19
/
97664
10 địa điểm nên ghé thăm khi đến thành phố Ulsan, Hàn Quốc
10-dia-diem-nen-ghe-tham-khi-den-thanh-pho-ulsan-han-quoc
news

10 địa điểm nên ghé thăm khi đến thành phố Ulsan, Hàn Quốc

Chủ nhật, 20/09/2020 | 08:32:42
490 lượt xem

Nếu đến Ulsan, nhất định bạn phải ghé thăm 10 địa điểm tuyệt đẹp dưới đây.

Nói đến Ulsan, người ta thường nghĩ đến một thành phố công nghiệp với các nhà máy ô tô, đóng tàu mà ít biết rằng nơi đây còn là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn ở Hàn Quốc. Nếu đến Ulsan, nhất định bạn phải ghé thăm 10 địa điểm tuyệt đẹp dưới đây.

Cánh đồng cỏ bạc Ganwoljae

Địa danh này nằm trên dãy núi Yeongnam Alps, là nơi kết nối thiên nhiên, bầu trời, con người và đặc biệt nổi tiếng với cánh đồng cỏ bạc. Bạn phải leo núi để có thể ngắm cánh đồng cỏ bạc. Lúc khởi hành với những bước chân nhẹ nhàng rồi dần dần dần xuất hiện một con đường dốc cong cong khó leo nhưng khi cánh đồng cỏ trải ra trước mắt, sự mệt nhọc như bay biến hết. Những con sóng bạc đung đưa trong gió, thiên nhiên bao la khiến bạn chỉ muốn đắm mình mãi trong khung cảnh tuyệt vời đó.

Con đường cây hạt dẻ lãng mạn

Con đường cây hạt dẻ nằm trong công viên thể thao Ulsan. Những cây dẻ cao lớn được trồng thành hàng dài hai bên đường; khi thu đến, con đường càng trở nên lãng mạn với sắc đỏ, sắc vàng của cây dẻ và thảm lá rụng. Những chiếc ghế dài được đặt giữa các tán cây là khu vực chụp ảnh đẹp nhất giúp bạn có được những bức ảnh để đời.

Đại công viên sông Taehwa

Đây là một trong những công viên tiêu biểu của thành phố Ulsan, nó được xây dựng bao quanh sông Taehwa và mang vẻ đẹp quyến rũ cả bốn mùa trong năm. Thật ngạc nhiên là một công viên cây xanh rộng lớn như vậy được xây dựng ở trung tâm thành phố với các cơ sở vật chất hoàn hảo phục vụ người dân. Công viên được xây dựng với một hệ sinh thái đất ngập nước gồm quần thể các loài hoa, rừng tre xanh rì, một quảng trường và sân khấu biểu diễn ngoài trời.

Vọng lâu Hamwollu

Nơi đây nổi tiếng là địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp ở Ulsan. Nếu tham quan vào ban ngày, bạn có thể đi dạo dọc theo những con đường xung quanh hoặc ngắm bãi cỏ rộng và những hàng thông xanh mát ở phía sau. Quang cảnh phía trước vọng lâu rộng mở nên bạn có thể ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp. Các sự kiện giao thừa và ngắm bình minh vào năm mới đều được tổ chức tại đây.

Làng văn hóa cá voi Jangsaengpo

Ngôi làng chủ đề được xây dựng ở khu vực Jangsaengpo, nơi từng nổi tiếng là làng đánh bắt cá voi. Bạn có thể tham gia nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây như tham quan bảo tàng cá voi, trung tâm trải nghiệm sinh thái cá voi, thuyền du lịch biển cá voi. Phòng chiếu với hình ảnh lập thể 5D tạo cảm giác như một con cá voi thật đang bơi cũng thu hút nhiều du khách. Đặc biệt, ngôi làng cổ Jangsaengpo, nơi tái hiệu quá khứ cũng có rất nhiều địa điểm ngắm cảnh cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bãi biển Ganjeolgot

Đây là nơi đầu tiên có thể nhìn thấy mặt trời mọc trên biển phía Đông và hàng năm có rất nhiều người tới đây để ngắm bình minh. Có rất nhiều địa điểm ngắm cảnh và chụp ảnh tuyệt vời ở bãi biển Ganjeolgot nhưng nổi tiếng nhất là nơi có ngọn hải đăng trắng nổi bật trên nền biển xanh như ngọc. Con đường ước nguyện Somang-gil được tạo ra bên bờ biển giúp bạn vừa đi dạo vừa tận hưởng mùi thơm của biển cả, hương thơm nồng nàn của những cây thông. Bạn có thể viết điều ước lên bưu thiếp và đặt chúng vào hộp thư điều ước cao 5 mét và gửi đến địa chỉ mình muốn.

Biển đá cuội Jujeon

Bãi biển này nằm ở Gandong và được biết đến là một trong 12 danh lam thắng cảnh ở Ulsan với sức hút khác biệt nhờ những viên đá cuộc đen tròn chứ không phải cát trắng. Đặc biệt, nơi đây được biết đến với cảnh đẹp về đêm. Ánh đèn từ làng chài, bến cảng và cảnh biển tạo nên bức tranh đơn giản nhưng ấm áp. Bạn cũng nên ghé thăm Bongsudae gần đó. Trong quá khứ, nơi đây được sử dụng như một cơ sở liên lạc quân sự của thời đại Joseon nhưng hiện nay là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh biển Ulsan.

Đài quan sát cầu Ulsan

Từ đài quan sát, bạn có thể ngắm khung cảnh ban ngay và ban đêm của thành phố Ulsan. Đài quan sát gồm một đài quan sát ngoài trời và trong nhà. Bạn có thể tận hưởng hương thơm của biển cả và phong cảnh Ulsan qua cửa sổ kinh 360 độ qua đài quan sát trong nhà.

Công viên Daewangam

Trong công viên có những hình thú đá kỳ lạ và khoảng 15.000 cây thông biển với tuổi thọ trung bình khoảng 100 năm, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp. Tên của công viên bắt nguồn từ một truyền thuyết kể rằng một bà hoàng phi ở triều đại Silla được chôn cốt dưới một hòn đảo đá vì bà nói rằng mình sẽ trở thành một con rồng và bảo vệ đất nước ngay cả khi đã chết. Có một cây cầu nối các khối đá với nhau, để bạn ngắm các tảng đá với hình dáng kỳ lạ và những con sóng vỗ trắng xóa.

Đảo Seuldo

Đây là một hòn đảo nhỏ được có tác dụng ngăn gió biển và sóng biển xô vào cảng Cảng Byeonjin. Hòn đảo giống như đê chắn sóng tự nhiên, nước biển ở đây rất trong vì không bao giờ đọng lại và luôn trôi chảy một cách tự nhiên. Bạn hãy ngồi ở những chiếc ghế dài đặt ở nhiều vị trí khác nhau hướng ra biển để ngắm cảnh mặt trời lặn và cảnh biển lãng mạn./.

Theo VOV.VN

https://vov.vn/du-lich/10-dia-diem-nen-ghe-tham-khi-den-thanh-pho-ulsan-han-quoc-779483.vov

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
156 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
161 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
254 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
294 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
351 lượt xem