19
/
99105
‘Why Not Vietnam?’: Hình ảnh Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên CNN
why-not-vietnam-hinh-anh-viet-nam-xuat-hien-an-tuong-tren-cnn
news

‘Why Not Vietnam?’: Hình ảnh Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên CNN

Thứ 2, 19/10/2020 | 06:14:33
444 lượt xem

Đoạn phim quảng cáo về hình ảnh Việt Nam an toàn, hấp dẫn nhằm kéo du khách trở lại hậu COVID-19 này sẽ phát trên kênh CNN Asia trong sáu tuần, là những thước phim ấn tượng về đất nước hình chữ S.

Một bộ phận giới trẻ Việt Nam rất thích leo núi để khám phá vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)

Một bộ phận giới trẻ Việt Nam rất thích leo núi để khám phá vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)

Đoạn phim 30 giây chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với lời mời: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?).

Theo lãnh đạo Tổng cục Du lịch, phim quảng cáo muốn nhắc lại cho du khách về những nét cuốn hút của Việt Nam và gợi ý Việt Nam như một điểm đến an toàn, hấp dẫn trong năm 2021.

Vụ Trưởng Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch, ông Đinh Ngọc Đức cho hay: “Chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện về những người Việt đồng lòng chống dịch, tương trợ với bạn bè quốc tế.”

“Thông qua chiến dịch ‘Why Not Vietnam?’, chúng tôi kỳ vọng mang đến các trải nghiệm du lịch phù hợp cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau COVID-19 và nhấn mạnh Việt Nam là một điểm đến an toàn trong khu vực.”

Thước phim 30 giây giúp du khách có câu trả lời về những lý do thuyết phục họ tin tưởng chọn Việt Nam cho các chuyến đi trong tương lai, đó là sự nỗ lực của Chính phủ và người dân tạo nên thành tích về kiểm soát dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho người dân từ thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát.

‘Why Not Vietnam?’: Hinh anh Viet Nam xuat hien an tuong tren CNN hinh anh 1

Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long. (Ảnh: CTV)

Ông Đức nói thêm: Việt Nam còn rất nhiều điểm đến hoang sơ, nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút bình yên bên cạnh hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực thú vị.

Clip quảng cáo được trình chiếu trên CNN Asia trong sáu tuần, kể từ ngày 15/10/2020, cũng như trang web chính thức của du lịch Việt Nam (www.vietnam.travel) và các trang mạng xã hội.

Tổng cục Du lịch cho biết thời gian tới, Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động nối tiếp đoạn phim “Why Not Vietnam?” như các cuộc thi trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các bài viết về sự hiệu quả trong việc kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của Việt Nam cũng như cam kết đối với sự an toàn của du khách và người dân tại đây.

Du khách có thể đồng hành và tham gia vào chiến dịch ‘Why Not Vietnam?’ bằng cách theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook hoặc Instagram, và tìm hiểu thêm tại: www.vietnam.travel.

Đoạn phim quảng cáo hình ảnh Việt Nam trên CNN Asia:

Video: my_video1.mp4

 Không dừng ở đây, trong vài tháng tới, Việt Nam sẽ thu hút khách du lịch bằng các cuộc thi có giải thưởng giá trị cao trên mạng xã hội.

Cuộc thi đầu tiên, dự kiến ra mắt trong tháng 11 tới, trong đó giải thưởng hấp dẫn gồm một cặp vé máy bay quốc tế khứ hồi do Vietnam Airlines tài trợ (có giá trị sử dụng trong năm 2021), cùng một kỳ nghỉ bốn ngày ở Sapa với khu nghỉ dưỡng độc đáo, nơi lưu trú được chứng nhận National Geographic Certified Unique Lodge./.

Theo M.Mai (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/why-not-vietnam-hinh-anh-viet-nam-xuat-hien-an-tuong-tren-cnn/669954.vnp

  • Từ khóa

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
43 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
103 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
162 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
559 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
550 lượt xem