trong nhiều chế độ ăn uống lành mạnh. Mọi người thường nghĩ chế độ ăn ưu tiên thịt có thể gây...
08:44 - 29/03/2024
137 lượt xem

4 tách cà phê hoặc 2 tách trà, giảm mạnh nguy cơ đột quỵ, ung thư

Một nghiên cứu theo dõi gần 2.500 người gần 70 tuổi trong 11 năm cho thấy cà phê và trà có thể là "bí quyết trường sinh".
16:45 - 28/03/2024
534 lượt xem

Từ vụ nữ điều dưỡng cứu du khách ngưng tim ở Đà Nẵng: Đừng bỏ quên dạy sơ cấp cứu

Từ vụ nữ điều dưỡng cứu du khách ngưng tim ở Đà Nẵng, các chuyên gia nhận định mỗi người cần trang bị kỹ năng sơ cấp cứu để dùng trong trường hợp cấp...
14:40 - 28/03/2024
546 lượt xem

Hơn 45.000 người Việt vào viện vì giun từ "thú cưng" chui vào da, gan, não

Khi thâm nhập vào cơ thể, trứng giun đũa chó mèo chỉ phát triển thành ấu trùng và di chuyển khắp cơ thể người.
10:40 - 28/03/2024
961 lượt xem