19
/
99431
Hoài Lâm làm rapper, có nghệ danh mới
hoa-i-lam-lam-rapper-co-nghe-danh-mo-i
news

Hoài Lâm làm rapper, có nghệ danh mới

Thứ 7, 24/10/2020 | 16:59:37
330 lượt xem

Hoài Lâm là giọng ca chính kiêm rapper trong nhóm nhạc anh mới thành lập. Nam ca sĩ cùng đồng đội theo đuổi nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Ngày 22/10, Hoài Lâm chia sẻ thông tin anh cùng hai người bạn thành lập nhóm nhạc. Nhóm gồm 3 thành viên là Hoài Lâm, LAD và Tăng Duy Tân. Đặc biệt, Hoài Lâm lấy nghệ danh mới là Young Lulli.

“Sắp tới nhóm ra nhiều sản phẩm và khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết underground hay đại chúng. Chúng tôi sẽ có tour diễn xuyên Việt và hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. Tiền thu từ hoạt động nhóm sẽ được dùng làm từ thiện", Hoài Lâm chia sẻ thông tin.

Thông tin về nhóm nhạc gây xôn xao mạng xã hội. Công chúng tranh cãi khi Hoài Lâm có nghệ danh mới. Nhiều người không đồng tình khi nam ca sĩ bỏ nghệ danh do bố nuôi Hoài Linh đặt cho.

Hoài Lâm chụp hình cùng LAD và ê-kíp thực hiện sản phẩm mới. Ảnh: NVCC. 

Giải thích với Zing, trưởng nhóm LAD cho biết nghệ danh mới chỉ được Hoài Lâm sử dụng khi hoạt động cùng nhóm. “Nghệ danh chỉ được dùng trong hoạt động nhóm còn khi solo, anh ấy vẫn lấy tên Hoài Lâm. Hoài Lâm sẽ có hình ảnh mới nhưng vẫn giữ được màu sắc mà trước nay khán giả đã quen thuộc với anh ấy”, LAD cho biết.

Theo nhà sản xuất 20 tuổi, anh và Hoài Lâm quen biết đã lâu. Tuy nhiên, kế hoạch thành lập nhóm nhạc nảy ra gần đây trong lần hai người đi chơi chung và cảm thấy hợp nhau về âm nhạc.

“Hiện tại, chúng tôi thực hiện sản phẩm của nhóm cũng như ca khúc solo của Hoài Lâm. Anh Hoài Lâm vừa hát vừa là rapper. Chúng tôi thử sức với nhiều thể loại nhạc, có cả ballad và những màu sắc âm nhạc mới, phù hợp với thị trường hiện tại", LAD chia sẻ. Anh là giám đốc âm nhạc, đảm nhận vai trò lên ý tưởng, theo dõi quá trình sản xuất…

Thời gian qua, Hoài Lâm khá im ắng. Tháng 6, anh ly hôn Bảo Ngọc. Sau đó, anh về quê sống để ổn định sức khỏe. Ngày 26/7, nam ca sĩ phải nhập viện điều trị ở TP.HCM.

Đầu tháng 10, công chúng xôn xao trước thông tin Hoài Lâm có bạn gái mới. Trong hình ảnh được chụp tại chuyến du lịch Đà Lạt, giọng ca Hoa nở không màu khá thân thiết, thậm chí đội mũ đôi với một cô gái. Tuy nhiên, đại diện nam ca sĩ phủ nhận anh có người yêu.

Theo Lan Phương/ Zing

https://zingnews.vn/hoai-lam-lam-rapper-co-nghe-danh-moi-post1145418.html

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
271 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
286 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
391 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
425 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
487 lượt xem