19
/
88694
Music Home đổi concept, diva Mỹ Linh sẽ hát theo yêu cầu khán giả
music-home-doi-concept-diva-my-linh-se-hat-theo-yeu-cau-khan-gia
news

Music Home đổi concept, diva Mỹ Linh sẽ hát theo yêu cầu khán giả

Thứ 4, 25/03/2020 | 18:44:12
494 lượt xem

Sự kết hợp của diva Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em trong show Music Home số thứ 2 hứa hẹn sẽ mang những điều thú vị cho khán giả.

Sau số đầu tiên mùa thứ 2 với sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh, vị khách tiếp theo có mặt trong Music Home là diva Mỹ Linh. 

Ở liveshow với chủ đề "Song books" lần này, thay vì hát những bài được chuẩn bị sẵn cùng với ban nhạc Anh Em như những chương trình trước, diva Mỹ Linh sẽ hát một cách ngẫu hứng theo yêu cầu khán giả. 

Diva Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em. 

Theo BTC, concept mới này sẽ làm tăng tương tác của chương trình với khán giả tại nhà trong bối cảnh nhu cầu giải trí qua mạng Internet tăng cao bởi dịch Covid-19. Đây cũng là “đêm nhạc trực tuyến hát theo yêu cầu” lần đầu tiên tại Việt Nam.

Nhạc sĩ Huy Tuấn bật mí: “Ý tưởng này đến với chúng tôi từ nhu cầu thay đổi, mới lạ. Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em đã song hành cùng nhau chinh phục khán giả hơn 20 năm nay và định hình nên một phong cách riêng biệt. Màn kết hợp của Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em lần này hoàn toàn khác tất cả những lần trước. Sự thân thuộc là lợi thế giúp chúng tôi có thể ngẫu hứng cùng nhau tất cả mọi bài hát theo yêu cầu tại chỗ của khán giả”.

Sở hữu một âm sắc đẹp, tự nhiên đầy kỹ thuật, Mỹ Linh đã có một sự nghiệp âm nhạc vững vàng với sự hậu thuẫn, định hình của ban nhạc Anh Em mà người cầm trịch chính là nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn.

Mỹ Linh 

Album thành công nhất của Mỹ Linh là "Tóc ngắn" (1998). Cũng trong năm này, Mỹ Linh thực hiện tour biểu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên "Tiếng hát Mỹ Linh" đã rất thành công tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tour xuyên việt thứ hai năm 1999 có tên "Mỹ Linh và Anh Em" đã diễn ra tại 7 thành phố. Sau hai tour diễn dài hơi, Mỹ Linh nghỉ một thời gian để chuẩn bị cho album tiếp theo: "Tóc ngắn 2" ra đời vào tháng 4/2000. Năm 2003, Mỹ Linh phát hành album "Made in Vietnam". Đây là album đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa ekip người Việt và người nước ngoài (Blue Tiger Records).

Năm 2005, Mỹ Linh tiếp tục gây bất ngờ bằng album "Chat với Mozart". Đây là một sự sáng tạo mới mẻ của Mỹ Linh và nhạc sĩ Dương Thụ khi phổ lời Việt cho các ca khúc cổ điển nổi tiếng của thế giới như "Hồ thiên nga", "Ave Maria"... Các ca khúc này cũng được làm mới lại trên nền hòa âm mang đậm chất R&B hiện đại.

Năm 2006, Mỹ Linh phát hành "Để tình yêu hát" nhân dịp lễ Valentine. Album với những bài tình ca nhẹ nhàng đã gây được cảm tình trong lòng khán giả. Vừa phát hành album, Mỹ Linh tiếp thực hiện show diễn "Mỹ Linh tour 06". Đây là một liveshow được dàn dựng công phu, đánh giá bước tiến mới trên con đường nghệ thuật của cô.

Năm 2007, Mỹ Linh mở rộng thị trường âm nhạc của mình sang Nhật. Cô đã giới thiệu 3 album đã thành công của mình là "Made in Vietnam", "Chat với Mozart" và "Để tình yêu hát".

Năm 2011, Mỹ Linh trở lại với sản phẩm âm nhạc mới: "Tóc ngắn Acoustic - Một ngày" được ấp ủ và thực hiện trong suốt 3 năm. Trong album, khán giả được khám phá Mỹ Linh ở vai trò mới - người viết lời ca khúc. Bảy trong số 10 bài hát trong album được cô viết lời từ chính những tình cảm, cảm xúc đã trải qua.

Mới đây, Mỹ Linh cùng ban nhạc Anh Em đã cho ra mắt "Chat với Mozart 2" sau 13 năm thai nghén cùng tour xuyên Việt cuối cùng trong sự nghiệp.

Màn tái hợp hứa hẹn sự ngẫu hứng bất ngờ của Mỹ Linh với ban nhạc Anh Em trong “phòng khách Music Home” cùng thêm khách mời “phát hiện” là Kiều Loan sẽ lên sóng Truyền hình FPT lúc 20h30 ngày 27/3./.

Theo Thanh Thanh/VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/music-home-doi-concept-diva-my-linh-se-hat-theo-yeu-cau-khan-gia-1026741.vov


  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
310 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
861 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
931 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,176 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,268 lượt xem