190
/
57108
Hướng dẫn chữa viêm dạ dày bằng rau mùi tây
huong-dan-chua-viem-da-day-bang-rau-mui-tay
news

Hướng dẫn chữa viêm dạ dày bằng rau mùi tây

Thứ 3, 16/01/2018 | 10:16:59
974 lượt xem

Viêm dạ dày không được điều trị có thể gây ra ung thư dạ dày. Đây là một loại rau quen thuộc, có thể làm giảm viêm dạ dày vĩnh viễn.

huong dan chua viem da day bang rau mui tay hinh 1

Một nghiên cứu gần đây được thực hiện tại Đại học Edinburg đã phát hiện ra rằng lá cây mùi tây có khả năng điều trị viêm dạ dày và giảm các triệu chứng của nó vĩnh viễn.

huong dan chua viem da day bang rau mui tay hinh 2

Mùi tây giàu kali và vitamin K. Những chất dinh dưỡng này có khả năng làm giảm lượng axit dư thừa trong dạ dày của bạn và cũng làm dịu lớp lót dạ dày và ruột, do đó làm giảm các triệu chứng dạ dày.

huong dan chua viem da day bang rau mui tay hinh 3

Khi bạn dùng lá mùi tây thường xuyên, nó có thể giúp bạn bằng cách điều trị viêm dạ dày và ngăn ngừa các triệu chứng có thể xảy ra. Đun sôi rau mùi tây lấy nước và uống vào mỗi sáng, trước bữa ăn sáng.

huong dan chua viem da day bang rau mui tay hinh 4

Điều trị tiểu đường: Mùi tây rất giàu chất flavonoid và chất chống oxy hoá, có thể làm giảm lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường và cân bằng sản xuất hormone insulin, do đó kiểm soát một số triệu chứng tiểu đường.

huong dan chua viem da day bang rau mui tay hinh 5

Điều trị viêm khớp: Viêm khớp là một tình trạng mà khớp xương trong cơ thể cứng lại và bắt đầu đau khi cử động. Vì rau mùi rất giàu chất chống oxy hoá nên nó có thể thúc đẩy sự vận chuyển máu đến các khớp, do đó điều trị viêm khớp tự nhiên.

huong dan chua viem da day bang rau mui tay hinh 6

Giảm đau: Rau mùi tây cũng có thể làm giảm viêm ở các bộ phận khác của cơ thể, do đó làm giảm đau, vì nó có tính chống viêm!

huong dan chua viem da day bang rau mui tay hinh 7

Điều trị sỏi thận: Mùi tây là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên có thể tẩy sạch các cặn đọng lại trong thận và giúp giảm số lượng sỏi thận tự nhiên.

huong dan chua viem da day bang rau mui tay hinh 8

Tăng miễn dịch: Mùi tây giàu chất chống oxy hoá và kali, cả hai loại này có thể tăng cường mọi tế bào của cơ thể và giúp họ chống lại bệnh tật, do đó tăng khả năng miễn dịch và giữ cho bạn khỏe mạnh.

huong dan chua viem da day bang rau mui tay hinh 9

Ngăn ngừa ung thư: Một số nghiên cứu đã tìm ra rằng các chất chống oxy hoá và flavonoid tìm thấy trong rau mùi tây có thể giúp ngăn ngừa một số loại ung thư phổ biến bằng cách kiềm chế sự tăng trưởng và nhân của tế bào ung thư trong cơ thể

Theo VOV.VN

  • Từ khóa

Thêm trẻ ngộ độc chì, nguy kịch do 'thuốc nam'

Bệnh viện Nhi trung ương thông tin đang điều trị tích cực cho một bé 3 tuổi nguy kịch do ngộ độc chì. Đây là trường hợp thứ hai trong vòng 2 tháng...
16:31 - 25/04/2024
216 lượt xem

Uống rượu, hút thuốc xong chớ dại ăn bưởi kẻo hại sức khỏe

Nhiều người thường ăn bưởi sau bữa ăn, kể cả có uống rượu bia vì nghĩ loại quả này nhiều nước và vitamin C nên có thể giải rượu. Tuy nhiên, chuyên gia sức...
17:34 - 25/04/2024
186 lượt xem

Loại củ thường có trong bếp tác dụng không ngờ đối với sức khỏe nam giới

Từ tăng cường khả năng miễn dịch, giảm cholesterol xấu, bảo vệ gan, đến làm chậm sự phát triển của bệnh Alzheimer, ngăn ngừa ung thư, có thể nói tỏi là...
13:12 - 25/04/2024
278 lượt xem

Một triệu chứng sau bữa nhậu chứng tỏ gan, thận đang cầu cứu

Tuy đây thường được coi là một hiện tượng tạm thời, nhưng nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đau lưng sau khi nhậu có thể là một dấu hiệu của vấn đề sức khỏe...
11:08 - 25/04/2024
357 lượt xem

Bệnh nào cần tránh ăn ớt?

Ớt không chỉ được biết đến với vị cay hấp dẫn mà còn là nguồn cung cấp vitamin và chất chống ô xy hóa dồi dào. Một trong những dưỡng chất có lợi nhất...
08:17 - 25/04/2024
401 lượt xem